Ra mắt trong vòng 8 tiếng, MV Mệt rồi em ơi của Quang Hà đạt 1 triệu lượt xem
(THPL) - Chiều ngày 8/7, Quang Hà chính thức ra mắt MV mới mang tên Mệt rồi em ơi trong buổi họp báo tại khách sạn Hilton - Hà Nội sau khi tạm ngưng giãn cách xã hội do dịch Covid-19.
Tin liên quan
- Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
2 điểm đến khách Tây mê tít, chọn để “ăn Tết” Ất Tỵ, người Việt cũng không nên bỏ lỡ
TP.HCM: Lễ hội pháo hoa rực rỡ chào đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Lễ hội Gò Đống Đa: Điểm nhấn văn hóa truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại
» Đan Trường - Trung Quang hát mừng Sài Gòn 44 năm mang tên TP.HCM
» Tuấn Hưng, Quang Hà biểu diễn trên "Sân khấu đặc biệt"
» Lý do Hồng Nhung tham gia show Quang Hà mà không nhận cát sê?
Là một trong những ca sĩ chăm chỉ ra mắt những dự án âm nhạc, Quang Hà cho biết dù tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp trên thế giới và bản thân anh cũng bị ảnh hưởng về kinh tế nhưng nam ca sĩ gốc Bắc vẫn quyết định đầu tư MV để gửi đến khán giả.
Lần đầu tiên tổ chức buổi họp báo hoành tráng tại Hà Nội, Quang Hà cho biết một khi đã làm thì phải làm cho tươm tất. Chính vì thế nhiều khách mời không khỏi ngỡ ngàng với một sự kiện được đầu tư chỉnh chu từ mọi mặt. Nam ca sĩ mang cả dàn âm thanh, ánh sáng, màn hình led từ bên ngoài vào để phục vụ cho chỉ một tiết mục. Với độ chịu chơi của mình, Quang Hà còn tự lái chiếc xe Bentley Mulsanne trị giá 24 tỷ đồng đến buổi ra mắt MV mới của mình trước sự hộ tống của 20 hotboy.
Với mối quan hệ thân thiết, Hoa hậu Jennipher Phạm đã nhận lời dẫn dắt chương trình cùng MC Hoàng Thành trong buổi họp báo của Quang Hà mà không suy nghĩ đến thù lao. Nữ MC cho biết cô rất ngưỡng mộ tài năng cũng như các sản phẩm mà đàn anh gởi đến khán giả trong thời gian vừa qua. Bằng sự duyên dáng của mình, bộ đôi MC tạo nhiều tiếng cười cũng như không khí gần gũi, ấm cúng trong buổi họp báo.
Sản phẩm lần này do Viện thẩm mỹ Thiên Hà tài trợ và được Quang Hà đầu tư nghiêm túc từ bối cảnh, diễn viên... Nam ca sĩ cho biết, dù đang trong giai đoạn khó khăn nhưng anh vẫn chi 500 triệu để mang đến một MV chất lượng.
Nội dung MV chia sẻ về sự thay đổi của nhân vật nữ chính do diễn viên Hằng Phạm đảm nhận để đến với người đàn ông giàu có hơn do Quang Đào thủ vai. Sau sự phụ bạc của người yêu thì nhân vật nam chính do Chí Thành đảm nhận đã cố gắng thay đổi công việc và trở thành một người thành đạt trong cuộc sống.
MV được đạo diễn Đinh Công Hiếu dàn dựng với câu chuyện lấy nước mắt của người xem, nhiều chi tiết đặt tả từ ánh mắt diễn xuất của các diễn viên lẫn bối cảnh tạo cho khán giả có cảm giác chân thực. Bên cạnh đó, đạo diễn đã đưa ra ý tưởng xây dựng kịch bản khiến Quang Hà cảm thấy thuyết phục, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ hoàn toàn giao cho ê kíp thực hiện khâu nội dung mà bản thân mình không phải đụng tay vào.
Trong vai một người kể chuyện, Quang Hà vô cùng cảm xúc khi quay MV này. Bằng chất giọng nội lực, ngày càng sâu lắng với tâm sự của một người trải nghiệm, nam ca sĩ gốc Bắc thổi hồn nhẹ nhàng qua từng câu chữ và giai điệu của bài hát. Với ca khúc Mệt rồi em ơi, trước khi ra mắt trong buổi họp báo tại Hà Nội, Quang Hà đã hát phục vụ khán giả ở nhiều nơi như cách thăm dò hiệu ứng sân khấu và ngay lập tức được khán giả ủng hộ và hát theo qua ca từ dễ nhớ, gần gũi với cuộc sống.
Chia sẻ về vấn đề Covid-19 có ảnh hưởng gì đến kinh tế của mình không, nam ca sĩ cho biết bản thân cũng dành dụm được một ít tiền từ các show diễn trước khi đại dịch bùng phát. Cho dù tất cả bị đóng băng hoạt động thì anh nghĩ rằng mình chưa đến mức phải ăn mỳ gói. Quang Hà cho rằng anh trải qua khoảng thời gian đó khá bình thường vì bản thân là người không thích ăn ngoài nhà hàng quá sang trọng hay sơn hào hải vị nên rất ít tốn kém.
Bộc bạch về việc ra mắt MV trong thời điểm nhiều ca sĩ đình đám trở lại với showbiz, Quang Hà cho rằng mỗi một người đều có đối tượng khán giả riêng. “Tôi luôn giữ thế mạnh của mình là pop ballad và có thể sản phẩm lần này không gây bão hay đạt được trăm triệu view như các bạn khác nhưng cơm của nhà nào nhà nấy ăn, phúc phần ai người nấy hưởng”, Quang Hà chia sẻ.
MV Mệt rồi em ơi của Quang Hà được phát hành lúc 14:30 ngày 08/07/2020 trên kênh Youtube Quang Hà TV và Nhaccuatui. Chỉ trong 8 tiếng thì sản phẩm lần này đã đạt 1 triệu view trên Youtube, đây là một động lực lớn để nam ca sĩ cùng ê kíp thực hiện những sản phẩm chất lượng hơn gởi tặng khán giả trong thời gian tới.
Ngân An
Tin khác
-
Giá đào Tết tăng cao khiến khách mua không mặn mà, người bán lo lắng
-
Bánh kẹo, bia hàng Tết vẫn đang "ngóng" khách
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
Bộ GTVT vừa thông tin kế hoạch trong năm 2025, có 4 dự án cao tốc Bắc - Nam dự kiến hoàn thành, đưa vào khai thác dịp 30/4/2025.19/01/2025 09:00:36Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Mỗi độ Tết đến, Xuân về, chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” lại trở thành một điểm sáng nghĩa tình chăm lo đời sống...19/01/2025 08:53:00Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024