19:41 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Rơi trực thăng ở Bahamas, tỷ phú than đá của Mỹ thiệt mạng

15:06 05/07/2019

(THPL) - Chiếc máy bay trực thăng chở 7 người Mỹ, trong đó có tỷ phú than đá Chris Cline, đã rơi tại khu vực đảo Grand Cay ở Bahamas trên đường về bang Florida.

Theo Cảnh sát Hoàng gia Bahamas, chiếc trực thăng của tỷ phú than đá Chris Cline gặp nạn khi đang trên đường đến Fort Lauderdale, thuộc bang Florida của Mỹ. Máy bay đã mất liên lạc ngay sau khi rời đảo Grand Cay, sau đó nhà chức trách và người dân địa phương đã thấy máy bay rơi ở vị trí cách hòn đảo này hơn 3 km.

Cảnh sát đã xác định các nạn nhân gồm 4 phụ nữ và 3 nam giới, song không cung cấp thêm chi tiết - TTXVN đưa tin.

"Ông trùm than đá" Chris Cline. Ảnh: Forbes

Theo tờ báo Register-Herald, Thống đốc Jim Justice bang West Virginia, Mỹ xác nhận một trong những người thiệt mạng trong vụ tai nạn là ông Chris Cline, người mà tờ báo mô tả là “ông trùm than đá”.

Ông Justice vẫn chưa chưa có thông tin về các nạn nhân còn lại trên máy bay. Người phát ngôn của ông Chris Cline - Jordan Damron - cũng chưa có bất kỳ phản hồi nào về phát biểu trên.

Hiện cảnh sát Bahamas chưa cung cấp nguyên nhân gây ra vụ tai nạn, nhưng cho biết họ đang tiến hành một cuộc điều tra với các cơ quan hàng không dân dụng.

Theo tạp chí Forbes, ông trùm than đá Cline sinh ra ở Tây Virginia. Ông bắt đầu làm việc ở các mỏ than đá từ khi 15 tuổi và sau đó bỏ dở đại học ở tuổi 22 để bước vào ngành công nghiệp than đá.

Theo truyền thông, tài sản của Cline ở Beckley, West Virginia, có một hồ, một đường đua ô tô, cùng trang trại ngựa, dê và lạc đà.

Daily Star cho biết, Cline nổi tiếng về phong cách sống xa hoa. Ông sở hữu một du thuyền hạng sang có tên Mine Games với 5 phòng ngủ, Cline còn có cả tàu ngầm riêng.

Cline được cho là có vai trò đáng kể trong nỗ lực khôi phục ngành công nghiệp than đá ở Illinois. Bloomberg trước đây từng gọi Cline là “Vua than đá mới”.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu