20:54 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Robot hút bụi thông minh Kangaroo đang được khuyến mại với giá “chạm đáy”

16:25 22/02/2023

(THPL) - 100 Robot hút bụi thông minh giảm đến nửa giá tại trang thương mại điện tử chính thức của tập đoàn Kangaroo.

Robot hút bụi thông minh Kangaroo KGRB01 giá gần 9 triệu đồng được Kangaroo giảm sâu nửa giá trên Kangarooshopping.vn  trang Thương mại điện tử chính thức của Tập đoàn.

Đây là dịp người dùng sở hữu sản phẩm gia dụng Kangaroo chính hãng với giá ưu đãi nhất. Cụ thể, 100 robot hút bụi Kangaroo KGRB01 giảm giá đến 49% - giá niêm yết 8.990.000 VNĐ chỉ còn 3.990.000 VNĐ.  

Ảnh 1: Mức giá ưu đãi sâu áp dụng khi mua hàng tại Kangarooshopping.vn

Với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu ngay robot hút bụi thông minh giữ cho sàn nhà luôn được sạch sẽ mà không cần đụng tay. Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích của thương hiệu gia dụng Kangaroo. 

Robot hút bụi thông minh Kangaroo KGRB01 đáp ứng nhu cầu dọn dẹp nhà cửa cho con người khi cuộc sống ngày càng bận rộn. Thiết bị có kiểu dáng tròn trịa với 2 bánh xe thuận tiện cho việc xoay chuyển đa hướng linh hoạt, thông minh hơn với trang bị mắt camera và cảm biến hồng ngoại chống rơi và tránh vật cản thông minh. 

Ảnh 2: Robot hút bụi thông minh Kangaroo điều khiển từ xa cùng 4 chế độ hút bụi

Rotbot hút bụi thông minh Kangaroo nhận được nhiều đánh giá tốt của người dùng với những ưu điểm nổi bật như: hút mạnh, dọn sạch nhanh với công suất hút 1300PA, máy chạy êm, không ồn… Máy được tích hợp công nghệ cảm biến chống rơi và vật cản thông minh với 9 mắt cảm biến hồng ngoại. Đặc biệt, máy lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn nhờ bộ lọc Hepa. 

 

Ảnh 3: Robot hút bụi thông minh Kangaroo lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn nhờ bộ lọc Hepa

Được tích hợp các cảm biến hồng ngoại, cho phép máy tránh va chạm, tránh vật cản; nếu gặp cầu thang có thể tự cảm biến quay đầu, có thể sử dụng cho nhà chung cư cũng như nhà tầng. Khi năng lượng pin sắp hết, Robot hút bụi thông minh KGRB01 của Kangaroo sẽ tự động định hướng, xác định vị trí dock sạc để tự động nạp năng lượng cho lần hoạt động tiếp theo. 

 

Ảnh 4: Robot hút bụi thông minh Kangaroo tự động tìm cổng sạc tiếp năng lượng cho lần hút tiếp theo 

Người dùng dễ dàng sử dụng với chế độ sạc pin tiện lợi, dung lượng pin 2000 mAh được khuyến cáo sử dụng được trong 70 - 90 phút. Máy có thể tháo rời và đổ bụi. Hộp chứa bụi dung tích 0.35 lít, hộp chứa còn có tay cầm cho bạn di chuyển mọi nơi nhẹ nhàng. Trang bị điều khiển từ xa tiện lợi, dễ dàng điều khiển các chế độ với màn hình hiển thị chức năng thông minh được tích hợp sẵn. 

Để mua được sản phẩm giá khuyến mại này, người dùng chỉ cần truy cập: https://kangarooshopping.vn/robot-hut-bui-kgrb01.html để mua hàng chính hãng với giá “không thể rẻ hơn”. Lưu ý, số lượng sản phẩm giới hạn và mỗi tài khoản chỉ được mua duy nhất một sản phẩm. 

Kangarooshopping.vn là website Thương mại điện tử chính thức và duy nhất được xây dựng, vận hành bởi Tập đoàn Gia dụng Kangaroo. Người dùng có thể tìm thấy đa dạng sản phẩm chính hãng Kangaroo như gia dụng, máy lọc nước, đồ nhà bếp… và nhận những ưu đãi, giá hợp lý cùng chính sách bảo hành, đổi trả tối ưu. 

Nhiều sản phẩm đồ gia dụng khác cũng được ưu đãi sâu tại Kangarooshopping.vn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại: https://kangarooshopping.vn/robot-hut-bui-kgrb01.html

Tập đoàn Gia dụng Kangaroo được thành lập từ năm 2003, vinh dự là doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 Kangaroo đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.

 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu