17:35 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Rapper Ashi – vị khách mời đặc biệt trong tour xuyên Việt của Dương Ngọc Thái

16:25 25/08/2019

(THPL)- Rapper điển trai đất Hà Thành sẽ đồng hành cùng ca sĩ Dương Ngọc Thái trong tour ca nhạc xuyên Việt mang tên “Bến đò - siêu xe” và đi tới tất cả các tỉnh/thành phố trên cả nước.

Ngày 20/8 qua, ca sĩ Dương Ngọc Thái  đã có buổi họp báo giới thiệu dự án âm nhạc mới tại Hà Nội. Trong họp báo, người nghệ sĩ với biệt danh "Anh Ba đò" bất ngờ cho biết sẽ tạm thời "gác lại" dòng nhạc trữ tình làm nên tên tuổi của mình. Thay vào đó, Dương Ngọc Thái sẽ thực hiện dự án "Bến Đò Siêu Xe" với sự lột xác ngoạn mục với dòng nhạc hoàn toàn mới Bolero Remix đầy sôi động. 

Ca sĩ Dương Ngọc Thái chia sẻ trong buổi họp báo về tour diễn xuyên Việt.

Dự án này được Dương Ngọc Thái ấp ủ từ rất lâu và dự kiến thực hiện tại khắp các tỉnh thành trên cả nước hứa hẹn mang lại cho khán giả những đêm nhạc sôi động, hấp dẫn khó quên.

Đặc biệt đồng hành cùng với nam ca sĩ trong tour lưu diễn lần này là một gương mặt còn khá trẻ - Rapper Ashi. Ashi tên thật là Lê Nhật Anh, sinh ngày 09/11/1990 tại Hà Nội.

Rapper Ashi trong buổi họp báo của ca sĩ Dương Ngọc Thái. 

Dù còn rất trẻ nhưng bản thân Ashi đã có nhiều năm tập luyện với nghệ thuật đường phố và 6 năm liên tục làm việc tại các vũ trường ở nhiều tỉnh thành. Bởi vậy, anh không cảm thấy lo sợ khi nhận lời tham dự một tour diễn lớn như thế này mà tỏ ra vô cùng hào hứng và mong chờ tới ngày tour diễn chính thức bắt đầu.

Ashi sở hữu gương mặt điển trai cùng phong cách thời trang trẻ trung, cá tính.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu