Ra mắt trong vòng 8 tiếng, MV Mệt rồi em ơi của Quang Hà đạt 1 triệu lượt xem
(THPL) - Chiều ngày 8/7, Quang Hà chính thức ra mắt MV mới mang tên Mệt rồi em ơi trong buổi họp báo tại khách sạn Hilton - Hà Nội sau khi tạm ngưng giãn cách xã hội do dịch Covid-19.
Tin liên quan
- Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
» Đan Trường - Trung Quang hát mừng Sài Gòn 44 năm mang tên TP.HCM
» Tuấn Hưng, Quang Hà biểu diễn trên "Sân khấu đặc biệt"
» Lý do Hồng Nhung tham gia show Quang Hà mà không nhận cát sê?
Là một trong những ca sĩ chăm chỉ ra mắt những dự án âm nhạc, Quang Hà cho biết dù tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp trên thế giới và bản thân anh cũng bị ảnh hưởng về kinh tế nhưng nam ca sĩ gốc Bắc vẫn quyết định đầu tư MV để gửi đến khán giả.
Lần đầu tiên tổ chức buổi họp báo hoành tráng tại Hà Nội, Quang Hà cho biết một khi đã làm thì phải làm cho tươm tất. Chính vì thế nhiều khách mời không khỏi ngỡ ngàng với một sự kiện được đầu tư chỉnh chu từ mọi mặt. Nam ca sĩ mang cả dàn âm thanh, ánh sáng, màn hình led từ bên ngoài vào để phục vụ cho chỉ một tiết mục. Với độ chịu chơi của mình, Quang Hà còn tự lái chiếc xe Bentley Mulsanne trị giá 24 tỷ đồng đến buổi ra mắt MV mới của mình trước sự hộ tống của 20 hotboy.
Với mối quan hệ thân thiết, Hoa hậu Jennipher Phạm đã nhận lời dẫn dắt chương trình cùng MC Hoàng Thành trong buổi họp báo của Quang Hà mà không suy nghĩ đến thù lao. Nữ MC cho biết cô rất ngưỡng mộ tài năng cũng như các sản phẩm mà đàn anh gởi đến khán giả trong thời gian vừa qua. Bằng sự duyên dáng của mình, bộ đôi MC tạo nhiều tiếng cười cũng như không khí gần gũi, ấm cúng trong buổi họp báo.
Sản phẩm lần này do Viện thẩm mỹ Thiên Hà tài trợ và được Quang Hà đầu tư nghiêm túc từ bối cảnh, diễn viên... Nam ca sĩ cho biết, dù đang trong giai đoạn khó khăn nhưng anh vẫn chi 500 triệu để mang đến một MV chất lượng.
Nội dung MV chia sẻ về sự thay đổi của nhân vật nữ chính do diễn viên Hằng Phạm đảm nhận để đến với người đàn ông giàu có hơn do Quang Đào thủ vai. Sau sự phụ bạc của người yêu thì nhân vật nam chính do Chí Thành đảm nhận đã cố gắng thay đổi công việc và trở thành một người thành đạt trong cuộc sống.
MV được đạo diễn Đinh Công Hiếu dàn dựng với câu chuyện lấy nước mắt của người xem, nhiều chi tiết đặt tả từ ánh mắt diễn xuất của các diễn viên lẫn bối cảnh tạo cho khán giả có cảm giác chân thực. Bên cạnh đó, đạo diễn đã đưa ra ý tưởng xây dựng kịch bản khiến Quang Hà cảm thấy thuyết phục, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ hoàn toàn giao cho ê kíp thực hiện khâu nội dung mà bản thân mình không phải đụng tay vào.
Trong vai một người kể chuyện, Quang Hà vô cùng cảm xúc khi quay MV này. Bằng chất giọng nội lực, ngày càng sâu lắng với tâm sự của một người trải nghiệm, nam ca sĩ gốc Bắc thổi hồn nhẹ nhàng qua từng câu chữ và giai điệu của bài hát. Với ca khúc Mệt rồi em ơi, trước khi ra mắt trong buổi họp báo tại Hà Nội, Quang Hà đã hát phục vụ khán giả ở nhiều nơi như cách thăm dò hiệu ứng sân khấu và ngay lập tức được khán giả ủng hộ và hát theo qua ca từ dễ nhớ, gần gũi với cuộc sống.
Chia sẻ về vấn đề Covid-19 có ảnh hưởng gì đến kinh tế của mình không, nam ca sĩ cho biết bản thân cũng dành dụm được một ít tiền từ các show diễn trước khi đại dịch bùng phát. Cho dù tất cả bị đóng băng hoạt động thì anh nghĩ rằng mình chưa đến mức phải ăn mỳ gói. Quang Hà cho rằng anh trải qua khoảng thời gian đó khá bình thường vì bản thân là người không thích ăn ngoài nhà hàng quá sang trọng hay sơn hào hải vị nên rất ít tốn kém.
Bộc bạch về việc ra mắt MV trong thời điểm nhiều ca sĩ đình đám trở lại với showbiz, Quang Hà cho rằng mỗi một người đều có đối tượng khán giả riêng. “Tôi luôn giữ thế mạnh của mình là pop ballad và có thể sản phẩm lần này không gây bão hay đạt được trăm triệu view như các bạn khác nhưng cơm của nhà nào nhà nấy ăn, phúc phần ai người nấy hưởng”, Quang Hà chia sẻ.
MV Mệt rồi em ơi của Quang Hà được phát hành lúc 14:30 ngày 08/07/2020 trên kênh Youtube Quang Hà TV và Nhaccuatui. Chỉ trong 8 tiếng thì sản phẩm lần này đã đạt 1 triệu view trên Youtube, đây là một động lực lớn để nam ca sĩ cùng ê kíp thực hiện những sản phẩm chất lượng hơn gởi tặng khán giả trong thời gian tới.
Ngân An
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt