19:17 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quỳnh Anh hóa đóa hồng quyến rũ trong các thiết kế mới của Elise

13:52 29/09/2020

(THPL) - Với cảm hứng từ hình ảnh bông hồng bất từ trong lồng kính mang lời nguyền của bà phù thủy và chàng hoàng tử nhưng ẩn sâu bên trong mình một sức sống mãnh liệt, Elise cho ra mắt Bộ sưu tập mới “Beauty & The Beast”.

“Beauty & The Beast” là Bộ sưu tập tiếp nối cho mùa Thu Đông năm nay của thương hiệu Elise.  Đây cũng là là món quà thời trang ý nghĩa mà thương hiệu mong muốn gửi tặng quý khách hàng của mình khi mùa lễ hội đang đến gần.
Người mẫu Quỳnh Anh nhanh chóng đón đầu xu hướng với loạt thiết kế ấn tượng này. Thiết kế hướng đến vẻ đẹp đặc biệt đầy thu hút, cô như hóa thân thành những đóa hồng quyến rũ. Với loạt những thiết kế ấn tượng và kiểu dáng, Quỳnh Anh trở thành hình mẫu ấn tượng mà mọi cô gái hướng đến.
Được biết, Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hồng bất tử trong lồng kính mang lời nguyền của bà phù thủy với hoàng tử nhưng ẩn sâu bên trong mình một sức sống mãnh liệt. Sức hút được Elise biến tấu một cách ấn tượng với những kiểu dáng mới, chú trọng những chi tiết, điểm nhấn nhỏ nhất, đây trở thành những bộ thiết kế được phái đẹp say mê.
"Nghệ thuật in hoa" chính là họa tiết chủ đạo được các nhà thiết kế của Elise sử dụng trong Bộ sưu tập lần này với kích thước họa tiết hoa to được sử dụng trên nhiều nền vải khác nhau. Nếu trên tone màu trắng dịu dàng thanh lịch thì tone vải trầm mang lại một sự tương phản mạnh mẽ, khiến hình ảnh những bông hoa hồng trở nên kiêu hãnh hơn bao giờ hết, dẫn người yêu thời trang đắm chìm vào câu chuyện cổ tích huyền bí.
Với vẻ đẹp kiêu kỳ, đây chính là sức hút dành cho những quý cô say đắm và tận hưởng phong cách thời trang. Đó cũng là hình mẫu đáng hướng đến của những quý cô thời trang trong mùa lễ hội sắp đến.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu