04:24 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Razer giới thiệu dòng loa Nommo V2

14:53 27/06/2023

(THPL) - Nâng tầm trải nghiệm chơi game của bạn hơn bao giờ hết với dòng loa PC mới từ Razer, được thiết kế nhằm mang đến hiệu suất đỉnh cao, hiệu ứng RGB sống động, cùng khả năng kết nối mượt mà.

Việt Nam – Razer™, thương hiệu hàng đầu dành cho game thủ, hôm nay vừa công bố ra mắt dòng loa chơi game PC: Nommo V2, được thiết kế dựa trên 3 tiêu chí là hiệu suất, sự sống động, và kết nối: Nommo V2. Dẫn đầu là Razer Nommo V2 Pro, sở hữu tổ hợp toàn tải gồm loa toàn dải và loa siêu trầm không dây, được trang bị phần mềm THX® Spatial Audio. Để gia tăng trải nghiệm sống động cho người chơi, sản phẩm còn được hoàn thiện với hệ thống chiếu sáng Razer Chroma™ RGB rực rỡ phía sau. Dòng sản phẩm mới còn có Razer Nommo V2 - loa máy tính bàn với loa siêu trầm có dây, và Razer Nommo V2 X - sản phẩm mang đến một set-up tối giản, đầy mạnh mẽ.

Nommo V2 Pro – Loa chơi game đỉnh cao cho trải nghiệm âm thanh sống động

Nommo V2 Pro­ tự hào sở hữu các tính năng hàng đầu trong ngành, bao gồm các trình điều khiển toàn dải 3-inch với các phích cắm nhôm mang lại âm thanh trong trẻo, tự nhiên, và là hệ thống loa chơi game PC đầu tiên trên thế giới có loa siêu trầm không dây cho âm bass mạnh mẽ, trầm thấp với khả năng kết nối tinh gọn. Để trải nghiệm chơi sống động như thật, các game thủ có thể gia tăng cảm giác chiến đấu trong các trận battlestation với hệ thống Razer Chroma RGB chiếu phía sau.

"Hôm nay, chúng tôi đang tái định nghĩa những gì mà các game thủ nên trông đợi từ thiết bị âm thanh máy tính bàn của họ" - ông Barrie Ooi, Trưởng bộ phận PC Gaming của Razer cho biết. "Nommo V2 không chỉ đơn giản là để nghe, mà còn để trải nghiệm và chìm đắm hoàn toàn vào game. Cho dù bạn đang truy dấu kẻ thù ở góc nhìn thứ nhất hay đang phiêu trong soundtrack của bản RPG mới nhất, thì đây chính là dàn loa chơi game PC tốt nhất, mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhìn đáng kinh ngạc."

-

Để đảm bảo các game thủ được trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt nhất, Nommo V2 Pro là hệ thống loa máy tính bàn đầu tiên trên thế giới được trang bị phần mềm THX® Spatial Audio, mang đến âm trường rộng và trung thực. Và cũng là lần đầu tiên xuất hiện với dòng loa Razer, đó là các cấu hình THX Game Profiles, các EQ được điều chỉnh đặc biệt để mang lại âm thanh vòm tối ưu cho một số tựa game phổ biến, như Cyberpunk 2077 và Monster Hunter Rise: Sunbreak, cùng nhiều game khác trong thời gian tới.

Razer Wireless Control Pod - Quyền điều khiển trong tay bạn

-

Razer giới thiệu Razer Wireless Control Pod (Thiết bị Điều khiển Không dây) nhằm cung cấp khả năng điều khiển thuận tiện và kết nối mượt mà. Với núm tròn có thể nhấp, xoay và nút nguồn cho khả năng điều hướng dễ dàng và điều khiển trực quan, các game thủ có thể dễ dàng điều chỉnh các cài đặt như âm lượng, chơi/dừng, EQ và nhiều tác vụ khác. Sau khi kết nối qua Bluetooth, thời lượng pin kéo dài lên đến 8 tháng cho hiệu suất lâu dài.

Razer Wireless Control Pod được đi kèm với Nommo V2 Pro và sẽ được bán dưới hình thức phụ kiện rời đối với Nommo V2 và Nommo V2 X từ tháng 8.

-

Nommo V2 và Nommo V2 X hoàn thiện dòng sản phẩm

Razer cũng mở rộng dòng loa Nommo V2 bằng việc giới thiệu Nommo V2 và Nommo V2 X hoàn toàn mới. Cả hai đều được trang bị hai trình điều khiển toàn dải 3-inch và ứng dụng THX® Spatial Audio nhằm mang đến âm trường bao phủ khắp căn phòng, cùng âm thanh với độ trung thực cao. Nommo V2 được trang bị với một loa siêu trầm có dây và hệ thống chiếu sáng Razer Chroma RGB để mang đến trải nghiệm chơi game sống động thông qua không gian và âm thanh xung quanh. Trong khi đó, Nommo V2 X là hệ thống loa 2.0 với thiết kế tối giản, đẹp mắt, được trang bị các cổng bass hướng phía sau, giúp tái hiện âm thanh chính xác và rõ ràng hoàn hảo cho mọi hoạt động giải trí của bạn.

-

Dòng loa Razer Nommo V2 tương thích với PC, PlayStation, Nintendo Switch và nhiều thiết bị di động khác, cho phép các game thủ nâng tầm trải nghiệm chơi game với âm thanh định vị đầy mạnh mẽ.

Để biết thêm thông tin về Dòng loa Nommo V2, vui lòng truy cập tại đây.

GIÁ VÀ THỜI ĐIỂM RA MẮT

Razer Nommo V2 Pro: Được bán tại các cửa hàng ủy quyền từ ngày 20 tháng 6 với giá khuyến nghị 10,690,000 VNĐ

Razer Nommo V2: Được bán tại các cửa hàng ủy quyền từ ngày 20 tháng 6 với giá khuyến nghị 6,690,000 VNĐ

Razer Nommo V2X: Được bán tại các cửa hàng ủy quyền từ ngày 20 tháng 6 với giá khuyến nghị 3,990,000 VNĐ

Razer Wireless Control Pod: Dự kiến được bán tại các cửa hàng ủy quyền từ tháng 8.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu