15:51 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Rap Việt mùa 2 chính thức công bố ngày phát sóng ngay trong tháng 10

12:24 11/10/2021

(THPL) - Thỏa lòng hàng triệu fan hâm mộ, Rap Việt mùa 2 chính thức ấn định ngày giờ lên sóng 20h Thứ Bảy hàng tuần, từ 16/10 trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình HTV2.

Khép lại mùa 1, Rap Việt không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả, mà chương trình còn thành công vang dội khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín trong năm 2020. Với những gì mà Rap Việt mùa 1 đã thể hiện, càng khiến người hâm mộ đặt kỳ vọng và háo hức cao độ để chờ đón mùa 2 bùng nổ.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên của các buổi casting mùa 2 được tung ra, với dàn thí sinh cực tiềm năng đã đủ khiến người xem tiên lượng được sức nóng ngàn độ mà mùa 2 hứa hẹn mang đến.

Với những nỗ lực hết mình từ phía nhà sản xuất VieON & Vie Channel, ê-kíp, các nghệ sĩ và thí sinh, cuối cùng Rap Việt - Mùa 2 sẽ chính thức được khai màn từ ngày 16/10. Đây chắc chắn là tin vui nhất trong tháng 10 dành cho những khán giả yêu mến chương trình.

Sân khấu Rap Việt mùa 2

Song song đó, mới đây, chương trình cũng đã hé lộ những hình ảnh hậu trường đầu tiên của mùa 2. Gây chú ý bậc nhất, chính là toàn cảnh sân khấu cực hoành tráng khiến các rap fan phải trầm trồ. Không khí chương trình ngày càng trở nên nóng hơn, hàng triệu người hâm mộ đang cùng mong ngóng và đếm ngược chờ đến ngày chương trình chính thức công chiếu.

Tham gia Rap Việt mùa 2, những thí sinh xuất sắc được tuyển chọn khắp Việt Nam sẽ cùng tranh tài qua 4 vòng thi để tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất gồm: vòng Chinh phục, vòng Đối đầu, vòng Bứt phá và vòng Chung kết.

Ở vòng Chinh phục, các thí sinh sẽ lựa chọn 1 ý tưởng có trong nền văn hoá, văn học và âm nhạc tại Việt Nam để sáng tạo lại bằng ca từ rap của mình nhằm chinh phục các Huấn luyện viên (HLV). HLV nào thấy thí sinh có tiềm năng sẽ chọn thí sinh đó về đội bằng cách kích hoạt bàn đạp ngay phía trước “ghế nóng” của mình.

Trong trường hợp có từ 2 HLV trở lên chọn cùng 1 thí sinh, thì 2 Giám khảo sẽ là người quyết định thí sinh đó sẽ về đội của HLV mà họ cảm thấy phù hợp nhất. Cả 4 HLV sẽ có thêm 1 quyền năng đặc biệt, nếu HLV cảm thấy thích 1 thí sinh nào đó nhưng Giám khảo lại chọn thí sinh đó vào đội của người khác thì HLV có quyền sử dụng Nón Vàng để giành thí sinh cho đội mình.

Cả 4 HLV sẽ có thêm 1 quyền năng đặc biệt, quyền sử dụng Nón Vàng để giành thí sinh cho đội mình.

Nếu chỉ có 1 HLV ném nón lên sân khấu thì thí sinh thuộc về đội HLV đó, còn nếu có từ 2 HLV trở lên sử dụng quyền năng này thì thí sinh sẽ là người nắm quyền quyết định đến với HLV nào. Nón vàng sẽ mất hiệu lực nếu được sử dụng thành công. Khép lại vòng Chinh Phục, các HLV sẽ tạo đội hình hoàn chỉnh của team mình để bước vào vòng tiếp theo…

Rap Việt mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, có sự tham gia của MC Trấn Thành, Giám đốc âm nhạc Touliver và bộ 6 gồm: Rhymastic, JustaTee, Wowy, Karik, Binz, LK.

Tập đầu tiên Rap Việt mùa 2 sẽ ra mắt khán giả lúc 20h thứ Bảy hàng tuần, từ 16/10 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu