Salvatore Ferragamo rộn ràng không khí cho mùa lễ hội 2018
(THPL) - Dành cho chiến dịch mùa lễ hội, Salvatore Ferragamo mở ra hình ảnh đầy sắc màu của thế hệ trẻ millennial. Dưới ống kính của mình, nhiếp ảnh gia tài ba Sofia Malamute đã khắc họa sự trẻ trung đó thông qua những người mẫu đa sắc tộc.
Tin liên quan
- Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
2 điểm đến khách Tây mê tít, chọn để “ăn Tết” Ất Tỵ, người Việt cũng không nên bỏ lỡ
TP.HCM: Lễ hội pháo hoa rực rỡ chào đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Lễ hội Gò Đống Đa: Điểm nhấn văn hóa truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Triển lãm “Đảng ta thật là vĩ đại” và “Hội Xuân Ất Tỵ 2025”
» Thế giới thần tiên không thể bỏ lỡ trong mùa lễ hội cuối năm!
» Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh năm 2018
» Giuseppe Zanotti dành cho quý cô mùa lễ hội
“Bộ ảnh là sự pha trộn giữa sự năng động, hiện đại cùng tinh hoa cổ điển của thương hiệu. Tuyệt vời hơn cả, tôi và Sofia có thể thỏa sức khám phá kho tàng di sản của Ferragamo. Nó thôi thúc tôi tạo ra sự chuyển giao phong cách để mang đến màu sắc trẻ trung của thời đại mới.” Giám đốc sáng tạo thời trang nữ, Paul Andrew chia sẻ.
Có thể nói, đây là lần đầu tiên thương hiệu nước Ý sử dụng hai biểu tượng vang bóng một thời trong cùng một bộ sưu tập. Mẫu giày Rainbow 1983 huyền thoại với phần đế được phủ những lớp da lộn nhiều màu. Thiết kế độc quyền được Salvatore Ferragamo mang sự sôi động, rực rỡ vào những thiết kế phụ kiện cho mùa lễ hội 2019.
Giám đốc Sáng tạo Paul Andrew, chia sẻ: Một phần của câu chuyện Ferragamo như là một món quà thực sự. Sự sáng tạo năng động của chúng tôi có tất cả các di sản phong phú của ngôi nhà này để khám phá và chúng tôi tận hưởng hoàn toàn tự do để chơi với các mã đó từ quá khứ để phát minh lại chúng cho hiện tại.
Quay chiến dịch này cùng với Sofia và xem tất cả các công việc trở nên sống động là vô cùng thú vị. Đó là vì đặc quyền lớn nhất trong việc khám phá kho lưu trữ, được truyền qua các thế hệ chuyên môn và niềm đam mê của Ferragamo, nằm ở việc có thể giới thiệu nó với một thế hệ mới.
Bộ sưu tập Holiday trở nổi bật và đặc biệt bởi những thiết kế chớm xuân 2019 dành riêng cho Mùa lễ hội, bao gồm hai trong số các thiết kế vĩ đại nhất được lưu giữ từ kho lưu trữ Ferragamo.
Đế giày cầu vòng nổi tiếng năm 1938 do chính Salvatore Ferragamo tạo ra cho Judy Garland: bảng màu cầu vồng bất tử và đầy cảm hứng của nó được tích hợp vào túi và giày.
Chiếc nơ grosgrain Vara được phát minh bởi con gái của Salvatore Fiamma vào năm 1979. Mùa này, chiếc nơ nổi tiếng, được làm lại bằng da, được áp dụng cho ba kiểu giày mới - một đôi giày cao đến đùi trong nappa, một đôi giày nappa co giãn và một đôi giày cao đến mắt cá chân màu đen nền tảng nêm.
Những phong cách mới này có màu đen - một phần của một câu chuyện đen trắng đồ họa được tạo điểm nhấn bởi mô hình con rắn cũng là một chủ đề chính của Mùa lễ - hoặc trong bản in Sumatra được mô phỏng lại.
Bản in năm 1990 này, được tìm thấy bởi Paul Andrew trong kho lưu trữ Ferragamo, đã được ghép và cân đối lại trong những chiếc khăn lụa trên giày và túi xách. Tầm nhìn mới và mã cổ điển kết hợp để tạo ra một bộ sưu tập và chiến dịch cho thấy một thế giới phong phú trong những khám phá mới thú vị đã sẵn sàng để được chia sẻ và tận hưởng Mùa lễ này.
Ngân An
Tin khác
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tịch thu phương tiện là một trong các hình thức xử phạt đối với vi phạm giao thông đường bộ. Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, người tham gia...18/01/2025 09:34:51Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024