05:54 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ra mắt BST mới tại VIFW 2019, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục ‘song kiếm hợp bích’ cùng Minh Tú

11:42 06/04/2019

(THPL) - Đảm nhận vai trò mở màn cho sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 (VIFW), NTK Chung Thanh Phong không chỉ mang đến BST Pre Fall ấn tượng mà còn quy tụ các nhân vật “gây sốt” tham gia.

Như lời hứa hẹn trước đó rằng 2019 sẽ là năm “bùng nổ” hơn với những show thời trang mang tính đột phá, NTK Chung Thanh Phong đã không khiến các tín đồ thất vọng khi nhận lời trở thành gương mặt mở màn tại sự kiện tầm cỡ quốc tế VIFW Xuân Hè 2019. Qua đó, anh sẽ trình làng bộ sưu tập thời trang nam giới cá tính, thời thượng mang tên “Meuw Gene” vào ngày 11/4.

Có thể nói, “Meuw Gene” vừa là show diễn khởi đầu của Chung Thanh Phong trong năm 2019, vừa đảm nhận “vai trò” khai mạc cho Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam mùa này. “Meuw Gene” đồng thời cũng là bộ sưu tập của thương hiệu thời trang nam Meuw Menswear đang được giới trẻ yêu thích.


Với cái tên đầy ngắn gọn, ẩn ý “Meuw Gene” được lấy ý tưởng và cảm hứng từ việc NTK Chung Thanh Phong gặp gỡ BinZ trong dịp nam rapper sắp ra mắt sản phẩm mới. Các câu từ trong bài hát như “Không anh chứ ai, đố em tìm được ai giống anh thứ 2” đã tạo nguồn sáng tạo cho nhà mốt gốc Đà Nẵng. Việc mỗi người đều có 1 bộ gene “đặc biệt” hứa hẹn sẽ gây bão tại sàn diễn thời trang sắp đến. 

Theo đó, các thiết kế sẽ mang một dấu ấn độc lạ rất riêng, mang đậm hơi thở đường phố, giúp người diện thể hiện được cá tính khác biệt của mình mà không nhầm lẫn với bất kì ai khác.

“Meuw Gene” không chỉ là “đứa con tinh thần” của riêng nhà mốt trẻ, hay là đại diện cho hình ảnh chung của thương hiệu thời trang nam Meuw Menswear, mà còn là “cú bắt tay” hợp tác đầy bất ngờ giữa anh cùng nam rapper đình đám BinZ. Chính vì cùng chung ý tưởng theo đuổi sự khác biệt giữa các cá nhân, Chung Thanh Phong và BinZ đã kết hợp cho ra mắt BST Pre Fall 2019 với thông điệp mỗi chàng trai hãy tự do cất lên tiếng nói thời trang có 1-0-2 của riêng mình.

Đặc biệt, tại show diễn, BinZ sẽ xuất hiện trên sàn diễn thời trang để thể hiện ca khúc mới nhất có tên “Gene”. Đây là một sản phẩm mới sẽ ra mắt vào cuối tháng 4, chưa từng được hé lộ ở bất cứ nơi đâu của chàng rapper.

Chung Thanh Phong cũng hợp tác với Hoàng Touliver, một trong những producer hàng đầu Việt Nam, để cùng sản xuất nhạc riêng cho show này, làm nên đêm diễn hoành tráng.

Chính nhờ sự “bắt tay” độc đáo giữa những cá tính nổi bật trong âm nhạc và thời trang, cũng như việc đầu tư kĩ càng, giữ mọi thứ bí mật đến phút chót, nên BST mới sắp được Chung Thanh Phong trình làng được xem là “bữa tiệc” nghệ thuật đầy dư vị, hứa hẹn tạo nên những bất ngờ, ấn tượng với giới mộ điệu, đặc biệt là các tín đồ streetwear.

Ngoài Chung Thanh Phong, BinZ lên ý tưởng về việc đưa khái niệm “GENE di truyền có 1-0-2” vào thời trang, chân dài Minh Tú cũng góp phần không ít giúp BST mới thăng hoa hơn. Người đẹp 9X vừa xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu “Meuw Gene” đầy nóng bỏng, sexy, vừa là gương mặt tham gia mở màn cho BST tại đêm khai mạc VIFW 2019. 

Không chỉ hé lộ các nhân vật nổi tiếng góp mặt trong show, NTK trẻ còn tung hẳn đoạn clip teaser “đỉnh của đỉnh”. Có thể nói, đây là 1 trong những video thời trang thật sự khác biệt, độc đáo khi lấy bối cảnh là không gian phòng thí nghiệm nghiên cứu gene, các người mẫu hóa thân thành diễn viên, nhập vai vào bộ phim khoa học viễn tưởng.

Điều khiến khán giả bất ngờ hơn cả đoạn clip là kể từ lúc nhận lời tham gia sự kiện VIFW Xuân Hè 2019 với tư cách nhà thiết kế mở màn, Chung Thanh Phong chỉ có 20 ngày để hoàn thành chỉn chu mọi thứ. Anh cho biết đây là con số thời gian ngắn kỉ lục nhất trong việc thực hiện BST, đồng thời cũng là khó khăn và áp lực không hề nhỏ với cả anh lẫn ekip . Dù vậy, nhà thiết kế trẻ khẳng định, tuy phải “chạy nước rút” nhưng mọi thứ đều được anh chuẩn bị cẩn thận, hoàn hảo để không khiến khán giả thất vọng khi trình làng.

Đến với VIFW lần đầu tiên vào năm 2014, Chung Thanh Phong đã trình làng BST “Cats in the city”, để lại trong lòng giới mộ điệu hình ảnh về những nàng mèo gợi cảm, cá tính. Tiếp đó vào VIWF Xuân Hè 2017, nhà mốt gốc Đà Nẵng cũng tạo được tiếng vang với BST Mr. Meuw khi thể hiện tinh thần phóng khoáng, mạnh mẽ trên các thiết kế ứng dụng dành cho nam giới. Chính vì vậy, BST “Meuw Gene” sắp được ra mắt tới đây tại VIFW 2019 của Chung Thanh Phong càng khiến các tín đồ chờ đợi, kì vọng hơn bao giờ hết.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu