09:50 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ra mắt thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort

07:22 07/10/2020

(THPL) - Thương hiệu nghỉ dưỡng Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort vừa chính thức ra mắt. Đây là sản phẩm nghỉ dưỡng quốc tế đạt chuẩn 5 sao do Tập đoàn Flamingo Holding Group hợp tác cùng Tập đoàn Wyndham, đem lại những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt cho khách hàng.

Theo đó, hệ thống 179 căn biệt thự trên cao của Flamingo sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn hiện đại và chuyên nghiệp bậc nhất của Wyndham. Không chỉ đánh thức tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của vùng đất được vinh danh trong Top 10 resort đẹp nhất thế giới, sự bắt tay của hai thương hiệu lớn mang tầm quốc tế được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt du lịch Đại Lải và lấp đầy mọi trải nghiệm về dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của khách hàng. 

Hệ thống 179 căn biệt thự trên cao của Flamingo sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn hiện đại và chuyên nghiệp bậc nhất của Wyndham.

Chia sẻ về sự kiện quan trọng này, bà Nguyễn Thị Hạnh, Tổng giám đốc Flamingo Holding Group cho biết: “Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort nằm trong chiến lược phát triển của Flamingo với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Sau hơn 10 năm hoạt động, đón hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế, Flamingo Đại Lải Resort tự hào là thiên đường nghỉ dưỡng sinh thái bậc nhất miền Bắc. Việc hợp tác cùng Wyndham Grand - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn Wyndham tiếp tục khẳng định đẳng cấp của hệ thống và đưa thương hiệu Flamingo ra thế giới”.

Dự án này cũng là hợp tác đầu tiên của Wyndham đối với thương hiệu Grand – thương hiệu cao cấp nhất của hệ thống tại thị trường nghỉ dưỡng Bắc Việt Nam trong 10 năm trở lại đây. Ông Joon Aun Ooi, Chủ tịch Wyndham Hotels & Resorts khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Thương hiệu The Grand là tổ hợp các khách sạn đặc biệt trên toàn thế giới, mang đến những trải nghiệm độc đáo. Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng thương hiệu cao cấp của hãng tới một điểm đến tuyệt vời khác ở Việt Nam. Tập đoàn Flamingo đã tạo ra một sản phẩm ngoạn mục với Wyndham Grand Flamingo - đó là một khu nghỉ dưỡng yên bình, sang trọng, cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn giải trí nhờ vào khuôn viên rộng lớn, hạ tầng tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo. Chúng tôi tự tin rằng Wyndham Grand Flamingo Đại Lải sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu, thu hút cả khách quốc tế và khách nội địa trong những năm tới”.

Trong tổng số gần 70 giải thưởng mà Tập đoàn Flamingo đã nhận được, tổ hợp nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải đã có 59 giải thưởng, bao gồm trong đó có các giải thưởng danh giá như Resort gia đình sang trọng hàng đầu thế giới", “Khu nghỉ dưỡng chuẩn xanh 2018 -2020” của Diễn đàn du lịch ASEAN – ATF, Giải VÀNG giải thưởng Kinh doanh quốc tế International Business Awards – IBA. Giải thưởng Công trình Xanh quốc tế Green Solution Awards 2019: Forest In The Sky - Tòa nhà Xanh được yêu thích nhất thế giới…

Đặc biệt, sự kết hợp này sẽ tạo nên một tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp - nơi dịch vụ khách sạn 5 sao quốc tế kết hợp với thương hiệu nghỉ dưỡng Việt uy tín. Với kiến trúc rừng xanh trên trời cao độc đáo, toà nhà Forest In The Sky nằm trong quần thể Flamingo Đại Lải Resort đưa hơi thở thiên nhiên vào không gian sống, khách hàng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm độc đáo. Cùng với đó, 11 nhà hàng, quầy bar, hầm rượu trong tổ hợp nghỉ dưỡng hứa hẹn mang đến cho khách hàng những lựa chọn ẩm thực phong phú đậm phong cách Á – Âu. 

Nằm trong khuôn viên Flamingo Đại Lải Resort hơn 1,23 triệu m2, Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort cũng sẽ đồng sở hữu hệ sinh thái đa dạng, được đầu tư bài bản, quy mô của cơ sở hạ tầng mà Flamingo đã xây dựng nên từ nhiều năm nay. 

Bên cạnh đó, hành trình nghỉ dưỡng tại Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort không thể bỏ qua Tổ hợp nghỉ dưỡng bốn mùa, bao gồm trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp SEVA Spa & Beauty Destination - tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn nhất miền Bắc; hệ thống bể bơi nước nóng ngoài trời, hệ thống thể thao, vui chơi giải trí Flamingo Play World có quy mô lớn nhất Việt Nam. 

Trải dài khu nghỉ dưỡng, ven các con đường thơ mộng giữa rừng thông là gần 120 tác phẩm nghệ thuật của 67 nghệ sĩ trong và ngoài nước thuộc Bảo tàng nghệ thuật đương đại Flamingo. Chính thức khởi động từ 2015 thông qua dự án Art In The Forest, mang theo tâm nguyện đưa nghệ thuật đương đại đến gần hơn với công chúng, “Top 10 resort đẹp nhất thế giới” đã trở thành vùng đất của nghệ thuật, tình yêu - nơi trí tuệ và tâm hồn tìm thấy những đồng cảm để thăng hoa trong cuộc sống.

Sau hơn 10 năm đi vào hoạt động, việc hợp tác cùng Tập đoàn vận hành và quản lý khách sạn Wyndham được đánh giá là bước nhảy vọt của Flamingo Đại Lải Resort trong việc nâng tầm dịch vụ trên nền tảng hạ tầng vốn được định vị là bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu khu vực. Đây cũng là bước đi nhằm rút ngắn thời gian để Flamingo Đại Lải Resort hoàn thiện dịch vụ, đáp ứng nhanh nhất các tiêu chuẩn khắt khe của thế giới. Sự kiện này cũng được giới chuyên gia đánh giá là phát súng khai mở cho cuộc đua của các ông lớn trong ngành vụ nghỉ dưỡng cao cấp miền Bắc thời kỳ cạnh tranh mới.

Về Wyndham Hotels & Resorts

Wyndham Hotels & Resorts (NYSE: WH) là công ty nhượng quyền khách sạn lớn nhất thế giới về số lượng khách sạn, với hơn 9.000 khách sạn trên khoảng 90 quốc gia trên sáu lục địa. Thông qua mạng lưới hơn 813.000 phòng thu hút khách du lịch hàng ngày, Wyndham có được sự hiện diện hàng đầu trong nền kinh tế và phân khúc trung bình của ngành công nghiệp lưu trú. Công ty vận hành danh mục gồm 20 thương hiệu khách sạn, bao gồm Super 8®, Days Inn®, Ramada®, Microtel Inn & Suites®, La Quinta®, Baymont®, Wingate®, AmericInn®, Hawthorn Suites®, The Trademark Collection® và Wyndham®. Wyndham Hotels & Resorts cũng là nhà cung cấp dịch vụ quản lý khách sạn hàng đầu. Chương trình khuyến mãi khách hàng thân thiết Wyndham Rewards trao cơ hội tích điểm cho 84 triệu thành viên tại hàng nghìn khách sạn, khu nghỉ dưỡng và dịch vụ cho thuê kỳ nghỉ trên toàn cầu. Để biết thêm thông tin, truy cập www.wyndhamhotels.com.

Về Wyndham Grand

Du lịch là cách tốt nhất để tận hưởng những điều tuyệt vời trong cuộc sống. Tọa lạc tại những điểm đến được săn đón nhiều nhất trên thế giới - bao gồm Thượng Hải, Istanbul, Doha, Salzburg và Orlando – hệ thống khách sạn Wyndham Grand® biến những khoảnh khắc bình dị thành những trải nghiệm khó quên. Với cách bài trí tân thời và dễ tiếp cận, thương hiệu khách sạn cao cấp này giúp du khách tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc.

Về Flamingo Holding Group

Flamingo Holding Group được thành lập từ năm 1996 với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, du lịch - nghỉ dưỡng, là chủ đầu tư uy tín gắn liền với các thương hiệu như Flamingo Đại Lải Resort – Top 10 resort đẹp nhất thế giới, Flamingo Cát Bà Beach Resort – Dự án phát triển khu nghỉ dưỡng tốt nhất, Toà nhà xanh nhất hành tinh Forest In The Sky… Sau hơn 20 năm hoạt động, Flamingo trở thành đơn vị duy nhất đạt gần 70 giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế.

Nghệ Tĩnh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu