12:22 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sài Gòn Venus: Nhân viên tư vấn một đường, bác sỹ trả lời phỏng vấn một nẻo

13:34 12/10/2020

(THPL) - Sau khi thâm nhập thực tế, PV Thương hiệu và Pháp luật đã liên hệ đến TMV Sài Gòn Venus để bổ sung thông tin đa chiều. Tuy nhiên, Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy – Người chịu trách nhiệm chuyên môn của TMV Sài gòn Venus lại phủ nhận hoàn toàn những gì mình đã tư vấn cho khách hàng trước đó.

Như đã thông tin ở bài viết “Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ không phép?”.

Trước đó, tòa soạn Thương hiệu và Pháp luật đã nhận được nhiều phản ánh qua đường dây nóng về việc Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus (số 406 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM) có biểu hiện "vượt quyền" khi quảng cáo và nhận thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ không phép.

Tiếp nhận phản ánh, phóng viên (PV) của Thương hiệu và Pháp luật đã tiến hành thâm nhập, tìm hiểu hoạt động của cơ sở này để thông tin một cách khách quan đến bạn đọc.

Nhận thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ ngay tại cơ sở

Trong vai khách hàng, chúng tôi đến địa chỉ 406 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM để trình bày về nguyện vọng thực hiện 3 dịch vụ là nâng ngực, nâng mũi và cắt da thừa vùng kín. Tại đây, một nữ nhân viên mang áo blouse trắng, tự nhận là tư vấn viên của TMV Sài Gòn Venus. Thế nhưng, theo quan sát của chúng tôi, người này không hề mang biển tên, biển hiệu.

Nhân viên của TMV Sài Gòn Venus tiến hành  tư vấn cho khách hàng (ảnh cắt từ clip)

Vừa bước vào phòng khách, người này tay vừa cầm miếng Silicon, vừa tư vấn: “Bên em bác sĩ Huy có thực hiện nâng ngực, tuy nhiên mình sẽ làm tại bệnh viện nha chị. Nếu chị có nhu cầu thì sẽ được bên em đưa sang Bệnh viện Vạn Hạnh để thực hiện. Còn 2 dịch vụ nâng mũi và cắt da thừa vùng kín thì được thực hiện ngay tại cơ sở này nha”.

Về dịch vụ nâng mũi, nhân viên này tư vấn cho chúng tôi: “Nếu muốn làm tự nhiên, không muốn can thiệp nhiều thì mình làm lại sụn, bọc da đầu lót vào để cho nó tự nhiên. Còn muốn thay đổi nhiều thì phải làm cấu trúc hoặc sụn sườn”.

“Chi phí cuộn cánh mũi là 6 triệu, cộng thêm bọc cân một lớp da vào mũi cho tự nhiên, không có tác động đến dáng mũi chi phí 12 triệu. Tổng cộng chi phí là 18 triệu”. “Mình làm tại đây, làm nửa tiếng là xong rồi” – Tư vấn viên này khẳng định.

Nhận thấy chúng tôi chưa yên tâm, nhân viên này còn tiếp tục “mồi chài” bằng cách gọi bác sĩ xuống tư vấn. Khoảng 10 phút sau, một người đàn ông tên Huy, mang áo blouse trắng xuống phòng để tiếp tục tư vấn cho chúng tôi.

“Chiều cao mũi cũng tương đối, nhưng cánh mũi xòe, không đẹp vì nó hơi lệch chút xíu. Lỗ mũi hở to, hai rãnh mũi sâu khiến đầu mũi của em nó bị tách biệt so với 2 cái cánh mũi. Nếu như mũi bình thường của người ta sẽ đầy nên đầu mũi không bị lộ, còn đầu mũi của em nó sâu nên bị lộ. Như vậy, mình phải nâng cấp bằng phương thức nâng mũi cấu trúc Fascia làm mũi cao lên, quan trọng là đầu mũi nó sẽ không phình lên nữa”. – Bác sĩ Huy tư vấn.

Tiền hậu bất nhất

Sau khi tìm hiểu đầy đủ thông tin, PV đã đến cơ sở TMV Sài Gòn Venus nhằm tiếp nhận thông tin khách quan, đa chiều.

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus có đang tiến hành thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ trái phép tại cơ sở? 

Tuy nhiên, trong văn bản trả lời tòa soạn Thương hiệu và Pháp luật, khá bất ngờ khi Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy – Người chịu trách nhiệm chuyên môn tại TMV Sài Gòn Venus  lại phủ nhận hoàn toàn những gì mà đơn vị đã tư vấn cho chúng tôi trước đó.

“Phòng khám chuyên khoa PTTM Sài Gòn Venus chỉ khám, tư vấn dịch vụ cắt da thừa vùng kín chứ không thực hiện tại thẩm mỹ viện, khi khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ trên, Phòng khám chuyên khoa PTTM sẽ kết hợp chuyên môn với bên BV Vạn Hạnh để thực hiện dịch vụ tại BV Vạn Hạnh (theo Hợp đồng hợp tác chuyên môn với BV Vạn Hạnh số 1025/HĐHT ngày 02/01/2018)”.

Câu trả lời có phần mâu thuẫn của bác sĩ Huy khiến dư luận đặt ra câu hỏi: Việc tư vấn và thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của TMV Sài Gòn Venus có vượt quá các quy định hiện hành của Bộ Y tế đưa ra?

Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy có đủ bằng cấp chuyên môn để thực hiện giải phẫu thẩm mỹ? Và có hay không việc TMV Sài Gòn Venus liên kết với Bệnh viện Vạn Hạnh, hay chỉ là chiêu trò dùng bệnh viện làm “bia đỡ” để thực hiện những hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ trái phép của mình nhằm qua mặt Sở Y tế?

Chúng tôi đã liên hệ đến BV Vạn Hạnh để tìm câu trả lời, đồng thời đã liên hệ đến Sở Y tế để có đầy đủ thông tin cung cấp đến bạn đọc ở những bài viết tiếp theo.

Tràng Giang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu