19:08 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung Galaxy Fold 2 hé lộ những hình ảnh đầu tiên

08:33 20/12/2019

(THPL) - Mới đây, một số hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc điện thoại gập thế hệ thứ hai của Samsung Galaxy Fold 2 đã được hé lộ.

Theo thông tin từ trang Phone Arena thiết kế của Galaxy Fold 2 sẽ trông giống như Motorola Razr. Theo đó, Samsung sẽ đưa thiết kế vỏ sò lên Galaxy Fold 2, giống như những gì công ty đã thể hiện trong Hội nghị Nhà phát triển Samsung 2019 (SDC) vào cuối tháng 10.

Điện thoại có một bản lề ở giữa, có thể gập lại hoàn toàn. Thiết bị không có kẽ hở (như Galaxy Fold phiên bản đầu) khi được gấp lại. Có một nút nguồn và nút chỉnh âm lượng ở bên phải, cổng USB Type - C, loa ở phía dưới, không xuất hiện giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Những hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy Fold 2 (Ảnh: Internet)

Về mặt lưng, điện thoại bao gồm hệ thống camera kép và một màn hình OLED nhỏ bên cạnh để hiển thị thời gian, ngày tháng, báo thức và thông báo đến. Rất có thể bạn sẽ xem được chi tiết người gọi và từ chối cuộc gọi bằng màn hình thu nhỏ này.

Theo Dân trí, mặt trước của Galaxy Fold 2, các cạnh viền điện thoại được làm khá dày, có thể dùng với mục đích bảo vệ màn hình gập tốt hơn. Camera selfie là dạng nốt ruồi nằm ở giữa. Theo rò rỉ, màn hình có kích thước 21:9 với một lớp kính linh hoạt Ultra Thin Glass (UTG) mới.

Ông lớn điện thoại Hàn Quốc được đồn sẽ ra mắt Galaxy Fold 2 cùng với dòng sản phẩm Galaxy S11 vào tháng 2 năm sau. Ngoài ra, có thể Galaxy Fold 2 sẽ không phải là một chiếc smartphone flagship mà thay vào đó nhắm vào phân khúc tầm trung. Từ lâu, thiết bị đã được cho là có giá khoảng 1.000 USD và nếu bao gồm kết nối 5G thì Galaxy Fold 2 khả năng sẽ mang trên mình chip Snapdragon 765 mới ra mắt.

Phương Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu