Samsung sẽ tăng giá bán Galaxy S22 vì thiếu chip?
(THPL) - Theo một số chuyên gia, dịch COVID-19 đã gây ra tình trạng gián đoạn trong chuỗi cung ứng của Samsung, khiến cho giá bán sản phẩm bị đẩy lên cao.
Tin liên quan
- Vivo khởi động Pro-Fest: Dân chuyên hội tụ, tôn vinh vẻ đẹp chân dung Việt
Miễn phí gói giải pháp doanh nghiệp khi dùng internet Viettel
Bộ Công Thương phản hồi về thông tin Temu dừng bán hàng tại Việt Nam
Người tiêu dùng cần cẩn trọng khi mua sắm qua các sàn TMĐT
Cảnh báo chiêu trò lừa bán vé máy bay dịp Tết Ất Tỵ 2025
» Samsung Galaxy S22 Ultra có dung lượng lưu trữ đến 1TB
» Samsung dự kiến chỉ sản xuất 20 triệu chiếc Galaxy S22
» Galaxy S21 FE có thể ra mắt vào đầu năm 2022
Báo Dân trí đưa tin, theo các nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết thế hệ Galaxy S tiếp theo của Samsung sẽ chuẩn bị ra mắt vào tháng tới. Theo KoreaTimes, giá bán của những chiếc điện thoại này sẽ bị đẩy lên cao hơn so với trước. Cụ thể, những chiếc Galaxy S22 được cho là sẽ có giá bán khởi điểm từ 899 USD, cao hơn 100 USD so với thế hệ tiền nhiệm.
Một số loại chip thiết yếu như chip điều khiển màn hình điện thoại thông minh, tích hợp trình điều khiển cảm ứng và hiển thị đã tăng giá khoảng 30-40%. Các chip quản lý năng lượng, cảm biến hình ảnh cũng tăng từ 10-15%.
Liên quan đến thông tin trên, nhà phân tích Kang Min-soo nhận định: "Cạnh tranh đang ngày càng gia tăng. Nếu tăng giá bán sản phẩm, Samsung có thể bị mất thị phần tại các thị trường mới nổi vào tay những nhà sản xuất Trung Quốc".
Báo VTV News đưa tin, cũng theo các nguồn tin rò rỉ, Samsung sẽ giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy S22 vào ngày 9/2/2022, dự kiến vẫn bao gồm 3 phiên bản là Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra.
Đáng chú ý, phiên bản cao cấp nhất Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế tổng thể có phần vuông vức, giống với dòng Galaxy Note hơn thay vì 4 góc bo tròn như các phiên bản Galaxy S trước đây. Đặc biệt, máy còn kèm theo khe cắm bút S Pen và tích hợp sẵn phụ kiện này tương tự như dòng Galaxy Note.
Tú Linh (tổng hợp)
Tin khác
-
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
-
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
-
Người dân cần chủ động phòng tránh các bệnh hô hấp khi trời chuyển lạnh
-
Thị trường tàu xe Tết "nóng" từng ngày, nhiều chặng đã hết vé
-
Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
-
Người tiêu dùng cần cảnh giác với hàng giả, hàng nhái dịp cuối năm
Đồng chí Phạm Đức Ấn giữ chức vụ Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh
(THPL) - Ngày 10/12, tại TP Hạ Long, Tỉnh ủy Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.10/12/2024 16:49:28Năm 2025, Sầm Sơn phấn đấu phát triển đa ngành các loại hình du lịch
(TH&PL) - Tại Hội nghị tổng kết hoạt động du lịch năm 2024 và triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch năm 2025 của TP Sầm Sơn ông Lê Văn Tú,...10/12/2024 17:08:18Katakill: Thuốc trừ sâu sinh học thay đổi "cuộc chơi" trên đồng ruộng Việt Nam
(THPL) - Katakill là một bước tiến lớn trong ngành bảo vệ thực vật tại Việt Nam. Sản phẩm không chỉ mang đến giải pháp hiệu quả trong...10/12/2024 10:05:00Top 10 địa phương hấp dẫn doanh nghiệp lớn năm 2024
(THPL) - Ngày 10/12/2024, Vietnam Report chính thức công bố Top 10 địa phương hấp dẫn doanh nghiệp lớn năm 2024, trong khuôn khổ chương trình Công...10/12/2024 17:32:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024