02:51 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Trị: Tìm thấy thêm hai thi thể cán bộ chiến sỹ Đoàn kinh tế 337

13:09 19/10/2020

(THPL) - 9h sáng nay 19-10-2020, trong đợt tìm kiếm thứ hai, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy thêm hai thi thể của cán bộ chiến sĩ Đoàn kinh tế 337 bịt sạt lở núi vùi lấp ở xã Hướng Phùng, Hướng Hóa, Quảng Trị.

Tìm thấy thi thể thứ 16 của cán bộ chiến sĩ

Hiện trường ngọn núi dân địa phương quen gọi "Núi Sắt" hay "Núi cổng trời" sạt lở vùi lấp nhà ở của cán bộ, chiến sỹ Đoàn kinh tế 337. Ảnh: HH 

9h sáng nay, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy thêm hai thi thể cán bộ, chiến sỹ của Đoàn kinh tế 337 trong vụ sạt lở đất tại thôn Cợp, xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa.

Đây là hai thi thể đầu tiên được tìm thấy trong ngày tìm kiếm thứ hai. Trước đó, ngày 18/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy 14 thi thể cán bộ, chiến sỹ. Như vậy đến nay, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy tổng cộng 16 thi thể của cán bộ, chiến sỹ trong vụ sạt lở đất tại đây.

Thi thể của cán bộ, chiến sỹ được tìm thấy sau trận sạt lở đất được đưa chuyển ra ngoài: Ảnh HH 

Các đơn vị vẫn tiếp tục tăng cường lực lượng, phương tiện để tìm kiếm những cán bộ, chiến sỹ còn bị vùi lấp, với tinh thần khẩn trương nhất, quyết liệt nhất để tìm được các nạn nhân trong thời gian sớm nhất.

Với sự nỗ lực của các đơn vị, rạng sáng 19/10, đường vào hiện trường vụ sạt lở đất ở thôn Cợp đã được thông xe tạm thời, để xe cứu thương vào hiện trường đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài. Nhiều xe cứu thương đã được điều động vào hiện trường để đưa thi thể các nạn nhân về TP Đông Hà (Quảng Trị).

Xe cứu thương vào hiện trường đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài: Ảnh TD 

Trước đó, chiều 18/10 lực lượng công binh dẫn theo chó nghiệp vụ đi bộ khoảng hai km từ điểm sạt lở gây tắc đường vào hiện trường vụ sạt lở đất để tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Hiện tại, công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn đang diễn ra một cách khẩn trương. Ảnh HH 

Thương hiệu và Pháp Luật sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới bạn đọc! 

Đắc Phương - Mỹ Duyên

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu