Samsung chính thức ra mắt dòng sản phẩm TV QLED 8K tại Việt Nam
(THPL) - Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới chính thức mở bán TV QLED 8K. Sản phẩm có mức giá từ 119 triệu đồng đến 2,3 tỷ đồng.
Theo Báo Sài Gòn Giải Phóng, trong lần ra mắt này, Việt Nam sẽ là một trong những quốc gia đầu tiên chính thức mở bán dòng sản phẩm TV QLED 8K. Người tiêu dùng Việt Nam sẽ là những người tiên phong được tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời mà TV QLED 8K đem lại.

Dòng sản phẩm TV QLED 8K Q900R có bốn kích thước màn hình: 65”, 75”, 82” và 98”, với độ phân giải 8K có số lượng điểm ảnh nhiều gấp 4 lần so với chuẩn 4K, chip xử lý Quantum Processor 8K mạnh mẽ với công nghệ AI cho khả năng tái tạo và nâng cấp nội dung hình ảnh lên chuẩn 8K một cách chân thật hoàn mỹ.
Bên cạnh đó, các sản phẩm Q90R, Q80R, Q75R, Q65R thuộc dòng QLED 2019 cũng được giới thiệu với các kích thước từ 43” đến 82”.
Theo Báo Đầu tư, TV QLED 8K sở hữu nhiều tính năng đột phá như độ phân giải 8K đem tới trải nghiệm hình ảnh thật như cuộc sống, độ tương phản cao cùng bộ xử lý Quantum Processor 8K mạnh mẽ với công nghệ AI. Đây tiếp tục là một trong những siêu phẩm công nghệ hàng đầu của Samsung, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí và nghe nhìn hàng đầu.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Suh Kyung Wook, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, năm 2019 là một cột mốc hết sức quan trọng bởi không chỉ đánh dấu kỷ niệm 50 năm thành lập Samsung Electronics mà còn là năm thứ 13 Samsung dẫn đầu thị trường TV trên toàn thế giới.
“Để đạt được thành tựu đó, Samsung luôn không ngừng tự thử thách bản thân để đưa ra những sản phẩm với công nghệ mới và tiên tiến nhất. Vì thế, thế hệ TV QLED 8K 2019 cũng sẽ mang đến những bước tiến đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng lên một đẳng cấp hoàn toàn mới”, ông Suh Kyung Wook nhấn mạnh.
Sản phẩm có mức giá công bố lần lượt là 119 triệu đồng, 199 triệu đồng, 299 triệu đồng và 2,3 tỷ đồng.
Thông tin cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường mở bán TV QLED 8K đầu tiên. Đặc biệt, với việc ra mắt chiếc TV QLED 8K 2019 tại hơn 60 thị trường trong năm nay, Samsung khẳng định quyết tâm gia tăng thị phần TV 8K để duy trì ưu thế vững chắc trên toàn cầu.
Theo nghiên cứu của Công ty Phân tích dữ liệu và dự liệu công nghiệp toàn cầu (IHS DisplaySearch), Samsung là thương hiệu TV bán chạy số 1 thế giới trong 13 năm liên tiếp (2006 - 2018).
Riêng tại thị trường Việt Nam, theo số liệu báo cáo của GfK cho cả năm 2018, Samsung đang dẫn đầu với 42% thị phần, và ở phân khúc cao cấp màn hình lớn (65” trở lên), thị phần của Samsung lên đến 51,7%, tiếp tục thể hiện vị thế tiên phong.
Với các sản phẩm này, một lần nữa Samsung khẳng định những bước đi vững chắc trên thị trường toàn cầu bằng những công nghệ đột phá.
Màn hình độ phân giải 8K trên TV QLED 8K là kiệt tác công nghệ mới giúp người xem chiêm ngưỡng thế giới hình ảnh sống động và chân thật như cuộc sống. Đồng thời, chiếc TV QLED 8K còn được trang bị công nghệ AI Upscaling độc quyền để nâng cấp bất kỳ định dạng nội dung nào lên đến chất lượng tương đương 8K.
TV QLED 8K cũng sở hữu tính năng trợ lý ảo Bixby. Người dùng có thể truy cập dễ dàng đến nội dung mong muốn thông qua lời nói trên chức năng gợi ý “Universal Guide” của Samsung.
Đặc biệt, “Táo đã về với đội của Sung”, khi mà để nâng cấp kho nội dung hiện có của mình, Apple và Samsung đã hợp tác mang cả Air Play và Apple TV lên các dòng QLED 2019 8K. Samsung cũng cập nhật ứng dụng iTunes Movies và TV Shows mới để làm hài lòng mọi nhu cầu thưởng thức của người dùng. Ứng dụng Pop Kids giúp trẻ em tiếp cận nhiều nội dung mang tính giáo dục và giáo trình dạy tiếng Anh của trung tâm Anh ngữ VUS đúng chuẩn Cambridge.
Phương Nhi (Tổng hợp)
Tin khác
Ngỡ ngàng vườn cúc họa mi bung nở trắng xóa ở Thanh Hoá
Công an phường Tây Hồ tặng suất cơm nghĩa tình cho bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện
Hơn 1,23 triệu con lợn bị tiêu hủy: Nguy cơ giá thịt lợn tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán 2026
Vẫn xuất hiện nhiều ca ngộ độc nặng do thuốc lá điện tử
Những người giữ hồn biển giữa phố thị Vũng Tàu
Những cú hích giúp Đèo Cả bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
(THPL) - Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay TP.HCM - Manila, Philippines tất cả các ngày trong tuần từ 19/12/2025.07/12/2025 14:32:28Kết nối tinh hoa và lan tỏa thương hiệu trà Việt vươn ra thế giới
(THPL) - Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng...07/12/2025 14:16:00Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
(THPL) - Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...07/12/2025 08:40:35Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
(THPL) - Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị quyết 397/NQ-CP, phê duyệt Kế hoạch hành động nhằm ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng buôn...07/12/2025 08:38:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


