15:05 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quỳnh Nga gợi cảm hút hồn tại sự kiện

10:32 22/01/2021

(THPL) - Nữ diễn viên Quỳnh Nga xuất hiện lộng lẫy trong chương trình “Khơi nguồn vẻ đẹp Việt” diễn ra tối 20/1.

Nữ diễn viên làm khán giả tại sự kiện đứng ngồi không yên khi bất ngờ xuất hiện từ phía khán đài sân khấu như một siêu mẫu với một thiết kế gợi cảm. Cô chính là người đảm nhận phần diễn mở màn cho chương trình.

Sự xuất hiện công phu, lộng lẫy đến choáng ngợp của Quỳnh Nga đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt cùng những tiếng trầm trồ từ khán giả.

Trên sân khấu, Quỳnh Nga "đốt mắt" khán giả bằng vũ đạo điêu luyện, quyến rũ qua phần trình diễn hai ca khúc "Ánh sáng tình yêu" và "True love".

Ca sĩ - diễn viên Quỳnh Nga với chiếc đầm ôm sát khoe vóc dáng hoàn hảo.
Trên thảm đỏ, Quỳnh Nga gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn.

“Khơi nguồn Vẻ đẹp Việt” gửi gắm thông điệp: “Mỗi người là một ngôi sao sẽ tỏa sáng theo cách riêng mình. Bạn là đặc biệt và bạn là duy nhất. Hãy sống là chính mình, khơi nguồn giá trị bản thân, phát huy toàn bộ tiềm lực ý chí và vượt qua thách thức để thành công”. 

Ngoài Quỳnh Nga, chương trình "Khởi nguồn vẻ đẹp Việt" còn có sự tham gia của các người đẹp: Ngọc Hiền, Maya, Trang Trần, Trà My...

Ca sĩ - diễn viên Maya.

Là trưởng BTC chương trình, cựu thành viên nhóm Đồ rê mí - Ngọc Hiền chia sẻ: "Bản thân Hiền đam mê với nghệ thuật, với ngành giải trí, với công việc đào tạo cũng như sứ mệnh trong ngành làm đẹp của mình.

Và cũng chính vì yêu thương, trân trọng và từng cảm xúc một, đặc biệt là tôi bị ảnh hưởng bởi người truyền cảm hứng cho mình là chị Trang Lê. Chị đã thổi hồn cho mình rất nhiều và chia sẻ nhiều điều bổ ích, nên tôi đã tổ chức sự kiện này".

Ngọc Hiền và Trang Trần.
Ngọc Hiền và ca sĩ Trà My.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu