17:00 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ra mắt sách “Giải mã Kinh tế - Đầu tư – Gia đình” và “Giao dịch lớn 2.0”

14:29 14/05/2019

(THPL) – Sáng 14/5, Công ty TNHH R Books (RBooks) thực hiện họp báo ra mắt hai cuốn sách “Giải mã Kinh tế - Đầu tư – Gia đình” và “Giao dịch lớn 2.0” của tác giả Peter Pham và Lê Hoài Ân.

Ký kết hợp tác tại buổi ra mắt sách “Giải mã Kinh tế - Đầu tư – Gia đình” và “Giao dịch lớn 2.0”

Tại buổi họp báo, tác giả Peter Pham chia sẻ: “Trong mỗi chúng ta, ai cũng đều ấp ủ cho riêng mình một “Big Trade”, có thể đôi khi nó nằm lẫn trong tận sâu tâm hồn khiến chúng ta không thể nhận ra. Nhưng rồi một ngày khi các điều kiện cần thiết được hội tụ, nó sẽ trỗi dậy mạnh mẽ và thôi thúc chúng ta hành động. Chúng tôi muốn các bạn thực sự hiểu được những gì đang diễn ra trong nền kinh tế các bạn sinh sống, nơi mà phần lớn tài sản của các bạn nằm ở đó. Bạn cần biết rõ những gì đang và sẽ tiếp tục phát triển kế tiếp để có thể gìn giữ và phát triển tài sản của mình. Chúng tôi tập trung giải thích các vấn đề bằng các số liệu thực tế với một góc nhìn cẩn trọng nhưng đầy lạc quan. Chúng tôi xem các mô hình kinh tế như một công thức pha chế và tôn trọng sự lựa chọn của mỗi quốc gia bởi mục tiêu cuối cùng của mọi mô hình kinh tế là đem đến sự thịnh vượng cho mỗi quốc gia.”

Tác giả Lê Hoài Ân cũng  phát biểu tại buổi họp báo ra mắt sách “Giải mã Kinh tế - Đầu tư – Gia Đình” và “Giao dịch lớn 2.0”.

Sách “Giải mã Kinh tế - Đầu tư – Gia đình” lại có nội dung thể hiện cái nhìn độc đáo về sự kết hợp phân tích kinh tế, quá trình đưa ra quyết định đầu tư, để lại di sản trong lập kế hoạch kinh doanh gia đình, quản lý nợ, cũng như việc kết nối chặt chẽ với thị trường chứng khoán.

Sách “Giao dịch lớn 2.0” viết về các kỹ thuật giao dịch chứng khoán đơn giản, hữu hiệu để đánh giá rủi ro và tiềm kiếm lợi nhuận tiềm năng, được đút kết từ các nhà giao dịch chứng khoán huyền thoại như Toby Crabel và Victor Niederhoffer.

Được biết, từ ngày 14/5/2019, sách “Giải mã Kinh tế - Đầu tư – Gia đình” sẽ được bán tại các nhà sách và trang mua bán sách online, giá bìa là 150.000 đồng; sách “Giao dịch lớn 2.0” có giá 160.000 đồng.

Huỳnh Như

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu