Rap Việt mùa 2 come back ấn tượng: Top 1 Trending YouTube
Rap Việt mùa 2 tiếp tục khẳng định vị thế không đổi ngay khi tập mở màn trở lại với những thành tích siêu ấn tượng. Chương trình hiện đang là chủ đề được quan tâm hàng đầu và nhận về lượt tương tác khủng trên khắp mạng xã hội.
Tin liên quan
- Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
» Rap Việt mùa 2 chính thức công bố ngày phát sóng ngay trong tháng 10
» Lý Nhã Kỳ diện set đồ 2 tỷ đồng đi xem "Rap Việt"
» Giải Âm nhạc Cống hiến 2021: Năm rực rỡ của Tùng Dương và Rap Việt!
20h ngày 16/10, tập 1 Rap Việt mùa 2 chính thức phát sóng trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ đã tạo nên cơn sốt vô cùng lớn cho cộng đồng người hâm mộ rap, cũng như hàng triệu khán giả khán giả yêu mến chương trình trong suốt thời gian chờ đợi. 20h ngày 17/10, tập 1 tiếp tục được trình chiếu trên kênh YouTube Vie Channel - HTV2 tiếp tục ghi dấu với những con số siêu ấn tượng.
Rap Việt tiếp tục khẳng định vị thế một chương trình giải trí hàng đầu với sự đầu tư vô cùng chuyên nghiệp từ âm thanh, ánh sáng đến dàn giám khảo, huấn luyện viên, MC và đặc biệt hơn cả là dàn thí sinh chất lượng chính là nhân tố thu hút nhất của chương trình.
Chờ đợi trong thời gian dài nhưng hoàn toàn không hề giảm sức hút mà đó có thể coi là lực đẩy để tập 1 Rap Việt mùa 2 ghi dấu với hàng loạt thành tích khủng: Top 1 Trending Youtube Việt Nam với hơn 2,3 triệu lượt xem sau hơn 12 giờ công chiếu (cập nhật 13h ngày 18/10), Top 1 CCU (lượt xem cùng lúc) với hơn 480 ngàn lượt xem khi được công chiếu trên ứng dụng VieON và kênh Youtube Vie Channel - HTV2 (số liệu được tổng hợp từ tập Full và tập Teasing), gấp hơn 2,5 lần so với tập 1 mùa 1.
Từ khoá “Rap Việt mùa 2” đạt Top Google Trends Việt Nam ngày 16/10 với hơn 100 nghìn lượt tìm kiếm. Song song đó, tập 1 được phát trên VieON vào tối thứ Bảy - 16/10 hiện đã thu về hơn 8,4 triệu lượt xem. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại (13h ngày 18/10), tập 1 Rap Việt – Mùa 2 đã thu được tổng lượt xem là hơn 10,7 triệu lượt xem trên ứng dụng VieON và YouTube.
Đồng hành xuyên suốt cùng chương trình, các fan liên tục để lại những bình luận tích cực thể hiện sự ủng hộ cho Rap Việt mùa 2, MC Trấn Thành, dàn Giám khảo (GK) và Huấn luyện viên (HLV).
Bàn luận sôi nổi sự hoán đổi ngoạn mục ở vị trí của LK - Rhymastic và đặc biệt hơn cả là các thí sinh cực chất của chương trình, khán giả Huynh Nhu để lại comment: “Mùa 2 tương tác giữa Trấn Thành và các HLV tự nhiên hơn, kết nối hơn”, khán giả Hương Thủy thì hào hứng: “Hóng mãi cuối cùng cũng có, hay thật sự luôn. Nhất là với sự dẫn dắt của anh Thành càng thêm lôi cuốn”.
Ngoài ra các thí sinh nổi bật như Seachains, Mai Âm Nhạc, Vsoul… cũng liên tục nhận được những bình luận tích cực từ cộng đồng mạng và khán giả theo dõi chương trình.
Rap Việt mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, tập 2 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Bảy - 23/10 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ.
Ảnh: VieChannel & VieON
An An
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt