Sacombank 7 năm liên tiếp đồng hành cùng chương trình “hành trình đỏ”
(THPL) - Trong khuôn khổ chuỗi hành động hiến máu nhân đạo năm 2019, hơn 600 cán bộ nhân viên Sacombank và khách hàng tại TP.HCM đã hiến gần 1.000 đơn vị máu. Trước đó, từ ngày 20/7/2018, chương trình này đã được Sacombank tổ chức lần lượt ở các Đơn vị trên toàn quốc. Hàng ngàn đơn vị máu đã được Trung tâm hiến máu nhân đạo các tỉnh thành tiếp nhận để chuyển về Trung tâm truyền máu và huyết học, từ đó góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu tại các bệnh viện, cơ sở y tế.
Tin liên quan
- Đồng Tháp: Tổ chức ngày hội tôn vinh nghề truyền thống năm 2025
Khách du lịch Nga đến Việt Nam tăng mạnh trong năm 2024
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh tặng quà 30 công nhân tiêu biểu của Công ty Than Mạo Khê
Thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo phải báo cáo về lượng thóc, gạo thực tế tồn kho
Hội Nhà văn Hà Nội: Khẳng định vị thế trong nền văn học Việt Nam
» Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019” tại TP. Hà Nội
» Hương Khê - Hà Tĩnh: Trưởng khoa hồi sức cấp cứu hiến máu cứu sản phụ qua cơn nguy kịch
» Dai-ichi Life Việt Nam phát động chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019”
Phát động bởi Ban chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện Việt Nam. Lượng máu thu được sẽ góp phần bổ sung nguồn máu rất cần thiết trong công tác điều trị, cứu chữa bệnh nhân tại các bệnh viện, đặc biệt là trong những thời điểm khan hiếm máu căng thẳng như dịp hè hàng năm.
Từ năm 2013 đến nay, Sacombank đã đồng hành cùng chiến dịch hiến máu nhân đạo “Hành trình đỏ” tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đây là một chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là hoạt động rất ý nghĩa trong công tác nhân đạo cứu người bằng chính giọt máu quý hiếm của mình. Năm 2019, Sacombank tiếp tục đồng hành với chương trình Hành trình đỏ lần thứ 7 trên quy mô toàn quốc với thông điệp “Sacombank – Chia sẻ từ trái tim”. Thông qua việc đồng hành và triển khai chương trình, Sacombank mong muốn chia sẻ cùng cộng đồng và lan tỏa nghĩa cử cao đẹp này đến từng khách hàng và CBNV Sacombank.
Ngoài chương trình hiến máu nhân đạo, Sacombank còn tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng như chương trình “Ấm tình mùa Xuân” mang Tết đến với các hoàn cảnh khó khăn, trẻ em, người già tại các mái ấm trên cả nước; tổ chức Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” khuyến khích tinh thần rèn luyện thể thao; quỹ học bổng “Sacombank ươm mầm ước mơ”… Bên cạnh đó, Sacombank còn triển khai chương trình “Thực tập viên tiềm năng” và “Học kì Sacombank” để tạo điều kiện cho các sinh viên năm cuối khối ngành kinh tế được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế và phát triển chuyên môn.
PV
Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019” tại TP. Hà Nội
Hương Khê - Hà Tĩnh: Trưởng khoa hồi sức cấp cứu hiến máu cứu sản phụ qua cơn nguy kịch
Dai-ichi Life Việt Nam phát động chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019”
Sacombank vào Top 3 doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất năm 2019
Tin khác
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
-
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34Bầu Hiển thưởng 4,4 tỷ đồng cho cầu thủ CLB Hà Nội và Công an Hà Nội sau chức vô địch ASEAN Cup 2024
Bầu Hiển thưởng đậm cho Duy Mạnh, Thành Chung, Hai Long… tại Lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên Hà Nội đạt thành tích xuất sắc...17/01/2025 21:14:39
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024