Sale Du lịch Quốc tế tại Traveloka: Đáp ứng nhu cầu du lịch quốc tế
(THPL) - Từ ngày 29/5- 2/6/2023, Traveloka tổ chức chương trình “Sale Du lịch Quốc tế Traveloka 2023”.
Tin liên quan
Giá vàng và ngoại tệ ngày 30/9: Vàng thế giới giảm, trong nước tăng nhẹ
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đem về hơn 38 tỷ USD sau 9 tháng
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung Quốc
Chuyên gia cảnh báo về các loại nước ngọt không rõ nguồn gốc
Vốn FDI vào Việt Nam đã vượt mốc 20 tỷ USD
» Đón hè sôi động, Vietjet khai trương đường bay thẳng từ Hà Nội đến thiên đường du lịch biển Phuket
» Tuần Du lịch Ninh Bình "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" năm 2023 sẽ khai mạc ngày 27/5
» Sản phẩm du lịch độc đáo khắc họa chân dung điểm đến trong lòng du khách
Trong bối cảnh hầu hết các nước đã mở cửa trở lại và các biện pháp kiểm soát dịch bệnh tại biên giới được dỡ bỏ, Traveloka thể hiện sự đóng góp của mình cho lĩnh vực du lịch quốc tế bằng cách cung cấp một hàng loạt ưu đãi với các sản phẩm du lịch, bao gồm vé máy bay, dịch vụ lưu trú, vé tham quan & tour du lịch, dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe với mức giảm giá lên tới 40%, cùng với các mã giảm giá hấp dẫn và ưu đãi độc quyền từ các đối tác ngành du lịch trong khu vực.
Số liệu thống kê của Traveloka cho thấy dịp nghỉ lễ Thống nhất đất nước và Quốc tế Lao động đã thu được kết quả ấn tượng với lượng đặt chỗ các chuyến đi quốc tế đã tăng gần 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái, cùng với những điểm đến quốc tế được yêu thích là: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc và Đài Loan (Trung Quốc)
Iko Putera, Giám đốc điều hành Giao thông vận tải của Traveloka, cho biết: “Sale Du lịch Quốc tế 2023 là chương trình khuyến mãi du lịch quốc tế lớn nhất năm hướng tới việc kích cầu du lịch nước ngoài của khách hàng đồng thời giúp duy trì các đối tác du lịch của chúng tôi. Kỳ nghỉ hè – mùa du lịch cao điểm đang đến gần và giá vé du lịch quốc tế chỉ tương đương với giá vé trong nước cho nhiều điểm đến. Traveloka cũng luôn lạc quan về du lịch nội địa và tin rằng các ưu đãi giảm giá của chương trình sẽ tiếp tục hỗ trợ kích cầu du lịch nói chung. Bên cạnh việc tập trung phục hồi ngành du lịch Việt Nam, Sale Du lịch Quốc tế còn được kỳ vọng sẽ giúp hỗ trợ tăng doanh thu cho các đối tác kinh doanh quan trọng trong hệ sinh thái”.

Baifern Pimchanok, Đại sứ thương hiệu của Traveloka Thái Lan và Việt Nam, là người dùng thường xuyên của nền tảng và cô cũng đồng ý rằng Sale Du lịch Quốc tế sẽ giúp thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch Việt Nam. "Tôi thích khám phá những điểm đến mới và luôn sử dụng Traveloka khi đi du lịch vì phương thức đặt chỗ tiện lợi và dễ dàng trên nền tảng này giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian. Nền tảng cũng cung cấp một số lượng lớn các lựa chọn về chuyến bay, chỗ ở và trải nghiệm với mức giá hợp lý, cùng với thông tin chi tiết về những điểm đến mà tôi tìm kiếm. Tôi hy vọng Sale Du lịch Quốc tế của Traveloka sẽ giúp người tiêu dùng tìm được những ưu đãi hấp dẫn để khơi dậy niềm đam mê du lịch quốc tế của họ."
Bên cạnh việc mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, Traveloka cũng nâng cấp các sản phẩm du lịch của mình với nhiều tính năng tuyệt vời cho phép người dùng lên kế hoạch cho chuyến đi một cách thuận tiện và dễ dàng nhất. Một số tính năng nổi bật bao gồm:
● Vé máy bay – Với 300.000 đường bay từ hơn 200 đối tác hàng không, Traveloka cung cấp danh mục sản phẩm vé máy bay toàn diện cùng với các lợi ích như lựa chọn chỗ ngồi nâng cao, hạn mức hành lý bổ sung, bữa ăn và bảo hiểm du lịch.
● Khách sạn – Thanh toán khi nhận phòng, cho phép khách hàng thanh toán khi nhận phòng đồng thời mang đến sự yên tâm hơn với những kỳ nghỉ được đảm bảo, được hoàn tiền và đổi lịch dễ dàng.
● Xperience – cung cấp cho khách hàng khả năng hoàn tiền và đổi lịch dễ dàng đối với các sản phẩm spa và làm đẹp đẳng cấp thế giới.
Và còn rất nhiều lợi ích khác dành cho khách hàng của Traveloka. Người dùng chỉ cần tải xuống ứng dụng Traveloka hoặc cập nhật lên phiên bản mới nhất, chọn phần Sale Du lịch Quốc tế trên trang chủ của ứng dụng và tận hưởng các ưu đãi cho cả du lịch trong nước và quốc tế. Để biết thêm thông tin cũng như các điều khoản và điều kiện của chương trình, vui lòng truy cập [https://www.traveloka.com/vi-vn/promotion/dulich-quocte]
Huy Quang
Tin khác
Ba kịch bản tăng trưởng GDP của Việt Nam năm 2023
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam: Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
Bộ Công Thương: Đảm bảo cung ứng, tránh thiếu điện cục bộ
Dự báo thời tiết ngày 1/10: Cả nước nắng nóng, mưa dông vài nơi về chiều tối
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam: Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2023
Tết Trung thu ở Hội An trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
(THPL) - Chiều tối 28/9, UBND TP.Hội An (Quảng Nam) tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia do Bộ VH-TT-DL trao tặng...30/09/2023 20:12:43Gửi hồ sơ đề cử “Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc” là Di sản thế giới
(THPL) - Ngày 29/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã có ý kiến đồng ý Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch thay mặt Chính phủ...30/09/2023 18:41:00Trao chứng nhận đăng ký chuyển giao công nghệ cho dự án Nhà máy hoá dầu Stavian Quảng Yên
(THPL) - Tại sự kiện Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023, dự án Nhà máy hoá dầu Stavian Quảng Yên chính thức nhận các...30/09/2023 11:26:16Hà Giang: Bệnh viện y dược cổ truyền kết hợp chặt chẽ những tinh hoa y học dân tộc với hiện đại
(THPL) - Bệnh viện Y dược cổ truyền (YDCT) Hà Giang, đơn vị sự nghiệp y tế hạng II, khám chữa bệnh bằng y dược cổ truyền ngày càng khẳng...28/09/2023 10:31:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung Quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc. - Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt”...
- Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...