Ra mắt giải pháp thanh toán dịch vụ y tế trực tuyến tại Bệnh viện Trung ương Huế
(THPL)- Chiều 31/12, tại Bệnh viện Trung ương Huế, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank chi nhánh Huế cùng với bệnh viện trên đã tổ chức “Lễ ra mắt giải pháp thanh toán dịch vụ y tế trực tuyến tại Bệnh viện Trung ương Huế”.
Tin liên quan
- XTmobile - Cửa hàng bán iPhone 15 chính hãng, giá tốt tại TP.HCM
Từ 15/4, nhà mạng phải chịu trách nhiệm nếu có SIM mới sai quy định
Thị trường smartphone thế giới có thể sẽ khởi sắc
Cảnh báo chiêu trò lừa đảo giả danh sàn thương mại điện tử
Cách xác minh số lượng SIM đã đăng ký dưới tên cá nhân của bạn
» Thừa Thiên Huế: Cần xử lý dứt điểm một điểm đen nhức nhối về tai nạn giao thông
» Ca ghép tim xuyên Việt ở Huế lọt đề cử thành tựu y khoa 2020
» Áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nguội nhập khẩu từ Trung Quốc
Theo bệnh viện Trung ương Huế, trong năm 2020, đơn vị này vẫn đang nỗ lực chuyển đổi số, lấy trọng tâm là tập trung vào người bệnh, thay đổi mô hình, cách thức cung cấp dịch vụ y tế. Tại đó, bệnh nhân nay sẽ trở thành khách hàng; dữ liệu y tế nay sẽ trở thành tài sản lớn nhất, tạo ra sự khác biệt lớn nhất trong chăm sóc sức khỏe.
Với mong muốn kết nối và đóng góp vào thành công chung của quá trình chuyển đổi số của ngành y tế, Vietcombank Huế và Bệnh viện Trung ương Huế đã tập trung nguồn lực, xây dựng giải pháp, tích cực phối hợp liên thông, kết nối với các bên liên quan để triển khai thành công thanh toán dịch vụ y tế trực tuyến tại Bệnh viện Trung ương Huế. Hoạt động này mang lại giải pháp thanh toán, quản lý tài chính ưu việt và hiệu quả cho bệnh viện, bệnh nhân; qua đó giúp giảm thiểu thời gian, công sức và những phiền toái trong các khâu thanh toán viện phí.
Người dân khi chi trả viện phí có thể chủ động lựa chọn phương thức Thanh toán qua QR Code; Thanh toán billings và Thanh toán qua máy chấp nhận thẻ POS tại các quầy thu ngân (EDC controller) (đã được triển khai từ năm 2014). Việc triển khai đồng bộ nhiều giải pháp thanh toán viện phí sẽ đem lại rất nhiều lợi ích có thể kể đến như việc thu tiền phí dịch vụ y tế cho khách hàng trở nên nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng; giúp tiết kiệm nguồn nhân lực cho bệnh viện, giảm thiểu rủi ro liên quan đến quản lý tiền mặt. Bệnh nhân có các giải pháp giúp tiết kiệm thời gian thực hiện thanh toán, không cần xếp hàng chờ thanh toán tại các Quầy thu ngân; Thuận lợi cho bệnh nhân và người nhà chủ động việc thanh toán phí dịch vụ y tế mọi lúc - mọi nơi - trực tuyến 24/7; Giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh tại các nơi công cộng.
Nguyễn Phương
Thừa Thiên Huế: Cần xử lý dứt điểm một điểm đen nhức nhối về tai nạn giao thông
Ca ghép tim xuyên Việt ở Huế lọt đề cử thành tựu y khoa 2020
Áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nguội nhập khẩu từ Trung Quốc
Chương trình nhân đạo: "Đồng hành cùng số phận" sẻ chia cùng bà con sau lũ tại Tỉnh Thừa Thiên Huế
Tin khác
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”
-
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
(THPL) - Trong ngày hôm nay, miền Bắc nhiều nơi chuyển nắng sớm, có nơi nắng nóng gay gắt; đến chiều tối và đêm một rãnh mây di chuyển từ...20/04/2024 08:34:42Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
(THPL) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành...20/04/2024 07:55:41Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam
- trả sau Viettel HCM
- dịch vụ seo giá rẻ BICTweb
- Cách trị viêm mũi dị ứng hiệu quả