04:58 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung áp dụng thiết kế camera selfie pop-up vào smartphone mới

11:35 28/04/2020

(THPL) - Mới đây, một video clip được rò rỉ đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về chiếc smartphone mới của Samsung áp dụng thiết kế camera selfie pop-up.

Mặc dù Samsung không ngại ngần áp dụng các thiết kế mới hoặc thậm chí mở đầu xu hướng trong ngành công nghiệp di động, tuy nhiên vẫn có một thiết kế mà nhà sản xuất này trước giờ vẫn chưa dùng đến, đó là camera pop-up. Điều này có vẻ như sẽ thay đổi khi mới đây, một rò rỉ tiết lộ Samsung đang phát triển chiếc điện thoại đầu tiên của mình với hệ thống camera trượt mở.

Samsung áp dụng thiết kế camera selfie pop-up vào smartphone mới (ảnh minh họa)

Theo Gizmochina, điện thoại có màn hình phẳng với kích thước khoảng 6,5 inch với viền dưới khá dày Mặt sau được làm cong với cụm ba camera cùng với đèn flash LED và cảm biến vân tay. Kích thước của thiết bị là 183,5 x 77 x 9,2mm (9,7 nếu tính cả mô-đun máy ảnh).

Bên cạnh đó, phía dưới của điện thoại là nơi đặt cổng USB Type-C cùng micro và loa. Đáng ngạc nhiên là Samsung đã loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm trên chiếc smartphone này, phần cạnh trên của máy có một cảm biến hồng ngoại.

Được biết, Camera pop-up không đi kèm đèn flash LED như chúng ta đã thấy từ một số nhà sản xuất khác.

Hiện tại chưa rõ điện thoại có hỗ trợ 5G hay hay không. Tuy nhiên, Samsung hoàn toàn có thể phát hành cả phiên bản 4G và 5G của điện thoại.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu