07:10 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Trị : Công ty TNHH MTV Nhất Long- Uy tín tạo nên thương hiệu.

12:20 30/06/2023

(TH&PL)- Chương trình Hội thảo, hội chợ triển lãm trưng bày sản phẩm vật liệu xây dựng tổ chức vào tháng 6-2023 tại TP. Đông Hà tỉnh Quảng Trị vừa qua, gian hàng của Công ty TNHH MTV Nhất Long Quảng Trị với đa dạng mặt hàng đã để lại dấu ấn tích cực đối với sự quan tâm của khách hàng.

Được hình thành từ năm 2008, trên cơ sở thành lập xưởng sản xuất lăng mộ Nhất Long, đến năm 2013, Công ty TNHH MTV Nhất Long Quảng Trị ra đời với việc chuyên cung cấp các sản phẩm từ đá granite. “Thời điểm công ty mới thành lập, ngành nghề đá ở Cam Lộ nói riêng và Quảng Trị nói chung còn khá mới mẻ. Vì vậy, để công ty phát triển, tôi phải mày mò, tìm nguồn hàng uy tín và tuyển dụng đội ngũ thợ giỏi, lành nghề để tạo ra những sản phẩm chất lượng. Quá trình này đòi hỏi phải kiên trì, thường xuyên cập nhật, tìm kiếm thị trường mới, quảng bá, tiếp thị các mẫu mã đến với người tiêu dùng”, anh Nguyễn Hữu Chiến Giám đốc công ty nhớ lại.

Khu vực trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Công ty Nhất Long tại huyện Triệu Phong ( ảnh : Mạnh Hùng)

Sau hơn 10 năm thành lập, đến nay, Công ty TNHH MTV Nhất Long Quảng Trị của vợ chồng anh Nguyễn Hữu Chiến đã phát triển nhanh chóng, trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh có quy mô, bài bản. Hiện công ty có một xưởng sản xuất rộng 7.000 m2 tại xã Cam Thành, huyện Cam Lộ và 3 chi nhánh đặt tại TP. Đông Hà, huyện Triệu Phong và huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Công ty đang tạo công ăn việc làm cho hơn 60 lao động địa phương với mức lương trung bình từ 10-12 triệu đồng/tháng.

Công nhân đang thao tác trên dây chuyền hiện đại tại xưởng Cam Thành, huyện Cam Lộ. ( ảnh : Mạnh Hùng)

 “Những năm trở lại đây, sau khi tình hình dịch bệnh ổn định, thị trường đá granite, đá mỹ nghệ bắt đầu có dấu hiệu hồi phục. Và với sự phát triển hạ tầng, xây dựng như hiện nay, nhu cầu người tiêu dùng càng quan tâm đến tính thẩm mỹ và độ bền các sản phẩm vật liệu, nhất là mặt hàng đá trang trí. Chính vì vậy, là công ty chuyên tư vấn thiết kế, thi công và cung cấp các sản phẩm từ đá granite (hoa cương), marble (cẩm thạch) nội và ngoại nhập, Nhất Long Quảng Trị đã, đang và sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ nhất. Trong đó, chúng tôi chú trọng tìm kiếm nguồn nhập khẩu đá granite, marble từ các nước Ấn Độ, Italya, Thổ Nhỉ Kỳ và một số nước Châu Âu; đầu tư hệ thống máy đục CNC, máy cắt công nghệ cao bán tự động nhằm tạo những mẫu mã mới, phù hợp thị hiếu khách hàng”, anh Chiến thông tin.

Khách hàng tham quan gian hàng tại hội chợ. (ảnh : Lê Trường)

Có mặt tại gian hàng trưng bày của Công ty TNHH MTV Nhất Long Quảng Trị tại Hội chợ triển lãm trưng bày sản phẩm vật liệu xây dựng tỉnh Quảng Trị năm 2023 tổ chức tại Quảng trường Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh tỉnh mới thấy hết sự nỗ lực của vợ chồng anh Nguyễn Hữu Chiến, để hôm nay công ty có những sản phẩm chất lượng và đa dạng. Tại đây, công ty trưng bày hơn 30 mẫu mã sản phẩm từ đá granite – mabrle, đá lăng mộ nguyên khối.

Lăng mộ chế tác từ đá Granit  nguyên khối là mặt hàng được nhiều người quan tâm ( ảnh : Lê Trường)

Anh Nguyễn Công Vương, một khách hàng tham quan triển lãm đến từ huyện Cam Lộ chia sẻ: “Tôi thực sự ấn tượng với những sản phẩm làm từ đá của Công ty TNHH MTV Nhất Long Quảng Trị. Nhất là mẫu đá nguyên khối granite – marble vừa có tình thẩm mỹ rất cao lại bền và dùng được cho nhiều nhu cầu khác nhau. Nếu xây dựng nhà ở, tôi chắc chắn sẽ chọn các sản phẩm từ công ty này”.

Ngoài nhập khẩu, phân phối đá granite – marble, Công ty TNHH MTV Nhất Long Quảng Trị còn thi công các công trình bằng đá granite, vận tải đường bộ, chế tác điêu khắc lăng mộ đá nguyên khối lấy từ nguồn đá ở Ninh Bình, Khánh Hòa, Bình Định. Nhờ đó, doanh thu mỗi năm của công ty ước đạt trên 15 tỉ đồng.

Lắp ráp hoàn thiện lăng mộ đá Granit cỡ nhõ tại xưởng Cam Thành ( ảnh : Mạnh Hùng)

Để có được những sản phẩm đẹp, bền vững, Công ty TNHH MTV Nhất Long Quảng Trị không những quan tâm bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ nhân công nâng cao tay nghề; đầu tư, mua sắm trang thiết bị hiện đại mà còn tạo ra môi trường làm việc năng động, thân thiện với việc thành lập các tổ chức, đoàn thể, như: Chi bộ Đảng, công đoàn, chi đoàn thanh niên của công ty. Qua đó, nhằm chăm lo, bảo đảm tốt quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động, giúp họ yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài với công ty. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, nhân đạo trên địa bàn. Điển hình như thời điểm năm 2020, mặc dù ảnh hưởng nặng nề do COVID – 19, nhưng công ty vẫn đóng bảo hiểm và trả lương đầy đủ cho mỗi nhân viên; hỗ trợ 3 đợt cứu trợ cho người dân bị thiên tai với tổng số tiền gần 100 triệu đồng; nhận đỡ đầu, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn…

Hình ảnh hoạt động chi bộ Đảng của Công ty ( ảnh: Lê Trường)

Anh Chiến bộc bạch: “Là người trưởng thành từ quân ngũ, gắn bó với quê hương Quảng Trị nơi dư âm của chiến tranh còn để lại nặng nề, tôi luôn tâm niệm phải có đóng góp gì đó với địa phương. Từ khi thành lập công ty đến nay, tôi luôn ưu tiên tạo việc làm cho bộ đội xuất ngũ, thương binh và gia đình chính sách trên địa bàn.   Trải qua hơn 10 năm hoạt động, với nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty chúng tôi đã xây dựng được uy tín, chỗ đứng vững chắc trên thị trường với trên 100 đại lý, cửa hàng lớn nhỏ cung cấp đá granite – marble và vật dụng ngành đá. Nhiều đối tác trong và ngoài nước đã tìm đến để hợp tác”.

Theo anh Chiến, để tạo nên một công trình đẹp, sang trọng và đẳng cấp từ đá tự nhiên, điều quan trọng là nguyên liệu từ đá. Vì vậy, để có đầu vào ổn định, chất lượng, Công ty TNHH MTV Nhất Long Quảng Trị đã tìm kiếm, ký kết với các đối tác là doanh nghiệp hàng đầu về đá granite - marble ở trong và ngoài nước để nhập hơn 100 chủng loại đá tự nhiên được ưa chuộng và thịnh hành hiện nay với đầy đủ kích thước, mẫu mã phục vụ nhu cầu xây dựng các công trình. Thời gian tới, công ty đang xúc tiến với các bên liên quan để mở rộng thị trường tiêu thụ, tiến tới xuất khẩu các mặt hàng từ đá granite tự nhiên của Việt Nam sang các nước bạn Lào, Campuchia, Thái Lan...

Với tình yêu, sự trăn trở làm giàu trên chính mảnh đất xa lạ nhưng được xem như quê hương thứ 2 của mình đã thôi thúc anh Nguyễn Hữu Chiến xây dựng nên thương hiệu Nhất Long Quảng Trị như ngày nay. Sự nỗ lực đó đã đồng hành, chung tay vào sự phát triển chung của nền kinh tế địa phương.

Mạnh Hùng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu