04:27 ngày 12/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ninh: Xe khách đối đầu xe tải, 8 người nhập viện

16:50 30/11/2018

(THPL) - Chạy với tốc độ cao trên quốc lộ ở Quảng Ninh, chiếc xe khách va chạm với xe tải khiến 6 người bị thương.

Theo Vnexpress, vào khoảng 6h30 ngày 30/11, xe khách chạy trên quốc lộ 18A, hướng Móng Cái - Hạ Long (Quảng Ninh). Khi đến địa phận xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả, xe khách bất ngờ tông trực diện vào chiếc xe tải đông lạnh đi chiều ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Vnexpress)

"Tôi nghe thấy tiếng rầm rất lớn rồi nhiều người trên xe khách kêu cứu, chạy đến nơi thì thấy một số người bị thương nằm dưới đường", một nhân chứng nói.

Cú tông mạnh khiến chiếc xe khách xoay ngang rồi lao vào vách núi bên đường. Chiếc xe tải lao sang vệ đường. Cả hai xe bẹp dúm đầu, các mảnh vỡ văng tung tóe.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả xác nhận, có 8 người bị thương trên cả 2 xe đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện, trong đó, lái xe tải bị thương nặng nhất và đã được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội); một cháu bé 11 tuổi đã được mổ chấn thương sọ não và tạm qua cơn nguy kịch; 6 nạn nhân còn lại vẫn được điều trị tích cực - báo Lao động đưa tin.

Những hành khách còn lại sau đó lên xe khác tiếp tục hành trình. Được biết, vào khoảng thời gian trên, mặt đường ẩm, tầm nhìn bị hạn chế nên các phương tiện giao thông di chuyển rất dễ mất lái.

Trao với báo Tiền phong, ông Hà Văn Công, chủ tịch xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả đã xác nhận về vụ tai nạn giao thông trên. Tính đến thời điểm hiện tại có 6 người bị thương, đang được cấp cứu tại bệnh viện của khu vực.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Minh Hạnh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu