Salvatore Ferragamo rộn ràng không khí cho mùa lễ hội 2018
(THPL) - Dành cho chiến dịch mùa lễ hội, Salvatore Ferragamo mở ra hình ảnh đầy sắc màu của thế hệ trẻ millennial. Dưới ống kính của mình, nhiếp ảnh gia tài ba Sofia Malamute đã khắc họa sự trẻ trung đó thông qua những người mẫu đa sắc tộc.
Tin liên quan
- Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
» Thế giới thần tiên không thể bỏ lỡ trong mùa lễ hội cuối năm!
» Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh năm 2018
» Giuseppe Zanotti dành cho quý cô mùa lễ hội
“Bộ ảnh là sự pha trộn giữa sự năng động, hiện đại cùng tinh hoa cổ điển của thương hiệu. Tuyệt vời hơn cả, tôi và Sofia có thể thỏa sức khám phá kho tàng di sản của Ferragamo. Nó thôi thúc tôi tạo ra sự chuyển giao phong cách để mang đến màu sắc trẻ trung của thời đại mới.” Giám đốc sáng tạo thời trang nữ, Paul Andrew chia sẻ.
Có thể nói, đây là lần đầu tiên thương hiệu nước Ý sử dụng hai biểu tượng vang bóng một thời trong cùng một bộ sưu tập. Mẫu giày Rainbow 1983 huyền thoại với phần đế được phủ những lớp da lộn nhiều màu. Thiết kế độc quyền được Salvatore Ferragamo mang sự sôi động, rực rỡ vào những thiết kế phụ kiện cho mùa lễ hội 2019.
Giám đốc Sáng tạo Paul Andrew, chia sẻ: Một phần của câu chuyện Ferragamo như là một món quà thực sự. Sự sáng tạo năng động của chúng tôi có tất cả các di sản phong phú của ngôi nhà này để khám phá và chúng tôi tận hưởng hoàn toàn tự do để chơi với các mã đó từ quá khứ để phát minh lại chúng cho hiện tại.
Quay chiến dịch này cùng với Sofia và xem tất cả các công việc trở nên sống động là vô cùng thú vị. Đó là vì đặc quyền lớn nhất trong việc khám phá kho lưu trữ, được truyền qua các thế hệ chuyên môn và niềm đam mê của Ferragamo, nằm ở việc có thể giới thiệu nó với một thế hệ mới.
Bộ sưu tập Holiday trở nổi bật và đặc biệt bởi những thiết kế chớm xuân 2019 dành riêng cho Mùa lễ hội, bao gồm hai trong số các thiết kế vĩ đại nhất được lưu giữ từ kho lưu trữ Ferragamo.
Đế giày cầu vòng nổi tiếng năm 1938 do chính Salvatore Ferragamo tạo ra cho Judy Garland: bảng màu cầu vồng bất tử và đầy cảm hứng của nó được tích hợp vào túi và giày.
Chiếc nơ grosgrain Vara được phát minh bởi con gái của Salvatore Fiamma vào năm 1979. Mùa này, chiếc nơ nổi tiếng, được làm lại bằng da, được áp dụng cho ba kiểu giày mới - một đôi giày cao đến đùi trong nappa, một đôi giày nappa co giãn và một đôi giày cao đến mắt cá chân màu đen nền tảng nêm.
Những phong cách mới này có màu đen - một phần của một câu chuyện đen trắng đồ họa được tạo điểm nhấn bởi mô hình con rắn cũng là một chủ đề chính của Mùa lễ - hoặc trong bản in Sumatra được mô phỏng lại.
Bản in năm 1990 này, được tìm thấy bởi Paul Andrew trong kho lưu trữ Ferragamo, đã được ghép và cân đối lại trong những chiếc khăn lụa trên giày và túi xách. Tầm nhìn mới và mã cổ điển kết hợp để tạo ra một bộ sưu tập và chiến dịch cho thấy một thế giới phong phú trong những khám phá mới thú vị đã sẵn sàng để được chia sẻ và tận hưởng Mùa lễ này.
Ngân An
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt