08:14 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Rời lịch Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc Tế năm 2020 vì dịch Corona, hoa hậu Diêu Hoa nói gì?

13:18 11/02/2020

(THPL) - Ngay sau thông tin "Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế năm 2020" phải rời lịch vì diễn biến nghiêm trọng của dịch bệnh do virus Corona, Trưởng ban Giám khảo - Hoa hậu Việt Nam 1990 Diệu Hoa đã có những chia sẻ đầy lạc quan trước việc này.

Nữ Giám khảo cho biết chị không hề cảm thấy đột ngột vì đã dự đoán trước được sự việc: "Ai cũng thấy rõ đất nước ta đang dồn sức để ngăn chặn dịch bệnh do nCoV gây ra. Các lễ hội, các hoạt động văn hoá… thường diễn ra vào dịp đầu năm, các hoạt động du lịch  và nhiều sự kiện quan trọng khác đều tạm ngừng. Vì vậy,việc tạm hoãn cuộc thi là một quyết định hoàn toàn đúng đắn, không thể làm khác".

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa.

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa chia sẻ thêm:"Tất nhiên khi kế hoạch tổ chức thay đổi so với dự kiến, sẽ có những khó khăn nhất định cho Ban tổ chức, cho thí sinh. Nhưng đây là trường hợp bất khả kháng, tôi tin mọi người sẽ có những sự điều chỉnh thích đáng để cuộc thi sẽ vẫn diễn ra một cách tốt đẹp. Mặt tích cực là có thêm thời gian sẽ giúp cho việc chuẩn bị được chu đáo hơn”. 

Trước những ý kiến cho rằng BTC nên giới hạn lãnh thổ tham dự để cuộc thi được diễn ra an toàn, HH Diệu Hoa cho biết ở thời điểm này cần phải bình tĩnh, chưa phải lúc có ý kiến dứt khoát về vấn đề hạn chế. Nữ Doanh nhân cho rằng cần phải theo dõi sát diễn biến của bệnh ở từng quốc gia, từng địa phương, theo dõi chủ trương của các cơ quan chức năng của Việt Nam về việc khách ra, vào nước ta sau đó BTC sẽ có quyết định thích hợp.

Trả lời về vấn đề thay đổi lịch ảnh hưởng như thế nào đến việc đồng hành cùng cuộc thi, hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa khẳng định đầy tâm huyết: "Đã quyết định đồng hành cùng cuộc thi, chắc chắn tôi sẽ phải sắp xếp thời gian, thu xếp công việc để làm tốt nhiệm vụ của mình đối với cuộc thi. Nhiều người lo lắng việc thời gian hoãn lâu sẽ ảnh hưởng đến thí sinh, nhưng tôi lại có ý nghĩ lạc quan là thí sinh tha thiết với cuộc thi sẽ có thêm thời gian chuẩn bị, chất lượng dự thi sẽ tốt hơn.”

Bày tỏ ý kiến về dịch bệnh do virus Corona đang hoành hành, Hoa hậu Diệu Hoa thổ lộ bản thân chị cũng khá lo lắng, nhưng cả gia đình trong tâm thế bình tĩnh để xử lý nên dịch bệnh không gây ra xáo trộn hay khủng hoảng gì. “Các thành viên trong gia đình tôi gần như thuộc lòng các khuyến cáo không ngừng được đưa ra trên các phương tiện truyền thông như rửa tay đúng cách, đeo khẩu trang đúng cách, vệ sinh cá nhân, vệ sinh đồ dùng, hạn chế đến nơi đông người, ăn thức ăn nấu chin, tập thể dục, ăn uống đủ để tăng sức đề kháng…".

Vì dịch Corona,  cuộc thi 'Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc Tế 2020' đã tuyên bố phải rời lịch. Dự kiến, BTC cuộc thi sẽ hoãn lịch tổ chức đến tháng 10/2020 thay vì tháng 3/2020 như đã thông báo trước đó.

Trước những lo ngại việc nền kinh tế tại Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh, Trưởng BGK HHDNVNQT 2020 cho hay: "Cũng như nhiều nước khác trên thế giới, Việt Nam chịu ảnh hưởng không nhỏ của dịch bệnh nCoV.  Nhưng tôi hy vọng và tin tưởng với sự điều hành quyết liệt của lãnh đạo và nỗ lực của toàn dân, chắc chắn chúng ta sẽ thực hiện được chủ trương của chính phủ là giảm thiểu tác động của dịch bệnh đến kinh tế, đến cuộc sống của nhân dân, ra sức chống dịch bệnh  nhưng vẫn đảm bảo tăng trưởng kinh tế".

"Tôi muốn nhắc lại những điều tâm niệm của mọi người trong những ngày này là không chủ quan, ra sức phòng chống dịch bệnh, thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng chống. Mặt khác, không hoang mang, luôn bình tĩnh, tin tưởng chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh. Và cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân sẽ diễn ra suôn sẻ, thành công tốt đẹp", người đẹp không tuổi nói thêm.

Vì dịch Corona,  cuộc thi 'Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc Tế 2020' đã tuyên bố phải rời lịch. Dự kiến, BTC cuộc thi sẽ hoãn lịch tổ chức đến tháng 10/2020 thay vì tháng 3/2020 như đã thông báo trước đó.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc Tế 2020 là cuộc thi sắc đẹp dành cho Nữ Doanh nhân lần đầu tiên được Bộ Văn Hoá, Thể Thao và Du lịch cấp phép. Giới mộ điệu mong chờ và háo hức với sân chơi uy tín dành cho những nữ Doanh nhân tài năng, nhan sắc  toả sáng. Cuộc thi cũng thu hút sự chú ý của công chúng khi có sự tham gia của nhiều gương mặt tên tuổi ngồi ghế  “Nóng”. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu