09:18 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ra mắt bom tấn mùa Hè 2022 "Morbius" mở rộng thế giới Vũ trụ Điện ảnh Marvel

13:09 31/03/2022

Tối 30/3 tại Galaxy Nguyễn Du TP.HCM, họp báo ra mắt phim bom tấn Morbius của Sony kết hợp với Marvel/Disney. Tại sự kiện có sự xuất hiện của TikToker Trí Thịt Bòa, Cặp đôi diễn viên Thanh Duy – Kha Ly, ca sĩ Việt Tú Hoa Hậu Phí Thùy Linh…Nhanh chóng thu hút sự chú ý. Đặc biệt, đây còn là tác phẩm đánh dấu lần đầu tiên nhân vật Morbius xuất hiện trên màn ảnh rộng. Đồng thời bộ phim điện ảnh Morbius sẽ được công chiếu vào ngày 01/04.

Là một trong những tác phẩm được chờ đợi nhất phòng vé tháng 4 mở màn cho mùa hè năm 2022. Bộ phim do Daniel Espinosa đạo diễn, từ kịch bản do Matt Sazama và Burk Sharpless chấp bút. Ngồi ở vị trí nhà sản xuất của phim bao gồm Avi Arad, Matt Tolmach và Lucas Foster.

Poster phim Morbius

Phim được khởi chiếu tại phòng chiếu Việt vào ngày 01/4 nhưng “Morbius” đã chứng minh sức hút lớn khi có suất chiếu sớm kể từ 19 giờ tối 30/3. Doanh thu từ buổi chiếu sớm đầu tiên được Box Office Vietnam ghi nhận là hơn 1,7 tỷ đồng.

Ra mắt bom tấn mùa Hè 2022 "Morbius"

Vợ chồng Kha Ly và Thanh Duy

Bộ phim đưa khán giả theo chân Michael Morbius (Jared Leto thủ vai) - một nhà khoa học bị mắc căn bệnh máu hiếm gặp khiến anh bị biến dạng về thể chất. Điều này thúc đẩy anh phát triển một phương pháp điều trị căn bệnh của mình. Tuy nhiên, phương pháp điều trị này lại không có tác dụng như mong đợi. Ngược lại, Morbius đã tự biến bản thân trở thành một ma cà rồng bằng việc kết hợp DNA của dơi.

TikToker Trí Thịt Bòa

Ca sĩ Việt Tú

Mặc dù có một vài lần trì hoãn trong suốt quá trình sản xuất vì dịch Covid-19, song cuối cùng Morbius cũng được phát hành nhưng không được quảng cáo rầm rộ giống như một số bộ phim khác của Sony và Marvel mà khán giả từng thấy trong quá khứ. Tất nhiên, thật dễ hiểu tại sao nó không có cường điệu tương tự như Venom, một trong những nhân vật phản diện phổ biến nhất trong toàn bộ loạt phim Spider-Man.

Những khách hàng đầu tiên tham dự ra mắt phim Morbius

Ngoài Jared Leto, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn sao gồm Matt Smith (trong vai Milo- người bạn cũng mắc bệnh máu tương tự Morbius), Adria Arjona (Martine Bancroft-vị hôn thê của Morbius), Jared Harris (Nicholas), Al Madrigal (Alberto Rodriguez) và Tyrese Gibson (Simon Stroud).

Hoa hậu Phí Thùy Linh

Đạo diễn Daniel Espinosa từng tiết lộ Morbius ở cùng vũ trụ với Venom/Eddie Brock (Tom Hardy) và tại đây cũng sẽ có một phiên bản Spider-Man riêng. Vô số khả năng có thể xảy ra sau bộ phim và hứa hẹn màn kết hợp giữa một loạt ác nhân cả quen thuộc lẫn mới lạ trong các tác phẩm sau. Giới phê bình dự đoán phim có thể thu về 40 triệu USD trong tuần đầu tiên - con số ấn tượng với một tác phẩm hơi hướm kinh dị. Có thể nói, “Morbius” chính là một trong những bom tấn siêu anh hùng hấp dẫn nhất năm nay.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu