09:00 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung Note 7 bốc khói, hành khách tá hỏa sơ tán

11:11 06/10/2016

Khi máy bay chuẩn bị cất cánh thì bất ngờ chiếc Samsung Note 7 bốc khói nghi ngút. Tất cả các hành khách và phi hành đoàn phải sơ tán ngay sau đó.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra lúc 9h20 ngày 5/10, tại sân bay quốc tế Kentucky (Louisville, Mỹ) trên chuyến bay 994 của Southwest Airlines khi đang chuẩn bị cất cánh đi Baltimore.

Được biết, vào khoảng 10 phút trước giờ cất cánh, ông Brian Green đã tắt điện thoại theo đề nghị của tiếp viên, nhưng một lúc sau khói nghi ngút và phát ra tiếng lẹp bẹp từ trong túi. Ông giật mình lôi chiếc điện thoại ra và vứt máy xuống sàn. Các hành khách lập tức được yêu cầu rời khỏi máy bay.

Chiếc Note 7 được vứt trên sàn, tạo một lỗ thủng trên thảm. Ảnh: Daily Mail

Khoảng 75 người bao gồm cả các thành viên phi hành đoàn lập tức được sơ tán khỏi máy bay và không ai bị thương. Một góc thảm trên máy bay đã bị cháy do độ nóng của chiếc Samsung Note 7. Chuyến bay dự kiến khởi hành lúc 9h30’ bị trì hoãn, sau đó bị hủy bỏ vào lúc 11h. Các hành khách được sắp xếp lên những chuyến bay khác.

Theo AFP cho biết, hãng Samsung đã sớm phản ứng trước sự cố này. "Cho đến khi chúng tôi có thể thu hồi thiết bị, chúng tôi chưa thể khẳng định đây là dòng Note 7 mới", một quan chức của Samsung nói.

Sự cố cháy nổ trên Galaxy Note 7 đang ảnh hưởng rất lớn đến Samsung. Việc tự nguyện thu hồi hơn 2,5 triệu thiết bị trên toàn cầu khiến họ thiệt hại hơn một tỷ USD. Để giải quyết tạm thời tình trạng trên, hãng cũng đã tung ra bản cập nhật mới, cho phép Galaxy Note 7 chỉ sạc được 60% pin so với thông thường.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu