11:15 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Rong biển sấy giòn và Gạo lứt sấy rong biển Hoa Nghiêm - sản phẩm vì sức khỏe người Việt

16:54 28/08/2020

(THPL) - Ông trời tạo ra địa chấn, Gạo lứt sấy rong biển và Rong biển sấy giòn là điểm nhấn. Hiện nay bộ đôi sản phẩm này đang làm mưa làm gió trên thị trường với các công dụng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Vậy sản phẩm này có điều gì đặc biệt mà thu hút được nhiều người sử dụng? Bộ đôi sản phẩm này bán ở đâu uy tín, chất lượng? Bài viết sau đây sẽ giúp giải đáp các vấn đề này.

Công dụng của Gạo lứt sấy rong biển và Rong biển sấy giòn 

Cả hai sản phẩm đều được chế biến từ các nguyên liệu thiên nhiên, không chứa bất kỳ hóa chất độc hại. Cả hai sản phẩm đều tốt cho sức khỏe nhưng chúng vẫn có những tác dụng riêng biệt.

Gạo lứt sấy rong biển

Gạo lứt rất giàu dinh dưỡng đặc biệt là các vitamin và nguyên tố vi lượng. Trong thành phần gạo lứt gồm có các chất: vitamin B1, B2, B3, B6, chất béo, chất đạm, chất xơ cùng các nguyên tố vi lượng (can xi, sắt, magie, kali, natri)…Ngoài ra loại thực phẩm này còn chứa đựng nhiều thành phần dinh dưỡng như Vitamin A (cao gấp 2 – 3 lần cà rốt), canxi (cao gấp 2 lần sữa bò) và Vitamin B (cao gấp 4 lần trứng)…

Gạo lứt có 3 loại: gạo lứt hạt tẻ dài, gạo lứt hạt tẻ tròn, gạo lứt nếp. Các nghiên cứu cho rằng gạo lứt giúp phòng ngừa nhiều bệnh, nhất là đối với bệnh ung thư. Giáo sư tiến sĩ Hiroshi Kayahara (Nhật Bản) đã phân tích và tìm ra rằng gạo lứt đỏ ngâm 1 ngày đêm sẽ giàu chất enzyme và vitamin từ cám gạo.

Gạo lứt Hoa Nghiêm được đóng trong dạng gói ưu điểm tiện vận chuyển và sử dụng.

Y học đã chứng minh rằng, người sử dụng rong biển đều đặn, thường xuyên và đúng cách sẽ giúp cơ thể tăng cường sức khỏe. Theo đó, rong biển có tác dụng bổ máu, rất tốt cho tim, thận hay hệ tuần hoàn. Đồng thời, người sử dụng thường xuyên rong biển sẽ sở hữu làn da trẻ đẹp nhờ tác dụng đào thải độc tố mà loại thực phẩm này mang lại.

Sự kết hợp của 2 thành phần chính là gạo lứt và rong biển, kèm theo đó sản phẩm còn sử dụng các gia vị hoàn toàn tự nhiên đã đem lại những tác dụng cực tốt với sức khỏe người dùng. Đây còn là món ăn vặt dành riêng cho các tín đồ có sở thích ăn chay, ăn thực dưỡng. Bên cạnh đó một số công dụng không thể không nhắc tới

- Thanh nhiệt, an thần và hỗ trợ điều trị các bệnh về đường ruột hiệu quả.

- Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư.

- Hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

- Giảm cảm giác đói và thèm ăn, từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

- Đem lại làn da mịn màng, tươi tắn và trắng hồng.

- Giúp xương và răng chắc khỏe.

- Kiểm soát lượng đường trong máu, nhờ vậy hỗ trợ ngăn ngừa tiểu đường hiệu quả.

- Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố.

- Hỗ trợ ngăn ngừa bệnh sỏi thận.

Rong biển sấy giòn

Rong biển từ lâu đã được biết đến là thực phẩm giàu dưỡng chất và giúp tăng cường sức khỏe. Trongrong biển khô có nhiều I-ốt, đây là chất rất quan trọng đối với tuyến giáp. Rong biển khô còn chứa một lượng lớn magie, vitamin B2, B9, B12. Đặc biệt trong rong biển khô chứa một thành phần có tên là lignans – có khả năng làm giảm sự phát triển của các chứng ung thư hoóc-môn như: Ung thư tuyến tiền liệt, vú và buồng trứng (Theo Báo cáo của Hiệp Hội Ung Thư Hoa Kỳ).

Rong biển sấy giòn được đóng trong hộp có mẫu mã đẹp mắt.

Hoạt chất Fertile Clement có trong rong biển khô có tác dụng rất tốt trong việc điều hòa sự lưu thông máu, khí huyết và thải độc tố ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, rong biển còn có một số tác dụng tuyệt vời khác như:

- Thúc đẩy quá trình tiêu hóa tốt hơn.

- Điều tiết quá trình lưu thông máu, loại bỏ các chất độc hại, cặn bã ra khỏi cơ thể.

- Hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tiểu đường.

- Giảm cảm giác thèm ăn, giảm lượng mỡ thừa, từ đó giảm cân hiệu quả.

- Hỗ trợ trị mụn và giúp da mịn màng, trắng hồng.

- Dưỡng tóc mềm mại và suôn mượt.

Thành phần của Gạo lứt sấy rong biển và Rong biển sấy giòn

Các thành phần của 2 sản phẩm đều là 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, không có bất kỳ hóa chất hoặc chất bảo quản nào. Do đó, sản phẩm rất an toàn và cực tốt cho sức khỏe người dùng. Cụ thể từng thành phần ở mỗi sản phẩm như sau:

Gạo lứt sấy rong biển

- Gạo huyết rồng (90%).

- Rong biển Việt Nam (4%).

- Chà bông chay (3%).

- Mè đen (2%).

- Dầu đậu nành (0,5%).

- Gia vị thiên nhiên (0,5%).

Rong biển sấy giòn

- Rong biển (95%).

- Gia vị chay (3%).

- Tỏi (1%).

- Ớt (1%).

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Đối tượng có thể dùng gạo lứt kết hợp rong biển cũng hết sức đa dạng. Dù là trẻ em, người trưởng thành hay người già đều có thể sử dụng loại thực phẩm này. Chị em nội trợ có thể chế biến thực phẩm này ra thành nhiều món khác nhau, tùy thuộc vào khẩu vị và sở thích của gia đình mình.

Cũng bởi những công dụng tuyệt vời như trên, mà Gạo lứt rong biển hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng kể cả những thực khách khó tính nhất

- Người muốn giảm cân.

- Người mắc các bệnh về tiểu đường, tim mạch.

- Người ăn chay.

- Người ăn kiêng.

- Người muốn phòng ngừa ung ung thư.

- Người cao tuổi ăn dưỡng sinh.

Hướng dẫn sử dụng Gạo lứt sấy rong biển và Rong biển sấy giòn

Gạo lứt sấy rong biển được chế biến cẩn thận và thành thực phẩm khô nên cách dùng khá đơn giản. Gạo lứt sấy rong biển bạn có thể dụng trực tiếp như các món ăn vặt hằng ngày. Bên cạnh đó nên sử dụng gạo lứt rong biển với một liều lượng hợp lý, đều đặn và thường xuyên để nó có thể mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng.

Đối với rong biển, bạn có thể ăn kèm sản phẩm này kết hợp với cơm trắng, các món ăn khác hoặc ăn vặt đều được. Tuy nhiên dù rong biển khô tốt nhưng cần lưu ý cách và lượng sử dụng. Rong biển chứ nhiều i-ốt, vì vậy không nên dùng quá 100g mỗi ngày. Nên chia thành nhiều bữa nhỏ. Dùng nhiều hơn lượng này có thể gây cường giáp. Bạn sẽ bị rối loạn chuyển hóa chất và rối loạn tiêu hóa do rong biển có tính hàn.

Ngoài sản phẩm gạo lứt sấy rong biển dạng hộp có trọng lượng 300gr. CTY TNHH TM XNK VIETBEAUTY đã cho ra đời dòng sản phẩm gạo lứt rong biển Hoa Nghiêm được thiết kế túi zipper 100gr gọn nhẹ, tiện dụng để bạn có thể mang đến bất cứ đâu. Ngoài ra, tính chất dinh dưỡng đặc biệt phù hợp với hầu hết mọi thời điểm bạn dùng. Hãy yên tâm chọn loại thực phẩm nhẹ này làm cứu cánh khi bạn thức khuya, ăn vặt nhưng sợ tăng cân, đi du lịch hay mua cho người quen làm quà.

Nên mua Gạo lứt rong biển và Rong biển sấy giòn ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều nơi bán 2 loại sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo sản phẩm chất lượng. Vì vậy, khi mua sản phẩm bạn nên chọn một đơn vị uy tín để đảm bảo an toàn. Một trong những đơn vị hiện bán hai loại sản phẩm đang được nhiều khách hàng tin tưởng chính là: Gạo lứt sấy rong biển Hoa Nghiêm thuộc công CTY TNHH TM XNK VIETBEAUTY.

Gạo lứt Hoa Nghiêm được đóng trong dạng hộp có ưu điểm tiện bảo quản và sử dụng.

Mua các sản phẩm Hoa Nghiêm, quý khách hàng sẽ được:

- Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng.

- Giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm.

- Nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng khách hàng có thể liên hệ công ty để được tư vấn và đổi trả miễn phí. Ngoài ra còn có nhiều chương trình, ưu đãi hấp dẫn.

Địa chỉ: CTY TNHH TM XNK VIETBEAUTY: 23B Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận

Điện thoại: 0938.827.829 – 0918.286.333

Website: www.sieuthichay.vnwww.vbeauty.vn

Bình Phượng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu