15:29 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung Galaxy Note 9 lộ thiết kế viền siêu mỏng

19:55 21/06/2018

(THPL) - Kính bảo vệ được cho là của Galaxy Note 9 rò rỉ hé lộ khả năng Samsung có một số thay đổi nhỏ về màn hình của phablet này.

Theo báo VnExpress, Ice Universe, tài khoản Twitter từng đưa ra nhiều dự đoán chính xác về điện thoại Samsung, vừa tiếp tục đăng kính bảo vệ màn hình được cho là của Galaxy Note 9.

Hình ảnh này hé lộ một thay đổi nhỏ, với thiết kế vuông vắn hơn, màn hình viền mỏng hơn đáng kể, đặc biệt là viền trên và dưới. Các cảm biến cũng được sắp xếp gọn gàng hơn. Các chi tiết này phù hợp với một số rò rỉ trước đó, khi Samsung có thể tăng kích thước màn hình máy từ 6,3 inch lên 6,38 inch trong khi vẫn giữ nguyên kích thước như Galaxy Note 8.

Samsung, Samsung Galaxy Note 9
Kính bảo vệ được cho là của Galaxy Note 9 (bên trái) và ảnh dựng (bên phải). Ảnh: BGR

Ice Universe gần đây cũng đưa ra khá nhiều thông tin về Galaxy Note 9, trong đó cho biết smartphone này sẽ có cấu hình mạnh nhất của Samsung với bộ nhớ tối đa 256 GB. 

Trước đó, theo một nguồn tin thân cận, BTV Mark Gurman của trang Bloomberg cho biết Galaxy Note 9 sẽ là smartphone thứ 2 trong năm nay của Samsung được nâng cấp từ thế hệ trước thay vì được cải tiến toàn diện, báo Dân trí đưa tin.

Galaxy Note 9 sẽ được trang bị cụm camera kép, được bố trí theo chiều ngang thay vì chiều dọc như trên phiên bản cũ. Note 9 vẫn sẽ được trang bị cảm biến vân tay riêng biệt, thay vì được tích hợp cảm biến vân tay vào trong màn hình như nhiều tin đồn gần đây. Mẫu smartphone này vẫn được trang bị giắc cắm phone 3,5mm.

Theo nhiều nguồn tin, Galaxy Note 9 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 mới của Qualcomm hoặc Exynos 9810 của Samsung (tùy thuộc vào từng thị trường), cùng với bộ nhớ RAM 6GB. Sản phẩm cũng được cho là sẽ trang bị thỏi pin có dung lượng 3.850mAh, lớn hơn đáng kể so với thỏi pin 3.300mAh của phiên bản Galaxy Note 8.

Nhiều khả năng Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới đây, sớm hơn đáng kể so với thời điểm ra mắt các phiên bản Galaxy Note cũ, thường được trình làng vào tháng 9 hàng năm.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu