16:45 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung tung video quảng cáo Galaxy Z Flip

15:03 10/02/2020

(THPL) - Đoạn video dài gần 30 giây đã xác nhận toàn bộ thông tin về thiết kế của Galaxy Z Flip cũng như những thông tin rò rỉ gần đây.

Ngay trước thềm sự kiện Samsung Galaxy Unpacked vào ngày 11/2, Samsung đã tung ra một quảng cáo cho mẫu điện thoại màn hình gập Galaxy Z Flip trong lễ trao giải Oscar lần thứ 92 ngày 10/2.

Theo báo Vietnam+, đoạn video quảng cáo xác nhận rất nhiều những gì từng rò rỉ trực tuyến trước đây về mẫu điện thoại này và mang đến cho công chúng cái nhìn rõ hơn khi mẫu điện thoại này được gập lại hoàn toàn. Dường như nó có một màn hình phụ ở mặt sau sẽ nháy tên người gọi khi có cuộc gọi đến và thậm chí người dùng có thể trả lời cuộc gọi ngay cả khi điện thoại "đã đóng."

Samsung tung video quảng cáo Galaxy Z Flip (Ảnh minh họa)

Galaxy Z Flip sẽ có một nếp gấp mờ ở giữa màn hình, cũng giống như Galaxy Fold. Đây là đặc điểm của những chiếc máy màn hình gập. Tuy nhiên, Samsung đã trang bị cho Galaxy Z Flip một lớp kính siêu mỏng để bảo vệ màn hình

Theo tạp chí Nghe nhìn Việt Nam, Galaxy Z Flip còn có một màn hình phụ rất nhỏ ở bên ngoài nhưng vẫn là màn hình màu để hiển thị thông tin và thanh trượt để trả lời cuộc gọi. Máy có 2 tùy chọn màu sắc gồm tím và đen.

Dự kiến Galaxy Z Flip sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện Unpacked 2020 diễn ra vào ngày mai 11/2.

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu