16:07 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ninh: Tạm đình chỉ 3 chủ tịch phường thiếu trách nhiệm phòng, chống dịch

10:23 17/10/2021

(THPL) - UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) vừa tạm đình chỉ nhiệm vụ đối với Chủ tịch UBND các phường Hồng Hải, Hà Khẩu, Hoành Bồ vì có cơ sở dịch vụ vi phạm thuộc địa bàn quản lý.

Theo đó, tối 16/10, Thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) tổ chức kiểm tra đột xuất công tác phòng, chống dịch tại các một số nhà hàng trên địa bàn phường Hồng Hải, Hà Khẩu, Hoành Bồ và hoạt động của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tại các phường này. 

Lực lượng kiểm tra phát hiện chủ một số cơ sở dịch vụ chưa thực hiện nghiêm túc việc yêu cầu khách hàng quét mã QR-Code; chưa điều chỉnh phương án phòng chống dịch trong tình hình mới.

 

 Đoàn kiểm tra đột xuất công tác phòng, chống dịch tại các cơ sở kinh doanh, dịch vụ và công tác kiểm tra của BCĐ các xã, phường.

Thành phố Hạ Long đã quyết định tạm đóng cửa 3 nhà hàng có vi phạm và thông báo quyết định tạm đình chỉ nhiệm vụ đối với Chủ tịch UBND các phường Hồng Hải, Hà Khẩu, Hoành Bồ vì để xảy ra vi phạm trên địa bàn quản lý.

Qua đây, Thành phố Hạ Long tiếp tục kêu gọi các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp nhất là các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ nêu cao hơn nữa ý thức tự giác trong mọi hoạt động để sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt an toàn trong tình hình hiện nay.

Sao Hồng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu