01:35 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung ra mắt mẫu điện thoại Galaxy A73 cấu hình "khủng"

09:51 09/10/2022

(THPL) - Samsung cho ra mắt mẫu điện thoại Samsung Galaxy A73 5G Awesome Edition - một phiên bản đặc biệt của Galaxy A73 5G, máy vẫn sở hữu một hiệu năng ấn tượng, hình ảnh sắc nét và cụm camera cho khả năng chụp ảnh cực đẹp. Đặc biệt ở phiên bản này khi mua máy bạn sẽ được tặng ốp lưng Silicone và củ sạc Samsung Type C PD 25W rất xịn sò.

Điểm ấn tượng trên Samsung Galaxy A73 đó chính là độ phân giải của cảm biến chính lên đến 108 MP, 3 cảm biến còn lại có thông số lần lượt: Camera góc siêu rộng 12 MP, cảm biến độ sâu và macro cùng độ phân giải 5 MP.

Những bức ảnh do điện thoại Samsung chụp ở môi trường đầy đủ sáng cho độ chi tiết cao, màu sắc tươi sáng, các chi tiết nhỏ không bị mờ, đây là điểm rất phù hợp cho những ai thường dùng điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Ảnh minh họa

Khi sử dụng chụp ở môi trường thiếu sáng, những bức ảnh thu lại ở mức ổn, vùng tối và sáng được tách bạch rõ ràng, cân bằng sáng được cải thiện làm cho bức ảnh được hài hòa hơn.

Camera trước với độ phân giải 32 MP cho những tấm ảnh đẹp, màu sắc tươi sáng, các chi tiết được tái tạo khá tốt, bạn sẽ có một bức ảnh đẹp, cuốn hút mà không cần phải dùng đến app của bên thứ ba.

Samsung đã trang bị con chip Snapdragon 778G 5G 8 nhân lên trên A73 5G đây được xem là con chip khá tốt để chơi những tựa game đang thịnh hành.

Tiếp tục đến với tựa game cùng với tên điện thoại đó là PUBG Mobile ở mức đồ họa HDR cùng tốc độ khung hình cực cao, hình ảnh nhân vật trong game và quang cảnh được tái tạo rất chân thực và rõ nét, giúp các thao tác trong game được diễn ra một cách dễ dàng.

Khi vào những pha giao tranh giữa các team với nhau thì máy xử lý khá mượt mà, tốc độ khung hình đo được loanh quanh 38 - 41 FPS.

Điện thoại RAM 8 GB cùng với tính năng mở rộng RAM thì những tác vụ như lướt web, xem phim, nghe nhạc diễn ra trơn tru, bật/tắt ứng dụng nhanh chóng mà hiếm khi gặp hiện tượng giật lag.

Nhìn chung ngoại hình của máy không quá khác biệt so với người anh em tiền nhiệm của mình Galaxy A52s 5G, mặt lưng được hãng hoàn thiện từ nhựa nhám hạn chế tối đa được vân tay và mồ hôi trong quá trình sử dụng.

Khung của A73 được làm từ nhựa với hiệu ứng giả kim sáng bóng, mang đến một cái nhìn sang trọng hơn. Cụm camera sau được Samsung thiết kế kiểu “hiệu ứng nổi 3D”, mang đến sự liền mạch trong thiết kế giữa camera và mặt lưng.

Galaxy A73 sở hữu cho mình tấm nền Super AMOLED Plus có kích thước lên đến 6.7 inch và độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels), hình ảnh hiển thị trên điện thoại cho ra màu sắc tươi tắn, rực rỡ, độ nổi khối tốt và màu đen sâu.

Điện thoại Samsung Galaxy A có tần số quét 120 Hz các thao tác vuốt chạm, cũng như hình ảnh nhân vật chuyển động trong game trở nên mượt mà hơn, đi kèm với đó là độ sáng 800 nits khi mình dùng điện thoại ngoài trời thì chất lượng hiển thị cũng khá tốt.

Phần màn hình trên A73 hãng đã tối ưu cạnh viền rất mỏng, phần “cằm” cũng được tinh chỉnh kích thước hầu như là gần bằng với các cạnh khác, mang đến cho mình không gian hiển thị lớn, một cái nhìn thanh thoát.

Điện thoại A73 5G chỉ mỏng 7.6 mm nhưng có một viên pin khủng với dung lượng 5000 mAh, cho bạn thời gian trải nghiệm hơn 8 tiếng* liên tục khi mà vừa chơi game, xem phim cũng như lướt web trong một ngày.

Máy được trang bị công nghệ sạc nhanh tối đa lên đến 25 W, giúp giảm thời gian sạc cho điện thoại. Chỉ mất khoảng 2 tiếng* để sạc từ 0 - 100% pin, đây là khoảng thời gian khá ổn khi sạc viên pin lớn như vậy.

Lưu Kỳ (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu