08:38 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung vẫn theo đuổi thương hiệu Galaxy Note sau sự cố cháy nổ

11:12 24/01/2017

(THPL) – Samsung khẳng định sẽ tiếp tục sản xuất dòng "Galaxy Note" cho dù sự cố Galaxy Note 7 cháy nổ gây thiệt hại cho hãng ít nhất 5,3 tỷ đô la.

Ngày 23/1, hãng công nghệ khổng lồ Samsung xác nhận, sẽ tiếp tục gắn thương hiệu "Galaxy Note" cho các phablet (smartphone cỡ lớn) trong tương lai. Ông DJ Koh, người đứng đầu bộ phận di động của Samsung, trả lời phỏng vấn báo chí, cho biết: "Tôi sẽ mang tới một chiếc Note 8 tốt hơn, an toàn hơn và đổi mới hơn".

Galaxy Note vẫn sở hữu lượng tín đồ đáng kể, bất chấp sự cố cháy nổ ở Galaxy Note 7. Ảnh: Intenet
Ông DJ Koh thông tin, trên thực tế, dòng Galaxy Note nhận được tình cảm tốt của khách hàng và sở hữu lượng lớn tín đồ trung thành. Đây chính là lý do chính khiến hãng đưa ra quyết định sẽ không khai tử thương hiệu này. 
Theo một số nguồn tin, Samsung dự kiến sẽ giới thiệu Galaxy S8 trong vài tuần tới và tất cả điện thoại mới đều phải trải qua quy trình thử nghiệm pin 8 bước mới, nhằm tránh lặp lại trường hợp của Note 7.

Hãng Samsung cũng không quên thông báo, công ty này sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự cố của Galaxy Note 7, bao gồm cả lỗi thiết kế trên pin của họ và những sai sót trên pin của các nhà cung ứng khác.

Trước đó, tháng 10/2016, Samsung đã ngừng sản xuất Galaxy Note 7 sau khi thu hồi hàng triệu sản phẩm trên toàn thế giới do lo ngại về an toàn cho người sử dụng. Việc này diễn ra tiếp sau một loạt thông tin và báo cáo cho biết nhiều chiếc điện thoại thuộc dòng này nóng lên và bị cháy nổ. Ước tính sự cố này đã gây thiệt hại ít nhất khoảng 5,3 tỷ USD cho hãng công nghệ Hàn Quốc.

 Minh Khuê (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu