Sacombank và Dai-ichi Life VN hỗ trợ mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo
(THPL) - Từ tháng 3 - 5/2023, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM cùng các cơ sở y tế thực hiện chương trình “Mổ mắt miễn phí - Phục hồi thị lực cho người dân có hoàn cảnh khó khăn”. Tổng ngân sách dành cho hoạt động ý nghĩa này là 1 tỷ đồng hỗ trợ đến 1.000 bệnh nhân bị đục thủy tinh thể tại 3 tỉnh Kiên Giang, Lâm Đồng và Tây Ninh.
Tin liên quan
Nghệ An: Câu lạc bộ tennis báo chí tặng quà cho trẻ em khuyết tật và vùng khó khăn
BTC Hoa hậu Du lịch Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cho trẻ em vùng cao Tây Bắc
Người TNG Holdings Vietnam mang “giọt thương” gửi vào ngân hàng máu
Hà Tĩnh: Công an Thị xã Hồng Lĩnh trao tặng 1400 bình chữa cháy cho các hộ dân trên địa bàn thị xã
Cán bộ Bảo Việt hiến 2.800 đơn vị máu trong chương trình hiến máu tình nguyện
» Sacombank tiếp tục tung gói ưu đãi 15.000 tỷ đồng cho vay sản xuất kinh doanh và phục vụ đời sống
» Trao thưởng xe Mercedes cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank
» Chuyển tiền ra nước ngoài trong 4 giờ qua SWIFT GO tại Sacombank

Hoạt động hỗ trợ mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo nằm trong khuôn khổ chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” do Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam kết hợp triển khai nhân dịp kỷ niệm 5 năm hợp tác bảo hiểm độc quyền (2017 – 2022) thay lời tri ân gửi đến cộng đồng.


Trước đó, 2 doanh nghiệp đã trao tặng 250 suất học bổng có tổng trị giá 250 triệu đồng cho 250 học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Thái Nguyên, Thừa Thiên - Huế, Hà Nội vào tháng 10 - 11/2022; đồng thời trao 25 suất hỗ trợ chi phí điều trị và quà dinh dưỡng trị giá 500 triệu đồng cho các bệnh nhi bị ung thư đang được điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM vào ngày 20/12/2022.


Là những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính ưu việt, bên cạnh nỗ lực kinh doanh bền vững, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam luôn ý thức vai trò, trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội. Trong thời gian đồng hành vừa qua, ngoài các chương trình nêu trên, hai doanh nghiệp còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như tặng nhà tình thương, trao hàng ngàn suất học bổng, tài trợ chương trình nước sạch học đường... Các hoạt động nhân văn này sẽ tiếp tục được nhân rộng trong suốt thời gian hợp tác của Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam.
Huy Quang
Tin khác
Một số chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 10/2023
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/9: Vàng giảm mạnh, USD tăng tiếp
Dự báo thời tiết ngày 26/9: Mưa dông xuất hiện nhiều nơi trên cả nước
1200 VĐV tham gia giải cầu lông học sinh, sinh viên Hà Nội năm 2023
Nghệ An: Câu lạc bộ tennis báo chí tặng quà cho trẻ em khuyết tật và vùng khó khăn
Công ty CP tập đoàn Gelex bị xử phạt và truy thu thuế hơn 1,7 tỷ đồng
Ông Trần Anh Chung được bầu giữ chức chủ tịch UBND TP Thanh Hóa
(THPL) – Ông Trần Anh Chung, Phó bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa vừa được HĐND TP Thanh Hóa bầu giữ chức chủ tịch UBND TP Thanh Hóa.25/09/2023 20:43:54Thanh Hóa: Phát động cuộc thi sáng tác tượng đài Bà Triệu
(THPL) – Tượng Bà Triệu sẽ được sáng tác, phác thảo bằng chất liệu đồng với sự tham gia sáng tác của hàng trăm họa sỹ, nhà điêu...25/09/2023 20:10:55Nghệ sĩ miền Bắc tề tựu ngày giỗ Tổ nghề sân khấu
Lễ giỗ Tổ nghề sân khấu diễn ra trong không khí trang nghiêm, với sự góp mặt của nhiều diễn viên, nghệ sĩ tên tuổi.25/09/2023 16:20:00Chile - Thị trường tiềm năng cho cá ngừ Việt Nam
(THPL) - Tính chung 8 tháng đầu năm 2023, kim ngạch xuất khẩu cá ngừ sang Chile đạt hơn 10 triệu USD, tăng 65% so với cùng kỳ năm 2022. Nếu tính trong...25/09/2023 17:22:11
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank ký hợp đồng với Temenos cung cấp giải pháp Corebanking T24
(THPL) - LPBank triển khai ký kết Hợp đồng cung cấp giải pháp Corebanking T24 với Tập đoàn Temenos – Đơn vị cung cấp giải pháp ngân hàng lõi dẫn đầu thị trường có trụ sở tại Thụy Sĩ. Việc triển khai thành công sẽ giúp ngân hàng tiết giảm được chi phí và thời gian triển khai, gia tăng về doanh thu và lợi nhuận, nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ, cải thiện khả năng đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. - Trải nghiệm “Thử thách độ bền cùng siêu bồn Plasman” gây ấn tượng...
- Thương hiệu Thể thao iWin hợp tác cùng thủ môn Nguyễn Văn Toản ra mắt sản...
- Độc đáo “Tây Bắc thu nhỏ” ở Fansipan
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...