00:07 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sacombank được bình chọn là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả

07:41 01/07/2023

(THPL) - Sacombank được các tổ chức uy tín trong nước vinh danh là Top 10 “Doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả ngành Ngân hàng Việt Nam 2023” (VIE10) và “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2023” (TOP 50 CSA), khẳng định những nỗ lực của Sacombank trên hành trình trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hiện đại đa năng hàng đầu trên thị trường.

Danh sách “Doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2023” trong ngành ngân hàng và các ngành khác do Báo Đầu tư phối hợp với Công ty cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) công bố năm nay là năm đầu tiên nhằm tôn vinh nhưng đơn vị đã ứng dụng những sáng tạo, đổi mới và cách tân trong hoạt động, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tạo lập vị thế trên thị trường và đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước. Sacombank được đánh giá cao về hiệu quả kinh doanh và tiềm năng tăng trưởng; chiến lược và giá trị gia tăng do đổi mới, sáng tạo, cách tân; văn hóa doanh nghiệp cởi mở… Cụ thể, Sacombank đã phát triển mạnh mẽ các dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet Banking, Mobile Banking), nâng cấp toàn diện ứng dụng tài chính Sacombank Pay cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng mọi lúc mọi nơi, triển khai rộng rãi các giải pháp fintech như dịch vụ thanh toán không tiếp xúc, đồng thời áp dụng công nghệ blockchain để tăng cường tính bảo mật và độ an toàn, giúp tăng cường trải nghiệm và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Đại diện Sacombank, ông Nguyễn Việt Hưng – Trưởng Văn phòng Khu vực Hà Nội nhận giải thưởng Top 10 “Doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả ngành Ngân hàng Việt Nam 2023”.

Đồng thời, Sacombank còn được vinh danh trong bảng xếp hạng “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2023” tại hạng mục “Nền tảng quản trị rủi ro xuất sắc” do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư công bố. Theo đó, Sacombank đã áp dụng đầy đủ 3 trụ cột của Basel II vào hoạt động và vừa mới khởi động dự án “Triển khai Basel III và nâng cao năng lực hệ thống quản trị rủi ro” nhằm tiếp tục hướng hoạt động quản trị rủi ro đến những chuẩn mực cao hơn. Hệ thống kiểm soát các chỉ số an toàn hoạt động tại Sacombank được vận hành chặt chẽ và xuyên suốt. Chất lượng tín dụng của Ngân hàng được kiểm soát tốt, 100% chi nhánh được bố trí lực lượng kiểm soát rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động.

Đại diện Sacombank, ông Hồ Doãn Cường – Phó Tổng giám đốc nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2023”.

Trước đó, Sacombank cũng vừa được International Business Magazine bình chọn và trao tặng hai giải thưởng quốc tế là “Ngân hàng Chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam năm 2023” và “Ngân hàng Bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam năm 2023” nhờ những sáng tạo, đổi mới tích cực trong quá trình chuyển đổi số và hoạt động kinh doanh.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu