10:30 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung chuẩn bị ra mắt dòng Galaxy R giá rẻ cạnh tranh iPhone XR

11:13 08/11/2018

(THPL) - Mặc dù hãng điện thoại Hàn Quốc bác bỏ khả năng Galaxy R cạnh tranh với iPhone XR nhưng ai cũng hiểu dòng smartphone giá rẻ này nhắm tới đối thủ Apple.

Galaxy R được cho sẽ ra mắt trong vài tháng tới tập trung vào thị trường smartphone bình dân. Có thể coi đây là bản nâng cấp tiếp theo của Galaxy J. Thông tin về Galaxy R chưa được tiết lộ nhiều, tuy nhiên về kiểu dáng sẽ hơi gập giống Galaxy S và tất nhiên không có các tính năng cao cấp.

samsung
Samsung chuẩn bị ra mắt dòng Galaxy R giá rẻ cạnh tranh iPhone XR. (Ảnh: Internet)

Theo Phonearena, ngoài vi xử lý Snapdragon 450, máy còn có thiết kế với màn hình viền mỏng tương tự Galaxy A, thêm một số tính năng và giá bán không cao nhằm thu hút sự quan tâm của người dùng. 

Nếu đi theo hướng này, khả năng Samsung muốn đẩy mạnh doanh số bán hàng các dòng điện thoại khác chứ không riêng gì Galaxy S cao cấp. Với ưu thế đứng đầu thị trường, sẽ hợp lý khi Samsung tích hợp màn hình Infinity cho các dòng điện thoại bình dân để tăng doanh số.

Chưa có thông tin về thời điểm ra mắt Galaxy R, nhưng xét trên tình hình hiện tại Samsung sẽ không để lâu, nhiều khả năng sẽ tung ra phiên bản giá rẻ vào đầu năm 2019 sau lễ ra mắt Galaxy S10 vào tháng giêng hoặc tháng hai năm tới.

Năm 2011, công ty Hàn Quốc từng dùng tên gọi Galaxy R để đặt tên cho một phiên bản giá rẻ của Galaxy S2. Khi đó, thiết bị nhận được nhiều lời khen, nhưng bị ngưng sản xuất do gặp phải một số vấn đề về phần cứng.

Sau Galaxy J4+ và Galaxy J6+, Samsung đã "khai tử" dòng Galaxy J giá rẻ. Một số nhà phân tích cho rằng, Galaxy R sẽ là sự thay thế cho dòng điện thoại này. Trước đó, công ty được cho là đã lên kế hoạch thay dòng Galaxy On bằng Galaxy M.

Theo ET News, việc thay đổi của Samsung là cần thiết nhằm đồng nhất các dòng sản phẩm, đồng thời tăng sức cạnh tranh với những đối thủ đến từ Trung Quốc tại các thị trường mà hãng còn dưới 1% thị phần, như Ấn Độ, Mỹ Latin hay chính Trung Quốc.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu