04:39 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sacombank khai trương chi nhánh Ninh Bình

13:49 26/07/2019

(THPL) - Thực thi chiến lược mở rộng mạng lưới đến khu vực miền Bắc, ngày 26/7/2019, Sacombank chính thức khai trương hoạt động Chi nhánh Ninh Bình tại địa chỉ Số 872 đường Trần Hưng Đạo, phường Tân Thành, thành phố Ninh Bình, nhằm cung ứng kịp thời nguồn vốn và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại đến các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Với việc khai trương chi nhánh Ninh Bình, mạng lưới Sacombank được nâng lên 568 điểm giao dịch tại 50/63 tỉnh thành Việt Nam cùng 2 nước Lào- Campuchia, tiếp tục dẫn đầu trong nhóm các ngân hàng TMCP tư nhân tại Việt Nam. 

Ninh Bình là một tỉnh thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ có cơ cấu kinh tế phát triển khá toàn diện theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Các trụ cột phát triển kinh tế của tỉnh ngày một vững chắc cùng bệ đỡ từ hiệu quả thực thi chính sách tiền tệ của hệ thống các tổ chức tín dụng trên địa bàn. Với tiềm năng phát triển về ngành công nghiệp khai khoáng và du lịch, Sacombank Chi nhánh Ninh Bình cam kết sẽ phát huy lợi thế của một ngân hàng bán lẻ và nỗ lực cung ứng cho thị trường các giải pháp tài chính trọn gói tối ưu, nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, giảm bớt áp lực và nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp, góp phần khai thác các tiềm năng và thế mạnh để phát triển kinh tế cũng như xây dựng tỉnh Ninh Bình ngày càng văn minh, giàu đẹp trong thời kỳ hội nhập.

Khách hàng giao dịch tại Chi nhánh Ninh Bình.

Để thực hiện mục tiêu nêu trên, Sacombank đặt ra cho Chi nhánh Ninh Bình những nhiệm vụ trọng tâm cụ thể như sau:

  • Về huy động: Trong những năm đầu tốc độ tăng trưởng bình quân của Sacombank tại Ninh Bình phải nhanh, đạt mức cao nhằm đạt được quy mô cũng như chiếm được thị phần nhất định trên địa bàn tối thiểu 3% tổng số dư huy động toàn địa bàn. Để đạt được mục tiêu đó, trên cơ sở khảo sát nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, Sacombank sẽ xây dựng các gói sản phẩm huy động đặc thù, phù hợp với địa bàn để tận dụng tối đa những nguồn vốn nhàn rỗi từ các doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp, hỗ trợ tối đa các dự án trọng điểm huyết mạch của địa phương…đồng thời phát triển nhanh số lượng tài khoản thanh toán, dịch vụ ngân hàng điện tử.
  • Về cho vay: Sacombank định hướng phát triển tín dụng trên cơ sở thận trọng để tìm hiểu thị trường, phân tích những ngành nghề phù hợp với định hướng phát triển của địa phương, phát triển cho vay phân tán tới các đối tượng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân và hộ kinh doanh cá thể. Song song đó, tăng cường công tác thẩm định, kiểm tra sau cho vay kết hợp với chăm sóc khách hàng thường xuyên để ngăn chặn rủi ro tín dụng phát sinh và chú trọng chọn lọc sản phẩm cho vay đặc thù đối với các ngành nghề trọng yếu; tận dụng tối đa các nguồn vốn ủy thác để triển khai cho vay nhằm mang lại hiệu quả hoạt động cao nhất.
  • Về phát triển dịch vụ: Sacombank sẽ tập trung phát triển hệ khách hàng dịch vụ ngân hàng điện tử, các hình thức thu chi hộ, các gói bảo hiểm liên kết ngân hàng kết hợp với đối tác Dai- Ichi Life. Đẩy mạnh hoạt động thẻ bằng việc cung cấp các sản phẩm thẻ thanh toán, tín dụng, trả trước song song với mở rộng các điểm chấp nhận thanh toán thẻ, thanh toán bằng QR một cách có định hướng tại các khu du lịch, các khu công nghiệp lớn với mục tiêu hướng tới vì một Ninh Bình không dùng tiền mặt.
  • Song song đó, Sacombank cam kết sẽ luôn đồng hành cùng địa phương thông qua các hoạt động cộng đồng được tổ chức định kỳ hàng năm trên toàn hệ thống như chương trình “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”; trao học bổng cho học sinh - sinh viên, tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân” để giúp đỡ các đồng bào khó khăn có điều kiện vui xuân đón tết …

Cùng với việc khai trương hoạt động, Sacombank cũng đưa vào vận hành trụ sở Chi nhánh Ninh Bình được đầu tư với tổng kinh phí gần 20 tỷ đồng, quy mô gồm 01 tầng hầm và 6 tầng lầu, tổng diện tích sử dụng hơn 2.300 m2; tọa lạc tại khu vực tập trung đông dân cư và các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp và cũng như nhiều cơ quan ban ngành của tỉnh và TP. Ninh Bình, thuận tiện cho việc liên hệ và giao dịch. Việc đầu tư xây dựng trụ sở Chi nhánh khang trang, cơ sở vật chất hiện đại, thuận lợi cho giao dịch là thể hiện cam kết gắn bó lâu dài của Sacombank đối với sự phát triển của các thành phần kinh tế trên địa bàn.

Từ năm 2012, Sacombank đã phủ kín mạng lưới tại tất cả các tỉnh thành thuộc khu vực Đông Nam bộ, Tây Nam bộ, Bắc Trung bộ, Nam Trung bộ và Tây Nguyên. Bên cạnh mở rộng về số lượng, Sacombank còn chú trọng tăng cường hiệu quả hoạt động của mạng lưới bằng cách tái bố trí các điểm giao dịch có địa bàn chồng chéo, đầu tư mua và xây dựng các trụ sở chi nhánh, phòng giao dịch với cơ sở vật chất hiện đại, tọa lạc tại các vị trí đắc địa, thuận lợi cho giao dịch. Vì vậy, các điểm giao dịch của Sacombank đều nhanh chóng ổn định, tăng trưởng tích cực và chiếm thị phần đáng kể ở các địa phương. Để thực hiện kế hoạch phủ kín mạng lưới tại khu vực phía Bắc, vàongày 18/07/2019, Sacombank cũng đã khai trương chi nhánh Lào Cai và từ nay đến tháng 10/2019, Sacombank sẽ tiếp tục mở chi nhánh tại Thái Bình và Nam Định.

Phước Yên

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu