17:26 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Trị: Tai nạn liên hoàn 1 người chết, nhiều người thương vong

08:33 21/03/2021

(THPL) - Chiếc xe container đâm liên hoàn khi đổ đèo, khiến nhiều người và phương tiện rơi xuống vực. Theo ghi nhận có hàng chục người bị thương, trong đó 1 người đã tử vong.

Theo đó, khoảng 15h30 (20/3) khi xe container mang BKS 15R – 044.93 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông trên tuyến QL9 hướng cửa khẩu Lao Bảo về TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị thì mất lái, gây ra vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng.

 Sau gần 1h đồng hồ các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị vẫn đã có mặt tại hiện trường để xử lí vụ tai nạn đưa các nạn nhân đi cấp cứu, tìm phương án cứu hộ những xe đã bị rơi xuống vực.

 

Hiệm truongf vụ tai nạn nghiêm trọng

Một lãnh đạo Trạm CSGT ĐaKrông (thuộc phòng CSGT – Công an tỉnh Quảng Trị) cho hay: “Thời điểm trên, xe container BKS 15R – 044.93 (chưa rõ danh tính tài xế) đang chở hàng lưu thông theo hướng cửa khẩu Lao Bảo – TP Đông Hà. Khi đến đoạn đường trên, chiếc container bất ngờ bị mất lái, đâm liên hoàn vào 3 phương tiện khác đang lưu thông trên đường và một xe tải của đơn vị quản lí đường bộ đang dựng bên đường để sửa chữa. Cú đâm mạnh khiến 3 trong 4 phương tiện bị rơi xuống vực, nhiều người trên xe hoảng loạn la hét kêu cứu”.

“Thời điểm xảy ra vụ việc, xe của chúng tôi chở 5 người đang trên đường chạy lên thị trấn Khe Sanh (huyện Hướng Hóa) để về nhà.

Vừa đến đoạn cua này, tôi bất ngờ nhìn thấy xe container ngược chiều đang lao vun vút, đâm liên hoàn vào các phương tiện khác khiến các xe bị rơi xuống vực.

Xe 7 chỗ của chúng tôi kịp thời tránh được cú đâm trực diện nên chỉ bị hư hỏng phần hông”, anh Nguyễn Văn P”., một nạn nhân cho PV biết. người ngồi trên chiếc xe ô tô gặp nạn cho biết.

 

Vụ tai nạn khiến nhiều người và phương tiện rơi xuống vực

Thông tin PV có được từ bệnh viện Hướng Hóa cho biết, có 7 nạn nhân được đưa đến cấp cứu ban đầu tại đơn vị này với tình trạng đa chấn thương, mất nhiều máu. Trong đó, 2 bệnh nhân bị thương nặng đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị. Hiện 1 người đã tử vong là anh Nguyễn Văn H (Trú tại Kim Tân – Thị trấn Lao Bảo – Quảng Trị). Được biết, thi thể anh H đang được gia đình và chính quyền đưa về an táng tại địa phương.

 

Người dân hỗ trợ cho vụ tai nạn

Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Cảnh Hoa

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu