Sân vận động nào đón nhiều CĐV nhất V-League 2023-2024?
(THPL) - Sau 8 vòng đấu tại V-League 2023-2024, sân Lạch Tray của Hải Phòng FC đón lượng cổ động viên đông nhất với trung bình 11.500 người/trận.
Tin liên quan
- "Thánh địa" Mỹ Đình khó tổ chức trận Việt Nam gặp Indonesia
Khai mạc giải cầu lông Kamito Open tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ III – năm 2024
Hai tuyệt tác sân gôn đã sẵn sàng chào đón sự kiện BRG Golf Hanoi Festival 2024
8 đội bóng tham gia Giải bóng đá sinh viên Đại học Quốc gia TPHCM - THACO CUP 2024
Giải gôn thường niên BRG Golf Hanoi Festival 2024 chính thức chào đón các 'gôn thủ' trong nước và quốc tế tại Kings Island Golf Resort và Legend Hill Country Club
» Tạm dừng tổ chức giai đoạn còn lại của V.League 2021 vì dịch Covid-19
» Cầu thủ trẻ nhất V.League được triệu tập lên U22 Việt Nam
» Liên đoàn bóng đá VFF được trao tặng Huân chương lao động hạng Ba
CLB Hải Phòng hiện nay tạm xếp vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng tạm thời của Night Wolf V.League 1 – 2023/2024. Tuy nhiên nếu xét về lượng khán giả tới sân cổ vũ cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, sân Lạch Tray của đội bóng này là “nhà vô địch” của giải đấu sau 8 vòng. Cụ thể, đội bóng đất cảng trải qua 4 trận sân nhà, số khán giả trung bình tới sân mỗi trận là 11.500 khán giả.
Sân Lạch Tray hiện cũng là sân đấu sở hữu hai trận đấu đón lượng khán giả cao nhất đến sân sau 8 vòng đấu ở V-League. Đó là trận khai mạc mùa giải giữa CLB Hải Phòng gặp HAGL đón số lượng khán giả cao nhất lên đến 15.000 người. Trận đấu vòng 4 giữa Hải Phòng gặp CLB Công An Hà Nội diễn ra vào thứ hai nhưng cũng đón số lượng khán giả cao thứ hai 13.000 người. Sân Lạch Tray thực sự là “chảo lửa” và là điểm tựa cho CLB Hải Phòng.
Một “chảo lửa” khác vẫn giữ được sức nóng của mình là sân Thiên Trường của CLB Nam Định với trung bình đón 9.800 khán giả tới sân mỗi trận (thi đấu 5 trận trên sân nhà). Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đang bay cao trên đỉnh bảng xếp hạng tạm thời và sân nhà chính là nguồn sức mạnh đóng góp không nhỏ cho đội bóng này khi giúp đội thắng 4, hòa 1 (trận hòa rất hay khi bị CLB Công An Hà Nội dẫn trước 2-0).
Sân Hàng Đẫy của nhà đương kim vô địch CLB Công An Hà Nội góp mặt trong tốp 3 khi trung bình mỗi trận đón 7.750 khán giả tới sân (thi đấu 4 trận sân nhà). Trong 4 trận sân nhà, trận tiếp đón CLB Hà Nội là trận đấu chứng kiến số lượng người hâm mộ tới sân Hàng Đẫy đông nhất với 12.000 người (vòng 3). CLB CAHN hiện cũng đang trở lại đường đua với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, có 12 điểm sau vòng 8 Night Wolf V.League 1 – 2023/24.
Khi chuyển sang tổ chức giải theo khuyến nghị của AFC, các CLB ở V.League sẽ có giai đoạn thi đấu trong điều kiện thời tiết mùa thu đông ở phía bắc. Chính vì vậy, rất nhiều trận đấu ở khu vực này diễn ra trong điều kiện thời tiết không thực sự thuận lợi (trời lạnh). Tuy nhiên các sân bóng phía bắc, đặc biệt các sân như Lạch Tray (Hải Phòng), Thiên Trường (Nam Định), Hàng Đẫy (Hà Nội) đều vẫn giữ được “nhiệt” khi duy trì số lượng người hâm mộ tới sân đông đảo. Điều đó nói lên tình yêu của người hâm mộ địa phương và nỗ lực của các đội bóng trong việc thu hút người hâm mộ tới sân.
Sân nhà Gò Đậu của CLB Bình Dương cũng đang dần lấy lại hình ảnh “chảo lửa” khi chứng kiến trung bình 6.975 khán giả tới sân mỗi trận (thi đấu 4 trận sân nhà). Đây là sân đấu có lượng khán giả tới xem trực tiếp nhiều thứ 4 tại giải và là sân thu hút nhiều khán giả nhất từ khu vực miền Trung, Tây nguyên trở vào phía nam. Trong thành tích tạm xếp thứ 3 hiện nay với 16 điểm, sân nhà mang về đến 9 điểm cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức, trong đó có những trận thắng nghẹt thở trước các ứng viên nhóm đầu như CLB Thép Xanh Nam Định hay CLB Đông Á Thanh Hóa.
Đại Vụ Nam (t/h)
Tin khác
-
Nhà báo Nguyễn Thành Đoàn làm Tổng biên tập Tạp chí Phổ biến Pháp luật Việt Nam
-
Bảo Việt Nhân thọ và Ngân hàng Quốc dân NCB ký kết thỏa thuận hợp tác
-
Techcom Capital đóng hơn 114 tỷ đồng thuế năm 2022 – 2023, hoàn tất nộp bổ sung 94,8 triệu đồng
-
Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt đi Cần Thơ, Đà Nẵng và Đà Nẵng-Phú Quốc
-
"Thánh địa" Mỹ Đình khó tổ chức trận Việt Nam gặp Indonesia
-
Hồ Văn Cường vẫn là trụ cột kinh tế gia đình, lần đầu nói về chuyện khán giả chuyển tiền và cho vàng
Top 3 ngành có tiềm năng tăng trưởng lớn nhất trong 12 tháng tới
(THPL) - Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố kết quả khảo sát về Top 3 ngành có tiềm năng tăng...09/11/2024 09:36:57Doanh nghiệp BOT bị "tố" vỡ nợ: Thông tin bình thường thành bất thường gây sốc, làm nản lòng nhà đầu tư
(THPL) - Doanh nghiệp vay dài hạn tại các ngân hàng theo luật pháp quy định để thực hiện các dự án theo phương thức đối tác công tư (PPP). Từ...08/11/2024 15:15:00Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024
(THPL) - Ngày 08/11/2024, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top...09/11/2024 08:54:47T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng tại Việt Nam
(THPL) - Với việc hợp tác cùng các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng của Trung Quốc để nghiên cứu đầu tư nhà máy sản xuất...08/11/2024 23:15:17
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia