10:27 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ra mắt 4 dòng sản phẩm yến mạch dinh dưỡng, tốt cho cả gia đình

10:20 07/12/2020

(THPL) - Chứa thành phần chính là yến mạch, kết hợp với nhiều loại thực phẩm giàu dưỡng chất, phù hợp với từng loại đối tượng khác nhau, từ phụ nữ, nam giới, đến người già, trẻ nhỏ, yến mạch dinh dưỡng uống liền là lựa chọn tiện ích cho cuộc sống hiện đại.

Yến mạch đã được phát hiện cách đây hơn 4000 năm, là một loại lương thực khá phổ biến trên thế giới. Yến mạch chủ yếu được trồng tại các vùng có khí hậu ôn đới như Ba Lan, Nga, Canada, Mỹ, Úc, Đức,... Loại lương thực này được sử dụng như một thực phẩm bổ sung vì có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Theo PGS.TS. Nguyễn Duy Thịnh, Nguyên trưởng khoa công nghệ thực phẩm của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội là người cố vấn về dinh dưỡng cho thương hiệu Satyca khẳng định: Yến mạch là loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao, giàu đạm, khoáng chất, chất béo và các chất xơ hòa tan. Ngoài ra, yến mạch cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất hạ lipid như flavonoid, sterol, saponin... Sử dụng yến mạch hàng ngày mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: tốt cho tim mạch, ngăn ngừa tiểu đường, hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân, ngăn ngừa bệnh thiếu máu, ngăn ngừa tình trạng đau nửa đầu, cả thiện tâm trạng, làm đẹp da…

Yến mạch là loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao.

Trên thực tế thì ai cũng biết yến mạch rất tốt cho sức khỏe nhưng để ăn nó thì không phải ai cũng dùng được. Lý do một phần do thói quen, một phần do người việt chưa biết cách chế biến và ngại thử những món lạ. Thấu hiểu được điều này, chị Đinh Thị Thu (giám đốc công ty TNHH XNK Nắng Thu, số 4, ngõ 276/1A phố Nghi Tàm, Hà Nội, https://nangthu.vn/) đã trăn trở làm thế nào để sản xuất ra một sản phẩm từ thơm ngon, vừa tiện lợi để người tiêu dùng dùng được nhiều hơn yến mạch mỗi ngày.

Cùng với sự tư vấn, hỗ trợ của các chuyên gia, các PGS tiến sĩ trong ngành thực phẩm, công ty TNHH XNK Nắng Thu nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm vừa tiện dụng, vừa thơm ngon lại vô cùng tốt cho sức khỏe, đó là sản phẩm mang thương hiệu Yến mạch dinh dưỡng Satyca.

Tháng 11/2020, 4 dòng sản phẩm yến mạch dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe cả gia đình, mang thương hiệu Stayca Satyca công thức độc quyền riêng biệt, không chứa chất bảo quản, đảm bảo tuân thủ các yếu tố về an toàn thực phẩm đã chính thức ra mắt.

 Yến mạch dinh dưỡng Satyca beauty có thành phần chính là yến mạch, phôi mầm đậu nành, collagen, đạm whey, sữa gầy, cỏ ngọt, chất xơ, các loại vitamin, và khoáng chất …

Với phái đẹp, dòng sản phẩm Yến mạch dinh dưỡng Satyca beauty có thành phần chính là yến mạch, phôi mầm đậu nành, collagen, đạm whey, sữa gầy, cỏ ngọt, chất xơ, các loại vitamin, và khoáng chất … Công dụng: giúp thay thế thế bữa ăn, tăng cường nội tiết tố nữ, điều hòa kinh nguyệt, bổ sung collagen cho da, làm sáng hồng da, chống oxy hóa, tốt cho hệ tim mạch và tuần hoàn máu. Đồng thời, còn giúp tăng cường vitamin và khoáng chất, giúp giữ dáng, đẹp da, tăng kích cỡ vòng 1, cân bằng nội tiết tố nữ. Phù hợp cho phụ nữ sau sinh, thiếu hụt nội tiết tố nữ, da bị nám sạm, người ăn kiêng, người ăn chay.

Với trẻ nhỏ, dòng sản phẩm Yến mạch dinh dưỡng Satyca A+, có thành phần chính là yến mạch, đậu Hà Lan, sữa non, sữa nguyên kem; bột ngô, bột khoai lang, bột gạo lứt; cac loại vitamin và khoáng chất … Sản phẩm thay thế bữa ăn, giúp phát triển thể chất, trí não cho trẻ. Phù hợp để sử dụng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, biếng ăn, đề kháng kém, thiếu hụt sắt và canxi.

Nếu chơi thể thao, bạn có thể chọn sử dụng Yến mạch dinh dưỡng Satyca Active Plus, có thành phần chính là yến mạch, mầm đậu nành, collagen, đạm whaey, sữa gầy, cỏ ngọt, chất xơ, các loại vitamin, và khoáng chất … Công dụng: giúp thay thế thế bữa ăn cho nam nữ ở tuổi trưởng thành, người tập thể thao, muốn giảm mỡ, tăng cơ, tăng vòng một, cơ thể săn chắc, đạp dáng, đẹp da; có thể dùng cho người ăn kiêng, ăn chay và tiểu đường. Bên cạnh đó, yến mạch còn là nguồn cung cấp carbohydrate lành mạnh giúp thúc đẩy quá trình giảm mỡ và bảo toàn lượng cơ bắp của cơ thể trong thời gian tập luyện.

Gia đình có người cao tuổi, Yến mạch dinh dưỡng Satyca Gold là một lựa chọn phù hợp, bởi trong sản phẩm ngoài yến mạch còn có các loại như hạt macca, hạt sachi, gạo lứt, ngô đỏ, đậu Hà Lan, canxi, các loại vitamin và khoáng chất… giúp bổ sung canxi và các dưỡng chất, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Phù hợp với người từ 18 tuổi trở lên, người già thiếu hụt canxi và khoáng chất; người ốm cần phục hồi sức khỏe. Có thể sử dụng như bữa ăn thay thế cho người bị tiểu đường, tim mạch, mỡ máu, thừa cân, béo phì…

Ngoài những lựa chọn khắt khe về thành phần để đảm bảo cung cấp những dưỡng chất tốt nhất cho cơ thể, nhà sản xuất còn đặc biệt chú ý đến sức khỏe của người sử dụng bằng cách dùng các nguyên liệu từ tự nhiên như đường cỏ ngọt để tạo hương vị cho món ăn, giúp tăng hương vị mà không gây hại cho cơ thể.

Điều đặc biệt nhất của sản phẩm này là tiết kiệm thời gian, không cần phải lích kích nấu nướng. Chỉ cần pha cùng nước nóng, chỉ trong vòng 1 phút, đã có ngay một bữa ăn tiện lợi.

Với Satyca, một bữa sáng nhanh gọn, một bữa trưa tiết kiệm thời gian để nghỉ ngơi hay một bữa tối nhẹ bụng luôn sẵn sàng mọi lúc, mọi nơi, không chỉ đầy đủ dưỡng chất mà còn ngon miệng, phù hợp với cuộc sống bận rộn, hiện đại.

LyLy

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu