09:42 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sài Gòn Land Group tuyển dụng hơn 300 vị trí giữa “cơn bão” sa thải nhân sự đang càn quét

13:24 01/08/2023

(THPL) - Thị trường bất động sản đang trải qua giai đoạn bùng nổ, tuy nhiên, thanh khoản gặp khó khăn và hoạt động môi giới không còn thăng hoa như trước. Điều này dẫn đến việc nhiều doanh nghiệp môi giới bất động sản phải tiến hành cắt giảm nhân sự để tinh gọn bộ máy và giảm chi phí hoạt động. Đồng thời, không ít môi giới cũng tự chủ động nghỉ việc hoặc tìm kiếm công việc khác để duy trì môi giới nhưng cũng có thu nhập bổ sung.

Theo báo cáo chuyên đề về thực trạng sức khỏe thị trường bất động sản của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), tình hình khó khăn đang gia tăng đối với ngành này. Hơn 95% doanh nghiệp bất động sản phải thu hẹp quy mô lao động và 50% số sàn giao dịch bất động sản phải giảm quy mô lao động lên tới 20% so với quý 2 năm 2022.

Một số doanh nghiệp có quy mô dưới 50 nhân viên đã phải chấm dứt hợp đồng với hơn 90% nhân viên lao động, gần như dừng hoạt động kinh doanh và chỉ giữ lại những vị trí quản trị quan trọng. Có những công ty đã dừng ký hợp đồng tạm thời trong 3-6 tháng, cho thôi việc hoặc chuyển sang chế độ không lương - cộng tác viên, và cắt giảm lương tùy theo cấp bậc nhân viên do không còn đủ nguồn lực để cầm cự.

-

Bằng sự năng động và sáng tạo khác biệt, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Sài Gòn Land (Sài Gòn Land Group)  không giống như các công ty khác, họ đang nhìn nhận tình hình với tư duy tích cực và tận dụng cơ hội này để mở rộng quy mô hoạt động và tuyển dụng hơn 300 nhân viên sale mới. Điều này chắc chắn là một tin vui đáng mừng đối với người tìm kiếm việc làm trong thời kỳ khó khăn do ảnh hưởng của sự suy thoái kinh tế toàn cầu.

Tại sao Sài Gòn Land Group lại quyết định mở rộng nhân sự giữa cơn bão sa thải?

Điều này cho thấy tầm nhìn và lòng quyết tâm của ban lãnh đạo công ty. Sài Gòn Land tin rằng khó khăn là cơ hội để tăng cường năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường và đem lại giá trị lớn cho khách hàng. Một lý do nữa , theo ông Nguyễn Chí Thanh – Phó tổng giám đốc điều hành Sài Gòn Land chia sẻ: “Giữa làn sóng cắt giảm nhân sự, chúng tôi xem đây là cơ hội hiếm có để tăng cường quy mô kinh doanh và tiến xa hơn trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là khi thị trường dần hồi phục sau những khó khăn của ngành bất động sản trong thời gian qua. Sài Gòn Land Group tự hào về môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nơi mọi người được khuyến khích đóng góp ý kiến, sáng tạo và phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, công ty cũng cam kết đầu tư vào đào tạo và phát triển nhân viên để nâng cao năng lực và hiệu suất làm việc.”

Nhân viên Sài Gòn Land Group luôn được đào tạo chuyên sâu, định kỳ về chuyên môn.

Tuyển dụng hơn 300 vị trí nhân viên sale tại sàn giao dịch mới khai trương

Vừa qua Sài Gòn Land Group đã khai trương 01 sàn giao dịch mới tại Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TPHCM  với thiết kế văn phòng sang trọng, đẳng cấp theo không gian mở sẽ tạo niềm hứng thú cho mỗi ngày làm việc.

Sài Gòn Land Group hiện nay đang trở thành đơn vị chủ đầu tư hàng đầu tại thị trường bất động sản Bình Dương và đã phân phối thành công đến tay nhiều khách hàng khoảng 2.000 sản phẩm gồm đất nền, nhà phố khác nhau, hiện nay nắm trong tay quỹ đất gần 50ha chuẩn bị cho ra thị trường dòng sản phẩm đất nền, nhà phố giá rẻ tại các vị trí đắc địa phục vụ nhu cầu thật và đem lại giá trị thật cho khách hàng trong giai đoạn 2023 - 2025.

-

Trong chiến dịch tuyển dụng lần này, Sài Gòn Land group tuyển dụng hơn 300 nhân sự đã có kinh nghiệm từ 1-3 năm về thị trường nhà phố và đất nền tại TP.HCM & Bình Dương bao gồm: Trưởng phòng kinh doanh, trưởng nhóm kinh doanh, nhân viên kinh doanh. Đặc biệt, những nhân viên có thành tích xuất sắc tại nơi công tác cũ sẽ được Sài Gòn Land group có những chế độ ưu tiên tuyển dụng cực kỳ hấp dẫn.

Sài Gòn Land Group hiện đang là chủ đầu tư các dự án nên các chế độ như lương, thưởng nóng, hoa hồng luôn thuộc top cao nhất khu vực phía Nam, chế độ chi trả nhanh chóng, liền tay về hoa hồng sau khi chốt sale là một trong những thế mạnh lâu nay của công ty đã thu hút rất nhiều ứng viên có năng lực về đầu quân cho Sài Gòn Land Group.

Thu nhập khủng từ 100 – 150 triệu cho một sản phẩm tại Green Valley City

Đó là mức hoa hồng hoa hồng nhận liền tay, sau khi hoàn thành giao dịch cho mỗi sản phẩm khi trở thành 1 trong 200 đồng đội làm việc trực tiếp cùng nhà phân phối chính dự án Green Valley City là Sài Gòn Land tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Đối với các nhân viên sale, việc giới thiệu sản phẩm có đầy đủ pháp lý và hạ tầng hoàn thiện là yếu tố tiên quyết để nhân viên quyết định đầu quân, Đơn cử như tại dự án Green Valley City do Sài Gòn Center (thuộc Sài Gòn Land Group) làm chủ đầu tư, dự án đã đầy đủ hạ tầng, pháp lý và đã có Giấy phép mở bán số 1804/SXD-QLN do Sở xây dựng Bình Dương cấp đang thu hút rất nhiều nhân viên quyết định đầu quân.

Một góc văn phòng làm việc Sài Gòn Land Group tại Phú Mỹ Hưng.

Tại Sài Gòn Land, Nhân viên được nhận mức lương từ 7-15tr/ tháng, Hưởng đầy đủ chế độ ngày nghỉ, lễ Tết và phúc lợi theo quy định, du lịch, team building 1 - 2 lần/năm.

Công ty hy vọng rằng việc tuyển dụng những nhân viên mới sẽ mang đến sự đổi mới và sức mạnh mới cho tổ chức, giúp Công ty Sài Gòn Land vượt qua khó khăn và tiếp tục thành công trong tương lai.

Mọi thắc mắc, ứng tuyển xin liên hệ Mr Phương qua số điện thoại 0937949456.

Địa chỉ Văn phòng tiếp nhận hồ sơ: 822 Happy Valley, Đường Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu