18:33 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Rang cơm cho trứng trước hay cơm trước sẽ ngon hơn?

16:51 03/03/2024

(THPL) - Cơm rang trứng là món ăn ngon được nhiều người yêu thích. Không những vậy, cách chế biến cũng không mấy cầu kỳ nên được nhiều người lựa chọn mỗi khi "chưa biết phải nấu gì".

Dù món này dễ làm nhưng muốn có thành phẩm đẹp mắt, mùi vị thơm ngon thì không phải ai cũng biết. Bên cạnh đó, nên cho trứng vào trước hay sau khi rang cơm; hoặc có nên trộn trứng với cơm rồi mới rang là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người?

Rang cơm cho trứng trước hay cơm trước sẽ ngon hơn?

Cách làm món cơm rang trứng đúng nhất phải là trộn hai nguyên liệu này với nhau trước khi cho vào chảo rang. Như vậy, hạt cơm sẽ lên màu đẹp, bóng đều, vàng ươm và không dính nhau.

Các bà nội trợ cũng nên lưu ý, muốn cơm rang trứng ngon bạn hãy dùng cơm nguội vì như vậy hạt cơm mới khô và giòn ngon hơn. Nếu nhà hết cơm nguội, bạn có thể nấu cơm nóng, để nguội và cho vào tủ lạnh để hạt cơm săn lại rồi hãy đem rang.

Cách làm món cơm rang trứng này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần phi thơm dầu với hành tím. Đổ cơm đã trộn với trứng vào, để lửa lớn đảo thật đều và nhanh tay sao cho hạt cơm săn lại, trứng bám đều vào từng hạt cơm trông vàng ươm và đẹp mắt. Lúc này bạn có thể nêm bột ngọt, nước mắm hay nước tương tùy thích. Cho thêm ít tiêu, hành lá lên rồi tắt bếp. Như vậy là bạn đã có đĩa cơm rang trứng ngon miệng và đẹp mắt. 

Đại Vụ Nam (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu