Sacombank 7 năm liên tiếp đồng hành cùng chương trình “hành trình đỏ”
(THPL) - Trong khuôn khổ chuỗi hành động hiến máu nhân đạo năm 2019, hơn 600 cán bộ nhân viên Sacombank và khách hàng tại TP.HCM đã hiến gần 1.000 đơn vị máu. Trước đó, từ ngày 20/7/2018, chương trình này đã được Sacombank tổ chức lần lượt ở các Đơn vị trên toàn quốc. Hàng ngàn đơn vị máu đã được Trung tâm hiến máu nhân đạo các tỉnh thành tiếp nhận để chuyển về Trung tâm truyền máu và huyết học, từ đó góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu tại các bệnh viện, cơ sở y tế.
Tin liên quan
Thiên nhiên tái sinh kỳ diệu nơi cánh rừng Net Zero đất Mũi
Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Chia sẻ thành tựu trong hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và triển khai thực tế
Hồ tiêu "lập đỉnh" sau 9 năm: Niềm vui cho nông dân, nhưng liệu có bền vững?
Thanh Hóa: Huyện Triệu Sơn chú trọng thu hút đầu tư công nghệ cao
» Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019” tại TP. Hà Nội
» Hương Khê - Hà Tĩnh: Trưởng khoa hồi sức cấp cứu hiến máu cứu sản phụ qua cơn nguy kịch
» Dai-ichi Life Việt Nam phát động chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019”
Phát động bởi Ban chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện Việt Nam. Lượng máu thu được sẽ góp phần bổ sung nguồn máu rất cần thiết trong công tác điều trị, cứu chữa bệnh nhân tại các bệnh viện, đặc biệt là trong những thời điểm khan hiếm máu căng thẳng như dịp hè hàng năm.
Từ năm 2013 đến nay, Sacombank đã đồng hành cùng chiến dịch hiến máu nhân đạo “Hành trình đỏ” tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đây là một chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là hoạt động rất ý nghĩa trong công tác nhân đạo cứu người bằng chính giọt máu quý hiếm của mình. Năm 2019, Sacombank tiếp tục đồng hành với chương trình Hành trình đỏ lần thứ 7 trên quy mô toàn quốc với thông điệp “Sacombank – Chia sẻ từ trái tim”. Thông qua việc đồng hành và triển khai chương trình, Sacombank mong muốn chia sẻ cùng cộng đồng và lan tỏa nghĩa cử cao đẹp này đến từng khách hàng và CBNV Sacombank.
Ngoài chương trình hiến máu nhân đạo, Sacombank còn tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng như chương trình “Ấm tình mùa Xuân” mang Tết đến với các hoàn cảnh khó khăn, trẻ em, người già tại các mái ấm trên cả nước; tổ chức Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” khuyến khích tinh thần rèn luyện thể thao; quỹ học bổng “Sacombank ươm mầm ước mơ”… Bên cạnh đó, Sacombank còn triển khai chương trình “Thực tập viên tiềm năng” và “Học kì Sacombank” để tạo điều kiện cho các sinh viên năm cuối khối ngành kinh tế được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế và phát triển chuyên môn.
PV
Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019” tại TP. Hà Nội
Hương Khê - Hà Tĩnh: Trưởng khoa hồi sức cấp cứu hiến máu cứu sản phụ qua cơn nguy kịch
Dai-ichi Life Việt Nam phát động chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019”
Sacombank vào Top 3 doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất năm 2019
Tin khác
Dự báo thời tiết ngày 26/6: Bắc Bộ có mưa lớn về đêm và sáng sớm
Ra mắt Tổ công tác xúc tiến hợp tác Đà Nẵng - Hoa Kỳ
LPBank dự kiến trình ĐHĐCĐ trả cổ tức 16,8% bằng cổ phiếu
Thanh Hóa: Tiêu hủy nhiều quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ
Heineken tạm dừng hoạt động nhà máy bia tại Quảng Nam
Chính phủ trình đề xuất tăng lương cơ sở, lương hưu, trợ cấp từ 1/7/2024
Hồ tiêu Việt Nam còn nhiều dư địa xuất khẩu vào thị trường EU
(THPL) - Theo Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam (VPSA), EU là thị trường tiềm năng cho xuất khẩu hồ tiêu Việt Nam. Tuy nhiên, để tận...25/06/2024 16:31:02Các ngân hàng đồng loạt yêu cầu xác thực dữ liệu sinh trắc học
(THPL) - Thời điểm hiện tại, các ngân hàng đã đồng loạt gửi thông báo cho khách hàng qua email, tin nhắn SMS và thông báo trên ứng dụng di...25/06/2024 15:16:53Sản phẩm giới hạn, vị trí độc tôn - Bộ đôi tiêu chí vàng trong đầu tư bất động sản
(THPL) - Vị trí kiến tạo giá trị còn số lượng giới hạn làm nên đẳng cấp. Đây cũng chính là lý do Vincom Shophouse Diamond Legacy tại TP Vinh...25/06/2024 15:12:23Khởi công Dự án Khu công nghiệp VSIP Hà Tĩnh
(THPL) - Sáng 25/6/2024, tại xã Việt Tiến, huyện Thạch Hà, UBND tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị và Khu công...25/06/2024 15:09:17
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank dự kiến trình ĐHĐCĐ trả cổ tức 16,8% bằng cổ phiếu
(THPL) - HĐQT Ngân hàng LPBank vừa thông qua việc tạm dừng thực hiện các thủ tục triển khai phương án chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu để tăng vốn điều lệ năm 2024, đồng thời xem xét trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 16,8%. - Người bạn đồng hành cùng người lao động bứt phá năng lượng, trở...
- 24h trải nghiệm bất tận tại “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Thủ đô
- Meey Group ký kết cung cấp ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch cho KBA
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
(THPL) - Ngày 18/6/2024, Tạp chí Fortune (Mỹ) chính thức công bố MB là một trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Fortune 500 là một trong những bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới, bảng xếp hạng (BXH) FORTUNE Southeast Asia 500 cũng là BXH đầu tiên dành riêng cho khu vực Đông Nam Á của FORTUNE. - Thương hiệu thể thao Kamito chính thức tài trợ giải Bóng rổ chuyên nghiệp...
- Tập đoàn Bảo Việt: Vươn tầm khu vực, lần đầu tiên được xếp hạng...
- Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk