18:43 ngày 11/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sầm Sơn lung linh, rực rỡ sắc màu trong đêm khai hội

08:57 28/04/2024

(THPL) - Tối ngày 27/4, tại quảng trường biển Sầm Sơn đã diễn ra Lễ hội du lịch biển 2024 và khánh thành quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội trong bầu không khí rực rỡ sắc màu.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Tú, Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn nhấn mạnh: Nằm trong lòng xứ Thanh - một vùng đất cổ, rực rỡ sắc màu văn hóa, Sầm Sơn nổi bật với cảnh sắc thiên nhiên kỳ thú, chứa đựng trong mình nhiều giá trị văn hóa lịch sử, gắn liền với những truyền thuyết và huyền thoại đã in đậm trong tâm thức của người dân. Những yếu tố đó đã kiến tạo nên một Sầm Sơn linh thiêng, mộng mơ và quyến rũ, là điểm hẹn hội tụ hấp dẫn chào đón du khách muôn phương.

Các đại biểu tham dự nghi thức khánh thành quảng trường biển và trục cảnh quan lễ hội Sầm Sơn.

Trong năm 2023, tỉnh Thanh Hóa đón hơn 12 triệu lượt khách, trong đó, Sầm Sơn đón gần 8 triệu lượt khách và là một trong những đơn vị cấp huyện, thị xã, thành phố có lượng du khách đông nhất cả nước.

Trong đêm khai hội, du khách được dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoành tráng của quảng trường biển và chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Toàn cảnh quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội.

Lễ hội du lịch biển năm 2024 được tiếp nối bằng chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Sầm Sơn - Rực rỡ sắc màu”. Chương trình gồm 3 chương: “Tinh hoa văn hóa xứ Thanh”, “Âm vang biển xanh” và “Sầm Sơn rạng rỡ tương lai” đã khắc họa và tôn vinh truyền thống văn hóa, lịch sử, hiện tại, tương lai của phố biển Sầm Sơn nói riêng và xứ Thanh nói chung.


Chương trình nghệ thuật đặc sắc trong đêm khai hội.

Ngoài chương trình nghệ thuật, điểm nhấn của đêm khai mạc là nghi thức khánh thành, chính thức đưa vào hoạt động Quảng trường biển và trục cảnh quan lễ hội thành phố Sầm Sơn.

Kết thúc chương trình khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024 là những màn pháo hoa rực rỡ sắc màu.

Thuận An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu