SABECO trở thành nhà tài trợ chính cho đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam
(THPL) - Ngày 04/07/2022, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác mới với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Theo đó, SABECO trở thành đối tác và là nhà tài trợ cho cả đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm, giai đoạn từ tháng 7/2022 đến tháng 7/2025.
Tin liên quan
» Vị Trí Vàng Group tài trợ 30 tỉ đồng cho Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai
» Danh sách đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2022

SABECO trở thành đối tác và nhà tài trợ chính cho đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm tới
Thỏa thuận 3 năm nhằm hướng đến việc SABECO sẽ đồng hành và hỗ trợ cho những nỗ lực vươn đến thành công của đội tuyển Quốc gia tại các giải đấu khu vực và quốc tế.
Phát biểu tại buổi họp báo, Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương, Thứ trưởng Bộ Văn Hóa Thể Thao Du lịch cho biết:“Tôi đánh giá rất cao sự quan tâm góp sức của các Doanh nghiệp, đặc biệt là SABECO đã có nhiều đóng góp cho các hoạt động văn hóa thể thao và du lịch Việt Nam, và gần đây nhất đơn vị cũng đã đồng hành cùng Bộ tài trợ cho các hoạt động trong khuôn khổ SEA Games 31. Sự kiện hôm nay cũng là bằng chứng cho sự hợp tác lâu dài và toàn diện giữa VFF, VTV Cab Sport và thương hiệu Bia Saigon. Tôi mong rằng ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp tham gia đồng hành và hỗ trợ cho thể thao Viêt Nam để Thể thao Việt Nam ngày càng lớn mạnh, xứng đáng với vị trí hàng đầu của Thể thao Đông Nam Á và ghi dấu tại các giải đấu quốc tế.”
Ông Bennett Neo – Tổng giám đốc SABECO chia sẻ: “Đội tuyển nước nhà đang phát triển hết sức mạnh mẽ trong những năm gần đây và chúng tôi mong muốn tiếp tục đồng hành với họ trên hành trình đi đến thành công. Sự ủng hộ của SABECO đối với Đội tuyển Bóng đá quốc gia bắt nguồn từ niềm đam mê và tình yêu của chúng tôi dành cho bóng đá và người hâm mộ bóng đá, đồng thời, chúng tôi muốn thực hiện đúng cam kết của mình để mang những điều tốt đẹp nhất cho Việt Nam”.
Được biết, SABECO đang phối hợp cùng với Trung ương Đoàn để thực hiện dự án “Nâng Bước Thể Thao” và hàng loạt chương trình ý nghĩa khác cho đối tượng tài năng trẻ giải thưởng Lương Định Của, giải thưởng Người Thợ Trẻ Giỏi.
NHỊ LONG
Tin khác
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam - Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2023
Tết Trung thu ở Hội An trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Gửi hồ sơ đề cử “Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc” là Di sản thế giới
Trao chứng nhận đăng ký chuyển giao công nghệ cho dự án Nhà máy hoá dầu Stavian Quảng Yên
Hà Giang: Bệnh viện y dược cổ truyền kết hợp chặt chẽ những tinh hoa y học dân tộc với hiện đại
Sản lượng ô tô tăng để đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm
(THPL) - Theo báo cáo mới nhất của Tổng cục Thống kê, tháng 9/2023, sản lượng ô tô lắp ráp trong nước cao hơn 16% so với tháng trước, trong khi...30/09/2023 12:01:19Tiền vẫn không ngừng được gửi vào hệ thống ngân hàng, dù lãi suất giảm sâu
(THPL) - Bất động sản trầm lắng, chứng khoán bấp bênh, trong khi lãi suất huy động liên tục giảm sâu nhưng lượng tiền gửi vào hệ thống...30/09/2023 08:49:54Giá vàng và ngoại tệ ngày 30/9: Vàng thế giới giảm, trong nước tăng nhẹ
(THPL) - Giá vàng thế giới hôm nay 30/9, giao ngay ở mức 1.848,4 USD/ounce. Trong nước, giá vàng gần ngưỡng 69 triệu đồng/lượng.30/09/2023 08:46:54Dự báo thời tiết ngày và đêm 30/9: Ba miền bớt mưa, ngày hửng nắng
(THPL) - Dự báo thời tiết miền Bắc hôm nay mát mẻ đầu giờ sáng, trưa chiều hửng nắng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi. Tây Nguyên và Nam...30/09/2023 08:33:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung Quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc. - Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt”...
- Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...
- Đọc tin bóng đá tại Sports 442
- Xem tin chuyển nhượng bóng đá mới
- Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay
- Xem bóng đá trực tuyến
- Xem trực tiếp VĐQG LALIGA hôm nay