16:14 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ninh: Phạt đối tượng đăng tin sai sự thật về tình hình phòng chống dịch Covid-19

20:11 16/04/2020

(THPL) - Đối tượng Cao Xuân Hạnh bị phạt 7,5 triệu đồng vì sử dụng tài khoản facebook cá nhân đăng thông tin xúc phạm uy tín của cơ quan chống dịch Covid-19.

Theo TTXVN, ngày 15/4, Cao Xuân Hạnh đã sử dụng tài khoản facebook cá nhân mang tên "trai vị thủy", đăng tải thông tin xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Sau khi đăng tin, nội dung này đã có 36 lượt like, 16 bình luận.

Tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, Hạnh đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và đã gỡ bỏ các nội dung đã đăng trên mạng xã hội, cam kết sẽ không tái phạm. 

Đối tượng Cao Xuân Hạnh tại cơ quan chức năng. Ảnh: VOV

Theo VOV, “Công dân này lưu thông trên đường không đội mũ bảo hiểm và đã uống rượu, qua chốt kiểm dịch thì lực lượng Công an xử lý lỗi không đội mũ bảo hiểm, hướng dẫn công dân lên kho bạc nộp tiền. Nhưng đối tượng này không nộp tiền mà vứt hóa đơn đi, về nhà xúc phạm lực lượng thi hành công vụ.”- Ông Dương Văn Hát, Chủ tịch UBND xã Thủy An, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh cho biết.

Cơ quan chức năng thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành lập biên bản, xử phạt vi phạm hành chính số tiền 7,5 triệu đồng đối với đối tượng Cao Xuân Hạnh.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu