06:54 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Sân chơi" dành riêng cho các nhà môi giới bất động sản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

09:02 18/01/2019

(THPL)- Giờ đây những người hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản sẽ có “sân chơi” riêng cho mình, cùng nhau quảng bá thương hiệu cho bản thân nhà môi giới, cũng như các doanh nghiệp nơi nhà môi giới đang làm việc.

Sáng ngày 17/1/2019, Lễ công bố chương trình “Tôi là Nhà môi giới bất động sản xuất sắc” – năm 2019 do công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lê Phan tổ chức đã diễn ra trang trọng tại TP.HCM.

Đại diện Ban tổ chức và Ban giám khảo chương trình "Tôi là Nhà môi giới bất động sản xuất sắc" -năm 2019.

Buổi lễ có sự góp mặt của ông Trần Lâm Bình - Thành viên Hiệp hội Môi giới BĐS Hoa Kỳ - Thành viên Hiệp hội Môi giới BĐS Việt Nam – Khu vực phía Nam; Nhà báo Phan Lê Quang Tuyến – Phó Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Tập đoàn; Nhà báo – Luật sư Nguyễn Đăng Bình – Tổng biên tập Tạp chí Nhà quản lý, Giám đốc Công ty Luật TNHH MTV Đăng Bình;… cùng đại diện của Đài Truyền hình và các cơ quan báo chí.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Lê Quang Tuyến – Phó Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Tập đoàn, Trưởng Ban tổ chức cho biết, theo thống kê chưa đầy đủ cho thấy, đến cuối năm 2015 cả nước đã có khoảng 40.000 nhà môi giới được cấp chứng chỉ môi giới bất động sản. Tuy nhiên trên thực tế số lượng người đang hoạt động trong lĩnh vực này là lớn hơn rất nhiều. Với số lượng người hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản là tương đối lớn như vậy, song hiện chưa có một “sân chơi” cụ thể nào được tổ chức dành riêng cho những người làm môi giới bất động sản.

Ông Phan Lê Quang Tuyến – Phó Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Tập đoàn, Trưởng Ban tổ chức đã có những chia sẻ về chương trình.

“Chương trình “Tôi là Nhà môi giới Bất động sản xuất sắc” năm 2019 nhằm tạo ra sân chơi chuyên nghiệp đầu tiên dành để những nhân viên môi giới hoạt động trong lĩnh vực BĐS được gặp gỡ, giao lưu lẫn nhau. Hơn thế, chúng tôi cũng muốn kết nối họ để mở ra nhiều cơ hội trao đổi sản phẩm lẫn nhau để phát triển thị trường BĐS phía Nam.”- ông Tuyến chia sẻ.

Chương trình dự kiến quy tụ khoảng 2.000 nhân viên môi giới đang hoạt động trong mọi lĩnh vực bất động sản cùng tham gia. Chương trình sẽ được tổ chức chính thức từ ngày 25/2/2019, vòng sơ loại diễn ra tại 6 tỉnh thành gồm: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh và Long An.

Đến với chương trình, các nhà môi giới sẽ được trình bày dự án hoặc sản phẩm của mình đang chào bán trên sóng truyền hình và các kênh thông tin đại chúng (dự án hoặc sản phẩm đã được Ban tổ chức (BTC) kiểm tra tính pháp lý, đúng quy định pháp luật). Sau đó, sẽ là phần tương tác giữa nhà môi giới, khán giả, nhà đầu tư và hội đồng ban giám khảo kiểm định thông tin, chất vấn thông tin chi tiết hơn cho sản phẩm. Qua đó, những sản phẩm được giới thiệu có thể được khách mời tham gia chương trình chốt mua hoặc khán giả, độc giả xem chương trình liên hệ tìm hiểu.

Chương trình sẽ chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất để trình bày trong đêm truyền hình trực tiếp dự kiến vào cuối tháng 6/2019. Ngoài ra, 1 nhà môi giới được chọn thẳng qua bình chọn trên mạng xã hội cũng được đặc cách trực tiếp Vòng chung kết.

Là một thí sinh tham gia chương trình, chị Ngọc Huệ - một người làm nghề môi giới tự do tại quận Gò Vấp đã có những chia sẻ: “Là một người trong lĩnh vực môi giới BĐS đã 10 năm, tôi rất vui khi lần đầu tiên có chương trình dành riêng cho ngành nghề này. Tôi và bạn bè trong nghề đã cùng nhau đăng ký để có thể cọ xát, đọ sức với nhau. Trên hết, đây như là sân chơi để các anh chị em làm trong nghề môi giới BĐS có thể giao lưu, trao đổi cũng như học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.”

Anh Thư

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu