Ra mắt ứng dụng bán hàng điện tử cho các tín đồ thời trang
(THPL) - NEVA vừa ra mắt ứng dụng bán hàng điện tử đầu tiên, đón đầu xu hướng mua sắm thời trang an toàn mùa dịch.
Tin liên quan
- App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
Yêu cầu gỡ bỏ các thiết bị kích sóng trên các website bán hàng, sàn TMĐT
XTmobile - Cửa hàng bán iPhone 15 chính hãng, giá tốt tại TP.HCM
Từ 15/4, nhà mạng phải chịu trách nhiệm nếu có SIM mới sai quy định
Thị trường smartphone thế giới có thể sẽ khởi sắc
» Ngô Lan Hương gợi ý cách phối đồ phong cách thời trang y2k
» Điểm danh 5 xu hướng thời trang đang lên ngôi mùa Hè 2021
» "Tom và Jerry": Nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận của làng thời trang thế giới
Thương hiệu thời trang NEVA Fashion đã chính thức triển khai app bán hàng điện tử đầu tiên của hãng, cập nhật xu hướng tiêu dùng thông minh của thời đại công nghệ số cũng như mang tới sự tiện lợi mua sắm cho khách hàng. Đây được xem là bước tiến phát triển và cập nhật mang tính chiến lược của thương hiệu trong quá trình tương tác với khách hàng.
Bà Lily Easter - Giám đốc sáng tạo thời trang NEVA chia sẻ: “Với tôn chỉ luôn lắng nghe, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu sử dụng công nghệ, đặc biệt điện thoại di động của người tiêu dùng, ứng dụng NEVA đã chính thức được phát hành. Hiện tại, ứng dụng đã có mặt trên cả hai nền tảng di động lớn nhất hiện nay - iOS và Android. Tất cả đều mang tới những thuận lợi nhất cho người tiêu dùng, đặc biệt phù hợp trong thời kỳ dịch bệnh hiện tại.
Khi truy cập vào ứng dụng, khách hàng có thể lựa chọn, được tư vấn kỹ lưỡng và đặt hàng mọi sản phẩm của NEVA, tùy chọn phương thức thanh toán và được giao hàng tận nơi, vô cùng tiện lợi trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại”.
Trên ứng dụng, khách hàng sẽ nhanh chóng cập nhật loạt danh sách các sản phẩm mới nhất, các sản phẩm giảm giá, thông tin các BST mà không cần phải trực tiếp ra showroom. Không những vậy, người tiêu dùng sẽ được tìm hiểu thông tin về nhãn hàng, tư vấn size bởi các tư vấn viên online và đăng ký tài khoản thành viên - membership trực tuyến. Nói cách khác, mọi bước mua sắm và thanh toán đều có thể thực hiện online thông qua app.
Thời gian tới, khách hàng truy cập app sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi đặc biệt, cập nhật những xu hướng thời trang nhanh chóng nhất với phong cách được định hình. Có thể nói, NEVA app được xem là kênh công cụ tối ưu hay cầu nối giữa thương hiệu cao cấp và khách hàng, đặc biệt phù hợp trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành.
Thấu hiểu nhu cầu tiêu thụ trực tuyến ngày một lớn hơn của người tiêu dùng và trải nghiệm trên một ứng dụng thiết kế khoa học và tối ưu, thương hiệu đã tích hợp tất cả những mong muốn này bằng việc xây dựng app hoàn toàn mới.
Giao diện trang chủ của ứng dụng là những BST mới nhất cùng các gương mặt đại diện sáng giá. 4 tùy mục chính của ứng dụng bao gồm: Sản phẩm, Tìm kiếm, Thông tin và Tài khoản, cung cấp đầy đủ những thông tin sản phẩm, đăng nhập tài khoản của khách hàng bảo mật và riêng tư nhất.
Trên ứng dụng này, Thời trang và Công nghệ được kết hợp hoàn hảo cùng nhau, đáp ứng xu thế công nghệ số của thời đại và nâng cấp trải nghiệm người dùng.
Hiện tại, ứng dụng NEVA đã chính thức được ra mắt từ ngày 8/6, và dành tặng 10% cho mọi đơn hàng đầu tiên.
An An
Tin khác
-
Cam kết cho thuê mức hấp dẫn nhất thị trường, Tecco Elite City Thái Nguyên hút khách
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
(THPL)- Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang diễn ra nhiều...26/04/2024 11:29:16Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...