02:51 ngày 17/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 chính thức ra mắt, ưu đãi bùng nổ tại Hoàng Hà Mobile

06:46 11/07/2024

(THPL) - So với phiên bản tiền nhiệm, bộ đôi điện thoại màn hình gập mới Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 sở hữu nhiều điểm nâng cấp đáng giá từ thiết kế, phần cứng đến phần mềm bên trong.

Giới thiệu về Galaxy Z Fold6 và Z Flip6

Năm nay, Galaxy Fold6 gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng đa nhiệm tối ưu với Galaxy AI trên màn hình siêu lớn 7.6”. Các tính năng nổi bật được kể đến là khoanh tròn để tìm kiếm trên Google, giao tiếp tự nhiên bằng đa ngôn ngữ với Phiên dịch viên AI, sáng tạo không giới hạn với Galaxy AI cùng S Pen​. Các tính năng này hỗ trợ người dùng xử lý thông tin tiện lợi hơn, nâng tầm khả năng ghi chú, giao tiếp tự nhiên mọi lúc mọi nơi​ và hô biến mọi khoảnh khắc đời thường và thành phẩm sáng tạo trở nên độc đáo.

Fold6 có thiết kế mỏng và nhẹ hơn so với thế hệ trước, màn hình phụ lớn hơn và độ sáng tối đa được nâng lên đáng kể. Cấu hình của máy cũng được nâng cấp với chip Snapdragon 8 Gen 3, thời lượng pin được cải thiện và khung máy Armor Aluminum chắc chắn hơn. 

Là dòng Fold mỏng và nhẹ nhất từ trước đến nay, Fold6 có độ mỏng khi gập chỉ 12.1mm (giảm 1.3mm) và trọng lượng chỉ 239g (giảm 14g) tương đương điện thoại dạng thanh cùng bảng màu sắc tinh tế: Xám Metal, Hồng Rosé , Xanh Navy.​

Galaxy Z Fold6 sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2x 6,3 inch với độ phân giải HD+ và màn hình Dynamic AMOLED 2x 7,6 inch với độ phân giải QXGA+. Cả hai màn hình đều có tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng tối đa lên tới 2.600 nits, tương đương với màn hình trên Galaxy S24 Ultra.

Cụm camera trên Galaxy Fold6 năm nay không có quá nhiều thay đổi: camera chính 50MP phía sau, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 10MP (zoom 3x). Đối với ảnh selfie và cuộc gọi video, máy có camera 10MP trên màn hình ngoài và camera 4MP ở màn hình trong. Z Fold6 có khả năng quay video 4K 60fps bằng tất cả các camera, giống như Galaxy Z Flip6, nhưng cũng có thể quay video 8K 30fps và video chuyển động chậm 4K 120fps bằng camera chính. 

Với bản lề Flex cải tiến gấp đôi, kính Gorilla® Glass Victus 2 cho cả mặt trước sau, khung viền Armor Aluminum mạnh mẽ chống lực va đập lên đến 2 lần, Samsung khẳng định đây là thế hệ Fold bền bỉ vượt thời gian.

Bên cạnh Galaxy Fold6, Galaxy Flip6 năm nay cũng có nhiều cải tiến nổi bật với nhiều màu sắc thời trang: Xám Metal, Vàng Solar, Xanh Maya, Xanh Mint​.

Khác với Fold6, Galaxy AI ở Flip6 thể hiện nổi bật hơn ở tính năng FlexCam linh hoạt: khả năng auto zoom vượt trội, quay video ban đêm giảm nhiễu với tính năng máy quay cầm tay cùng trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp. 

Galaxy Flip6 năm nay cũng được tối ưu dung lượng pin với viên pin 4000mAh - dung lượng pin lớn nhất từ trước tới nay. Đặc biệt, tản nhiệt buồng hơi lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Flip với kích thước lớn gấp 1.5 lần so với S23 Ultra mang đến khả năng tản nhiệt vượt trội, mát mẻ ổn định hơn bao giờ hết​.

Giống như Fold6, Flip6 cũng được trang bị kính Gorilla® Glass Victus 2 cho cả mặt trước sau cùng khung viền Armor Aluminum, con chip Snapdragon 8 Gen 3 và Phiên dịch viên AI, mang lại trải nghiệm bền bỉ, mạnh mẽ và hỗ trợ giao tiếp tự nhiên mọi lúc mọi nơi​ cho người dùng. 

Cả hai mẫu điện thoại mới này nhà Samsung đều trang bị bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy với RAM 12GB và dung lượng lưu trữ 256GB/512GB. Galaxy Z Fold6 cũng có thể có phiên bản dung lượng lưu trữ 1TB. Đây cũng

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu