07:46 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sầm Sơn, Thanh Hóa: Tưng bừng khai mạc mùa du lịch năm 2019

11:31 14/04/2019

(THPL) - Vào tối 13/4, tại TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra lễ khai mạc năm du lịch 2019 với chương trình nghệ thuật đặc sắc có chủ đề “Sắc màu biển ngọc”, hứa hẹn một mùa du lịch với nhiều kỳ vọng bởi cách làm du lịch mới, phát triển hơn so với các năm trước.

Lễ khai mạc có điểm nhấn là chương trình nghệ thuật với sự kết hợp của hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, sân khấu hiện đại, trẻ trung, sôi động, khái quát được lịch sử hình thành, phát triển và những khởi sắc của du lịch Sầm Sơn.

Nghi lễ khai hội du lịch biển Sầm Sơn 2019 được tổ chức trang trọng, ngắn gọn. Tiếp đó là chương trình nghệ thuật Lễ hội du lịch biển gồm ba chương: Khúc tình ca cửa biển, sắc màu biển ngọc và mặt trời ngày mới, với sự tham gia thể hiện của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.

Các vũ công tại lễ hội du lịch hè năm 2019.

Những video quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch của Sầm Sơn được trình chiếu đan xen, giúp khán giả có cái nhìn toàn cảnh về Sầm Sơn xưa và nay, không ngừng sáng tạo thêm những sản phẩm, giá trị văn hóa, du lịch mới trong thời kỳ hội nhập, cùng phát triển.

Sầm Sơn mùa du lịch 2019 với nhiều lễ hội đặc sắc.

Tham dự chương trình này có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, người mẫu nổi tiếng như ca sĩ Lê Anh Dũng, Phương Linh, Quang Anh (Quán quân The Voice Kids); người mẫu Hoàng Thùy (Quán quân Vietnam’s Next Top Model), Nguyễn Ngọc Anh (Hoa hậu các dân tộc Việt Nam)… Chương trình khai mạc được kết thúc bằng màn bắn pháo hoa tầm thấp phía sau sân khấu.

Năm nay sự kiện khai mạc được tổ chức sớm hơn so với những năm trước đó. Bên cạnh các sự kiện lần đầu tiên tổ chức, đến với Lễ hội du khách sẽ được tham dự nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao như: Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt; giải Gofl Sầm Sơn mở rộng; giải đua xe đạp các CLB xe đạp toàn quốc; khai trương tuyến phố đi bộ và chợ đêm; giải bóng đá Futsal TP Sầm Sơn mở rộng…

Sự đổi thay và bổ sung các sự kiện mới mẻ thể hiện kỳ vọng sẽ đón 4,9 triệu lượt khách đến với Sầm Sơn trong năm nay.

Lễ hội Carnaval tại TP Sầm Sơn.

Cũng trong sáng 13/4, Lễ hội Carnaval đường phố lần đầu tiên diễn ra tại thành phố biển Sầm Sơn (Thanh Hóa). Sự kiện đã thu hút hàng nghìn người tham gia thưởng thức những vũ điệu sôi động của 70 vũ công chuyên nghiệp đến từ châu Âu, diễu hành chặng đường dài khoảng 2km. Càng về cuối buổi sáng, lượng người đổ ra bờ biển, dọc đường Hồ Xuân Hương ngày càng tấp nập. 10h dàn xe hoa lộng lẫy cùng đoàn vũ công châu Âu chuyên nghiệp và âm thanh tưng bừng khấy động khán giả. Mỗi xe hoa được tạo dựng như một kiệt tác nghệ thuật với những hình ảnh ấn tượng mang hơi thở của đại dương như sóng biển, san hô, các sinh vật biển sinh động…Đây là chương trình Carnaval đường phố lần đầu tiên tổ chức tại Sầm Sơn do Tập đoàn Sun Group tài trợ.

Với mùa du lịch mới được chuẩn bị kỹ càng, đầu tư công phu hơn các năm trước của Sầm Sơn, hi vọng mùa du lịch năm 2019 sẽ có nhiều thắng lợi mới tại thành phố biển này.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu