17:01 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quỳnh Nga: Tôi với Việt Anh chỉ là bạn

14:07 09/04/2021

(THPL) - Nói về mối quan hệ với diễn viên Việt Anh, Quỳnh Nga cho biết, cô và nam diễn viên chỉ là bạn bè chơi với nhau.

Việc bình luận của cặp đôi trên trang cá nhân có phần gây chú ý, Quỳnh Nga nói, đấy là mọi người không để ý thôi. Việt Anh bình luận trên các trang khác cũng với giọng điệu như vậy.

Nữ diễn viên cũng cho hay, hiện tại, cô đang độc thân và cảm thấy vui vẻ với những gì đang có. Quỳnh Nga cũng nói, giờ, người phụ nữ may mắn trong hôn nhân giờ ít lắm và cô vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp sau đổ vỡ.

Chia sẻ về kế hoạch năm 2021 của mình, Quỳnh Nga thổ lộ, cô sẽ tham gia một phim mới, có thể sẽ khởi quay vào giữa năm nay. Bên cạnh đó, cô sẽ mở trung tâm yoga và nhảy múa tại Hà Nội và TP.HCM.

Mới đây Quỳnh Nga cũng thực hiện bộ hình thời trang mới. Khác với hình ảnh sexy thường thấy, nữ diễn viên nền nã, dịu dàng trong những thiết kế với chất liệu đũi của nhà thiết kế Cao Minh Tiến.

Nhà thiết kế Cao Minh Tiến cho biết, hiện tại, anh đang theo đuổi phong cách thời trang mang tính bền vững với các chất liệu truyền thống cùng phom dáng mang hơi hướng cổ điển Á Đông đem lại cho người mặc sự thoải mái. Đặc biệt, theo Cao Minh Tiến, các phom dáng trong các thiết kế ở xu hướng này của anh không bao giờ lỗi mốt. 

Nói về hướng đi mới này, Cao Minh Tiến cho biết, khi lựa chọn chất liệu làm 100% thiên nhiên, anh đã tự làm khó mình bởi lẽ, chất liệu như đũi rất hạn chế về kiểu dáng thiết kế. Tuy nhiên, anh mong muốn sẽ cùng góp phần vào công việc gìn giữ môi trường đang trở thành vấn đề được thế giới đương đại quan tâm. 

Lựa chọn Quỳnh Nga là gương mặt giới thiệu BST mới này, Cao Minh Tiến muốn chứng minh cho công chúng, trang phục được thiết kế từ chất liệu truyền thống có thể phù hợp với bất kỳ ai, kể cả với những người tạo dựng cho mình một hình ảnh sexy nóng bỏng trước đó. 

Chia sẻ về hình ảnh mới của mình, Quỳnh Nga cho biết, dù khán giả có thấy tôi khác lạ với trước đó nhưng thực ra, tôi vẫn có một góc dịu dàng nữ tính trong tâm hồn mình. Góc cá tính này ít khi bộc lộ ra nên gây những ngạc nhiên cho công chúng. 

Là bạn bè lâu năm nên ngay khi nhận được đề nghị của Cao Minh Tiến chụp BST mới này, Quỳnh Nga đã nhận lời ngay. Quỳnh Nga cho biết, cô nể trọng Cao Minh Tiến ở thái độ làm việc chăm chỉ và tâm huyết.

Được biết, cả hai chơi với nhau khi Quỳnh Nga mới là cô bé 15 tuổi. Cho đến nay, đôi bạn vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau mỗi khi cần. Cao Minh Tiến cũng là nhà thiết kế được Quỳnh Nga tin tưởng tư vấn và thiết kế phục trang trong nghiệp diễn xuất và ca hát của mình.

Ảnh: Trí Đức

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu